Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vì Sao Dùng Sữa Tắm Xong Lại Không Có Cảm Giác “Sạch Bong Kin Kít”?

sosenco

Well-known member
Sữa tắm là người bạn đồng hành hằng ngày của chúng ta mỗi khi tắm đúng không nè các nàng? Nhưng liệu có nàng nào thắc mắc tại sao khi tắm bằng sữa tắm thì làn da không có cảm giác “sạch bong kin kít” như khi tắm bằng xà bông tắm chưa? Và điều đó có tốt cho da hay không, hãy cùng chuyên về da tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé.
Sữa tắm có lợi ích gì?
tam-bang-sua-rua-mat-de-tri-mun-lung-ban-da-biet-chua-3-min.jpg
- Sữa tắm sẽ chăm sóc da hiệu quả và toàn diện giúp bạn sở hữu một làn da mềm mại mượt mà kết hợp với các thành phần từ thiên nhiên giúp làm sạch da chuyên sâu một cách nhẹ nhàng, tăng cường độ ẩm cho da, dưỡng trắng da và chống lão hóa hiệu quả.
- Giúp bạn thư giãn giảm stress: sữa tắm sẽ tạo bọt nhỏ và nhuyễn với các hạt massage da sẽ làm cho chị em cảm nhận sự thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và làm việc căng thẳng.
- Với thành phần các nguyên liệu từ thiên nhiên, được chiết xuất từ các loài hoa, thảo dược…, sữa tắm trắng da sẽ mang cho bạn một làn da trắng sáng lẫn hương thơm quyến rũ luôn giúp các nàng luôn thể hiện sự tự tin cá tính của mình.
- Ngoài ra, một số loại sữa tắm trắng da không chỉ có công dụng dưỡng trắng da và hương nước hoa mà còn có khả năng ngăn ngừa - điều trị mụn xuất hiện trên trên thân thể như ở lưng
Tại sao sau khi tắm da lại không có cảm giác sạch kin kít?
Tại sao sau khi tắm da lại không có cảm giác sạch kin kít.jpg
- Như đã nói trên là trong sữa tắm có các thành phần dưỡng ẩm cho da nên khi tắm xong bạn sẽ cảm nhận làn da có một lớp màng ẩm nhẹ để dưỡng và bào vệ da.
- Không sạch “kin kít” là đúng rùi bạn tại lớp màng dưỡng ẩm đó sẽ bảo vệ làn da khỏi một số tác nhân xấu từ môi trường và giúp da không bị khô vì nếu da mà sạch "kin kít" thì rất dễ dẫn đến tình trạng da bị khô, bong tróc mau chóng bị lão hóa.
- Vì vậy bạn hãy an tâm nhé, đây là hiện tượng bình thường và tốt cho làn da.
Chính vì lí do này, sữa tắm đặc biệt phù hợp với các nàng có làn da khô. Tuy nhiên các nàng sau khi sử dụng sữa tắm cũng cần phải dưỡng ẩm mỗi ngày, bởi lẽ độ ẩm cung cấp cho da của sữa tắm thôi là chưa đủ.
Khi sử dụng sữa tắm cần lưu ý
Khi sử dụng sữa tắm cần lưu ý.jpg
  • Tuyệt đối không bôi trực tiếp sữa tắm lên da mà nên cho sữa tắm ra tay hoặc bông tắm tạo bọt rồi hãy bôi lên da nhé, như vậy sẽ giúp da loại bỏ bụi bẩn, làm sạch da tốt hơn
  • Sữa tắm có khả năng tạo bọt tốt nên dùng một lượng sữa tắm vừa đủ sẽ tố hơn và tránh lãng phí.
  • Khi các nàng tắm nên sử dụng nước ấm sau đó tráng lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông hơn nhé! Tuyệt đối không sử dụng nước quá nóng hoặc quá lạnh.
  • Sau khi sử dụng nếu vẫn còn cảm giác nhờn nhờn thì không nên cố gắng chà xát hoặc tẩy rửa đi lớp màng ẩm là đặc trưng của sữa tắm sẽ làm da bạn dễ bị tổn thương từ tác nhân môi trường và từ bạn đầu tiên.
Hy vọng với nội dung trên, chuyên về da đã giải đáp được khúc mắt bấy lâu về sữa tắm của các nàng. Nhưng nên nhớ, hãy lựa chọn cho mình loại sữa tắm an toàn từ những thương hiệu uy tín.
 

Attachments

  • Khi sử dụng sữa tắm cần lưu ý.jpg
    Khi sử dụng sữa tắm cần lưu ý.jpg
    37.5 KB · Lượt xem: 1
  • Tại sao sau khi tắm da lại không có cảm giác sạch kin kít.jpg
    Tại sao sau khi tắm da lại không có cảm giác sạch kin kít.jpg
    39 KB · Lượt xem: 1
  • tam-bang-sua-rua-mat-de-tri-mun-lung-ban-da-biet-chua-3-min.jpg
    tam-bang-sua-rua-mat-de-tri-mun-lung-ban-da-biet-chua-3-min.jpg
    95.1 KB · Lượt xem: 1
Top