Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trước & Sau :: Chuyển đổi tủ quần áo gác mái thành văn phòng tại nhà

boycochat5

Well-known member
Trước & Sau :: Chuyển đổi tủ quần áo gác mái thành văn phòng tại nhà
Khi tôi mới chuyển đến nhà tôi vài năm trước, bạn có thể nhớ rằng tôi đã chuyển đổi một căn phòng nhỏ trên gác mái của chúng tôi thành phòng thay đồ cho chính mình. Phòng ngủ của chúng tôi có tủ quần áo nhỏ nhất tôi từng thấy, vì vậy việc tạo ra một khu vực tủ quần áo riêng biệt là rất cần thiết. Và tôi yêu nó.

Sau đó, khi chúng tôi quyết định sửa sang lại nhà bếp vào mùa xuân năm ngoái, tôi đã hoàn toàn mất không gian làm việc trong khu vực ăn sáng. Vì vậy, tôi quyết định chuyển đổi tủ quần áo một lần nữa thành - bạn đoán nó - một văn phòng tại nhà!
Nơi một chiếc gương đơn giản đã từng ngồi, bây giờ tôi có một bàn chiến dịch để thu thập tất cả các giấy tờ cá nhân của mình và cung cấp vị trí hoàn hảo để trốn trên lầu vào những ngày tôi làm việc ở nhà. Và nơi mà người thay đồ của tôi đã từng ở đó, một bảng nút chai lớn giờ chứa đầy cảm hứng theo mùa.

Khu vực chỗ ngồi nhỏ này có thể là yêu thích của tôi. Nếu bạn thấy tính năng gác mái của chúng tôi trên Tạp chí Sunset, bạn có thể nhận thấy điều gì đó khác biệt! Chiếc ghế da mà chúng tôi sử dụng cho buổi chụp hình đó đã được mượn vì băng ghế này chưa xuất hiện. Trong khi tôi yêu thích sự rung cảm cổ điển mà da mang đến không gian này, thẻ giá hơi ngoài ngân sách. Tôi đã chọn cho một băng ghế nhỏ và ghế thay vì ...

Trước khi tôi chỉ cho bạn phần còn lại, đây là một vài so sánh trước & sau khi so sánh căn phòng!

Trước đây, tôi đã để bức tường giấy dán tường là tuyên bố của riêng mình, bây giờ nó là một phông nền đẹp cho bàn làm việc của tôi - một cái gì đó đẹp để nhìn chằm chằm trong khi tôi đang làm việc!

Theo cách bố trí cũ của chúng tôi, tủ quần áo ở phía xa của căn phòng, cùng với một số lưu trữ quần áo treo bổ sung cho các mặt hàng thường xuyên mặc. Tôi thực sự nhớ thanh bổ sung đó, nhưng bây giờ chúng tôi có một khu vực chỗ ngồi lớn, thật tuyệt! Chúng tôi cũng đã tráo đổi tấm thảm lớn đó cho một tấm thảm có diện tích nhỏ hơn mà tôi nhặt được ở Morocco năm ngoái.

Như bạn đã thấy ở trên, chúng tôi giữ tủ quần áo, nhưng di chuyển vị trí hiện tại của nó đến nơi có chiếc ghế dài này. Cái ghế dài đó bây giờ ở tầng dưới tầng hầm của chúng tôi, và trong khi nó làm cho một số người lười đọc tốt đẹp, nó thực sự mở ra căn phòng để không có nó trong đó nữa!

Một thay đổi khác mà tôi yêu thích là các cửa sổ! Tôi muốn kết hợp một bản in khác ở đây, nhưng không có gì quá điên rồ hoặc nó sẽ cạnh tranh với hình nền. Khi bộ sưu tập Kate Spade mới cho The Shadow Store ra mắt, tôi biết nó rất hoàn hảo. Tôi luôn yêu thích họa tiết chấm nhỏ đó, và nó thật ngọt ngào mà không quá đáng. Mẫu được gọi là 'Larabee Dot' trong colorway Domino ..
Trần xuyên sáng là gì
Tôi cũng biết rằng cuối cùng tôi muốn có các sắc thái La Mã ở đây để dễ dàng và riêng tư, cũng như cảm giác bóng bẩy hơn một chút.

Xem hai người hợp nhau thế nào? Tôi luôn muốn không gian này cảm thấy kỳ lạ hơn một chút so với phần còn lại của ngôi nhà, và những chấm nhỏ màu xám ở ngay tại đây. Cửa hàng Bóng râm của họ cũng rất tuyệt khi làm việc - họ ra để thực hiện các phép đo hoàn hảo và quay lại để cài đặt, vì vậy không có sai lầm.

Tôi cố tình thiết kế bố trí để có khu vực 'tủ quần áo' ở một bên và khu vực làm việc ở bên kia - điều này giữ cho quần áo không len lỏi vào không gian làm việc của tôi quá nhiều.

Tất nhiên, một trong những điều xa xỉ khi có hai văn phòng là tôi không cần một tấn lưu trữ ở đây. Cho đến bây giờ, ngăn kéo duy nhất trong bàn làm việc và chồng tạp chí và sách nằm trên băng ghế là đủ cho tôi!

Và bởi vì tôi biết bạn sẽ hỏi, đây là danh sách đầy đủ hầu hết các nguồn cho phòng!

Vậy bạn nghĩ gì về việc chuyển đổi? Nó rất khác so với sự rung cảm cực kỳ nữ tính mà chúng tôi đã đi khi nó là phòng thay đồ, nhưng tôi sẽ nói rằng nó thực sự mang lại cảm giác tự nhiên hơn cho ngôi nhà và không gian. Tôi không thể đợi đến mùa hè để
 
Top