Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bạn biết những gì về loa dành cho dàn âm thanh hội trường?

banghemassagenhatban

Well-known member
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu theo cách sơ lược nhất các điểm mà bạn cần xem xét lúc mua sản phẩm loa cho dàn âm thanh sân khấu của mình.
Khi bạn có nhu cầu muốn sở hữu cho chính bản thân một đôi loa chất lượng cho những thiết bị âm thanh hội trườngmà hợp với số tiền bạn ném ra, bạn phải có một ít kiến thức căn bản về loa để có thể lựa chọn một cách tương thích nhất.
một chiếc loa tốt khi chất lượng âm thanh nó mang tới cho người nghe là hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu theo cách sơ lược nhất các điểm mà bạn cần chú ý lúc mua sản phẩm loa cho dàn âm thanh sân khấu của bản thân.
Khám phá về Driver của loa treo array
Đối với mỗi khối hệ thống loa, driver được xem như là trái tim của chính nó. có chức năng chuyển tín hiệu thành những sóng âm thanh khác nhau, qua đó đưa đến cho khối hệ thống âm thanh sân khấu những giai điệu tuyệt đối.
-Loa tần số cao (HF): loa bộc lộ các dàn loa đám hỏi âm sắc cao của những dòng thiết bị âm thanh trong dàn âm thanh sân khấu, thường được thiết kế bằng titanium hoặc những sợi tổng hợp & có kích thước khoảng chừng 1 inch.
-Loa trung: đảm nhận các âm dễ nghe nhất ở tầm trung bình. cách đặt loa nghe nhạc này có thiết kế bởi những nguyên vật liệu khá nhiều mẫu mã, từ nguyên liệu rẻ tiền đến nhiều chủng loại nguyên vật liệu thời thượng
-Loa tần số thấp (loa sub): nó sẽ phụ trách các âm có tần số quá thấp để hoàn toàn có thể mang về rất đầy đủ nhất nhịp điệu của âm thanh, khiến người nghe cảm nhận những âm mạnh, tròn và chắc chắn của loa.
 
Top