Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tin mibet: HLV Iraq và quyết tâm ‘làm hết sức’ tại Asian Cup

hoangmen123

Well-known member
Trước khi bước vào trận đấu với đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup 2019, Iraq của HLV Srecko Katanec có sự tự tin cao độ.

Niềm tin trở lại sau một thập kỷ
Đọc thêm: * thể thao
Tờ bóng đá beINSports dẫn lời cầu thủ Nashaat Akram của đội tuyển Iraq: “Ngày ấy, chúng tôi chuẩn bị rất ít đồ đạc, mỗi người chỉ có một chiếc áo đồng phục sơ mi phải cùng mặc khi ăn và di chuyển. Chúng tôi cũng chỉ có một bộ trang phục thi đấu cho các trận.”

Lịch sử đã cho thấy “dự định” của Akram cuối cùng đã không thành hiện thực khi đội tuyển Iraq đi tới trận đấu cuối cùng và lần đầu tiên bước lên ngôi vô địch.

“Những trận ở vòng bảng được lên lich thi dau vào các ngày 7, 13 và 16/7, chúng tôi đã đặt vé về nước vào ngày 17 vì dự kiến sẽ chẳng đủ điều kiện lọt vào vòng trong”, anh tiết lộ. Quả thật, chính các tuyển thủ Iraq cũng chẳng dám mơ về một ngày đội bóng lập nên chiến công.

Sang năm 2019, người dân của đất nước Trung Đông lại bắt đầu nhen nhóm niềm hy vọng sau khi bóng đá Iraq có nhiều tín hiệu tích cực trong thời gian gần đây, cụ thể là việc FIFA quyết định dỡ bỏ lệnh cấm các trận đấu quốc tế của đội tuyển Iraq.

HLV Iraq quyết tâm làm hết sức
HLV Iraq và quyết tâm ‘làm hết sức’ tại Asian Cup

Mục tiêu hướng tới World Cup

Chiến lược gia 55 tuổi từng có kinh nghiệm dẫn dắt những đội bóng lớn của châu Âu như Stuttgart, Sampdoria, từng về nhì tại UEFA Cup, Coppa Italy hay vô địch Serie A, đủ để khiến người hâm mộ bóng đá Iraq cảm thấy tự tin và hài lòng.
 
Top