Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trong chi tiết :: Cửa tủ quần áo sáng tạo

boycochat5

Well-known member
Trong chi tiết :: Cửa tủ quần áo sáng tạo
Chúng tôi đang thực sự cụ thể với bài viết hôm nay Trong bài viết Chi tiết, nhưng nó thực sự là một chi tiết trong tâm trí tôi. Hãy xem, không gian tiếp theo trong nhà tôi sắp sửa là tủ quần áo của tôi, và không gian cần một chút sức mạnh! Cụ thể trong bộ phận cửa tủ ...
Tôi yêu DIY tuyệt vời này bởi vì nó là bộ phim ngay lập tức và quyến rũ. Đây không còn là những cánh cửa tủ quần áo tồi tệ nữa - đây là những cánh cửa xứng đáng với biệt thự của Hollywood!
Vật liệu xuyên sáng
Cho dù đó là lối vào thực tế của tủ quần áo không cửa hay cửa tủ quần áo cơ bản của bạn, bạn có thể lấy một gợi ý từ phòng thay đồ của Rachel Comey và treo rèm cửa sang trọng trong các vòm cắt ra! Tôi thích thiết kế này che giấu thanh treo rèm và tạo ra một kiểu dáng đẹp. Để tự làm điều này có thể đòi hỏi một số kỹ năng nghề mộc, nhưng nó sẽ rất đáng giá.
Nếu bạn là bất cứ ai như tôi, bạn sẽ chết để đặt hình nền trong nhà của bạn ở đâu đó. Nhưng đó là một cam kết lớn. Tại sao không làm như Austyn Zung và dán giấy dán tường cửa tủ quần áo của bạn? Tùy chọn này chắc chắn là chiến thắng trong cuốn sách của tôi ngay bây giờ.
 
Top