Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nike – Ra mắt giày đá bóng Nike Hypervenom

ngocaanh2702

Well-known member
Nike – Ra mắt giày đá bóng Nike Hypervenom

Cuộc cách mệnh của Nike diễn ra vào tháng 5 năm 2013. Hãng này đã thay thế một huyền thoại mang tênNIKE HYPERVENOM PHATOM hai FLOODLIGHT bằng dòng giày mới Nike Hypervenom. Cuộc cách mệnh này ghi nhận sự đổi mới liên tiếp của Nike trong phân phối giày đá bóng. Bài viết này sẽ giới thiệu về cuộc cách mạng này cũng như Nike Hypervenom. Ra mắt giày đá bóng Nike Hypervenom công nghệ cao khôn xiết hiệu quả.



bGsRcWv88OB6_q8aBOfe0_DRzzvgWRFhoA1pwZmw3lUarht0b5GvBar1kbfD6y5rBQgntnl39HJVf623DTQ-Kl0laYT1IvMg-0rwNo6nzg5HgybpMAX_vdqNPwKP_81wh7GVEDnv




Giới thiệu về giày đá bóng NIKE HYPERVENOM PHATOM 2 FLOODLIGHT

NIKE HYPERVENOM PHATOM 2 FLOODLIGHT là một dòng giày đá bóng tiền đạo được ra mắt vào khoảng năm 2000. Vào thời điểm này NIKE HYPERVENOM PHATOM 2 FLOODLIGHT được rất nhiều trung phong sử dụng. Trong đó ngôi sao của Wayne Rooney của Manchester United là một tính đồ của dòng giày này. NIKE HYPERVENOM PHATOM 2 FLOODLIGHT được thiết kế để hỗ trợ cầu thủ có thể dứt điểm cộng nhất. Rooney cũng đã từng rất nổi danh với các cú sút xa sấm set cùng đôi NIKE HYPERVENOM PHATOM hai FLOODLIGHTLaser của mình

Cuộc cách mệnh của Nike – Ra mắt giày đá bóng Nike Hypervenom

Với sự lớn mạnh ko dừng của phương pháp chế tác vật liệu. Hãng Nike đã thay thế bằng dòng giày mới Nike Hypervenom. Đây được định hướng là dòng giày tiến công tiền đạo chủ lực của Nike. Thời điểm ra mắt giày đá bóng Nike Hypervenom là vào tháng 5 năm 2013. Với những Về ưu điểm hữu hiệu ở độ ôm chân, cảm giác bóng cùng dòng đế giày mới, Nike Hypervenom xứng đáng là một dòng giày thay thế hiệu quả của PHATOM hai FLOODLIGHT



những đặc điểm của giày đá banh Nike Hypervenom

Giày đá bóng Nike Hypervenom kết thừa những Về ưu điểm của PHATOM hai FLOODLIGHT. Với kỹ thuật vật liệu mới, dòng giày này được bề ngoài da giày cực kỳ mềm, mỏng, dẻo nhưng lại rất vững chắc ủ ấp chân. Nike đã đặt tên cho phương pháp làm da giày này là “NikeSkin“. Nike Skin có nghĩa là một dòng da giày được bề ngoài như có thể thay thế được da người (Skin = Da). Phương pháp này giúp cho ra dòng giày với da ôm chặt bàn chân cầu thủ từ mọi khía cạnh. Bề ngoài của Nike Hypervenom rõ rành là thanh thản thu nhỏ và nhẹ hơn Nike T90 cực nhiều.



– Dòng giày đá bóng tấn công trung phong chết chóc Nike Hypervenom

Là một dòng giày được bề ngoài dành cho tiền đạo. Các chi tiết của Nike Hypervenom được hướng tới khả năng tương trợ dứt điểm làm bàn. Thêm nữa Nike Hypervenom còn được biết đến là một mẫu giày “Deadly Agility – Sự nhanh nhẹn chết người”. Đôi giày này có phần đế tương trợ cầu thủ trong việc xoay trở rê dắt trong ko gian hẹp. Đó là các điều mà các tiền đạo rất cần.



CX9dbfo_lfklsa9jRm3fvq-kPPaic98kEJitqvmPOIla6f3scuNMti8tv9B3bMt2bktAo65_9jyMlryz6QmsEUqltHrlBAMyWD-OJDXuxRhEO4RidTeOxuHjdHNdagxzCkHVPxLb






Hẳn các bạn đã quá quen thuộc với những đôi giày Sneakers được review bởi Fandy rồi phải không? Và để phục vụ nhiều hơn nữa nhu cầu, mục đích dùng của bạn, chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem tới đa dạng chọn lọc hơn cho bạn.



Ngoài footwear cá tính, chúng tôi còn đi đôi với việc mở rộng ra nhiều phân khúc tập dượt, thể thao chuyên dụng như bóng rổ, bóng đá hay cầu lông, cộng hàng tá mẫu giày cực nhiều đồng loạt cập bến tại Fandy Store. Và Nike Hypervenom Phantom 2 DF – Đại diện thuộc tầng lớp giày đá bóng sẽ là sản phẩm được giới thiệu Việc ban đầu trong đa số series này! Cộng theo dõi nhé!



Thân giày dùng chất liệu Flyknit linh hoạt, tùy biến, đồng thời độ bền đáng ngạc nhiên giúp đôi giày vượt qua phổ thông bài rà soát chất lượng, va chạm nặng, đem đến cảm giác thoái mái nhất nhưng vẫn rất an toàn lúc tham dự tập luyện, thi đấu trên sân.



Hệ hợp nhất thiết dây giày Flywire vững chắc, khắc phục tối đa tình huống tuột giày khó chịu lúc hài hòa cùng phần cổ Socklike ở phiên bản cổ cao.



dùng kết cấu Hyperreactive Plate tạo nên điểm đặc sắc riêng biệt trong từng kiểu dáng lẫn phối màu.



y1iISo8Wg6ZWzWDamFIKBL9BB3euewfnqP2P4BW5Mc-0Asr0rR5X_HcOkL6B7nFLn92blQRsK2R0uRhkLGoG6HIPnH3sCi1NmEGA2-b5PBg6oT71uqv2IZfRgqknLYkobi8cLtIS




Về một vài đặc điểm nổi bật:

bạn có thể tiện dụng cảm thấy, phần lớn các phát hành giày đá bóng vài năm trở lại đây, đạt được bản phối vô cùng oắt, bắt mắt, khác xa tone màu basic thuần tuý trước đây như đen, trắng, xám. Giải thích điều này, trước hết phải kể tới tính áp dụng của nó, không chỉ làm ưu việt vị trí cầu thủ, nó còn giúp đồng đội tiện lợi trông thấy nhau ở khoảng cách xa hoặc bị bưng bít, từ đó tung ra tuyến đường chuyền chuẩn xác hơn. Thứ 2, đồng hành với sự phát triển loại chất liệu Flyknit, việc thay đổi màu sắc, tăng hiệu ứng màu trở nên tiện dụng hơn so với loại da lộn, da thuộc xưa cũ.



Cả 2 phiên bản Nike Hypervenom đều sở hữu gam màu nổi trội như Cam, Xanh Neon, Hồng, Đỏ,…



Một thông báo bên lề khá thú vị chính tên gọi series Hypervenom được lấy cảm hứng từ hai cấu trúc bề ngoài tiên tiến gồm PHATOM 2 FLOODLIGHT



phương pháp được sử dụng:

ACC TECHNOLOGY – công nghệ tương trợ đặc trưng chỉ xuất hiện trên những dòng giày đá bóng cung cấp bởi “the Swoosh”, hệ thống bộ đệm giúp nâng cao khả năng day trở, nâng cao cảm giác bóng, tăng độ chính xác của mỗi tuyến đường chuyền, cú sút.



Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cộng sự giải đáp tới trong khoảng nhóm viên chức nhiệt thành năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi để có thể được tư vấn kỹ hơn.

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các bắt buộc của mình shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoại hình hợp phong cách tiên tiến và hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Tìm hiểu cao về ngoài mặt chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được trả lời cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ nhóm nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hy vọng,với những thông tin bổ ích này giúp bạn chọn lựa, kết hợp cho mình các set đồ hiệu quả, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày bắt mắt, xống áo, phụ kiện cá tính, thể thao Không chỉ vậy Fandy còn shop giày thể thao nữ đà nẵng sẵn sàng chuyên dụng cho bạn chu đáo và nhiệt tình nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top