Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe Ford New Ranger

tranhoanghung

Well-known member
Nếu để dùng một từ ngắn gọn để diễn tả về xe Ford New Ranger chắc chắn tôi sẽ dùng từ “Phê”. Bởi chỉ có từ này mới nói hết được cảm giác của tôi khi cùng chiếc xe này chinh phục mọi địa hình như thế nào.

Ford Ranger - Đỉnh cao của giới hạn thách thức

Mặc dù vẫn sử dụng loại động cơ diesel 2.0L tăng áp kép và hộp số tự động 10 cấp mang lại nguồn công suất lớn nhất 213 mã lực và 500Nm. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là thiết kế chiều rộng của xe tăng thêm 150mm so với bản cũ, từ đó gia tăng độ vững vàng khi offroad. Bên cạnh că lăng đặc trưng thì hai bên sườn và tai xe cũng được làm mới lại, từ đó giúp chiếc xe trông trở nên cơ bắp hơn hẳn.



Bộ khung xe được gia cố toàn bộ các khớp nối, cùng với chân đỡ hệ thống treo hay những vị trí chịu lực. Hệ thống treo hiệu Fox được thiết kế để dành cho những chiếc xe đua địa hình, cùng với lốp BF Goodrich và la-zăng siêu khỏe.

Một số chi tiết cũng góp phần không nhỏ tạo nên giá trị của Ford New Ranger chẳng hạn như tấm chắn ở phía dưới gầm được làm bằng thép với độ dày 2.3cm, nó giúp bảo vệ máy và hộp số tránh các va đập. Hai móc kéo ở phía sau bắt thẳng vào khung, từ đó giúp xe có thể cứu hộ hoặc kéo các vật nặng một cách dễ dàng.



Ở bên trong xe có ghế bo cao hai bên đùi, cùng với sườn giúp ôm gọn cơ thể của người ngồi. Hệ thống giúp kiểm soát địa hình và có 6 chế độ khác nhau để lựa chọn. Song, ba chế độ được xem là tiện lợi nhất chính là chế độ bùn/ cát, chế độ leo đá và chế độ Baja.

Tính năng để chinh phục

Sẽ thật thừa thãi nếu đem Ford Ranger so sánh với các dòng xe thông thường, bởi nó vốn là dòng xe mạnh mẽ và có nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất trong phân khúc. Hệ thống điều khiển đứng đầu về độ nhạy bén, tạo cảm xúc cho người cầm vô lăng.

Sự khác biệt cũng như khả năng chịu đựng của hệ thống khung gầm và giảm sóc của Ford Ranger được thể hiện cực kỳ rõ ràng. Nhất là khi di chuyển ở tốc độ cao, bay ra khỏi mặt đất. Ngay cả những tín đồ của Ford Ranger cũng không thể ngờ được rằng hãng xe sử dụng chất liệu siêu nhẹ, siêu cứng và đắt tiền cho thế hệ mới của dòng sản phẩm này, điển hình là hợp kim nhôm hay các sợi cacbon. Tất cả đều được phân bố trọng lượng đều ở giữa phần đầu và đuôi xe, dễ dàng thách thức mọi địa hình.



Hội tụ được những ưu điểm vượt trội, Ford Ranger hứa hẹn sẽ là lựa chọn rất đáng để mọi người tin dùng. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dòng xe này hay muốn sở hữu ngay một chiếc xe Ford đẹp, giá cả phải chăng.

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham/new-ranger/
 
Top