Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Năm tiêu chuẩn đánh giá loa sân khấu chất lượng

banghemassagenhatban

Well-known member
Thường thì lúc mua &dùng sản phẩm này, khách hàng sẽ phụ thuộc các cấu hình của loa để nhận định chất lượng âm thanh của loa. Bạn có thể tham khảo các nhân tố mà chúng tôi đề cập tới ở phía dưới đây:
- Bass loa: dòng loa hội trường được dùng tại diện tích rộng nên bass gia loa line array thường sẽ có form size lớn. Thường chia làm hai loại loa riêng chính là loa bass (âm trầm) & loa array có âm tress.
- Công suất: tùy thuộc vào diện tích S lắp đặt mà loa có công năng khác biệt. thông thường khoảng chừng 400W cho mỗi bass loa trở lên.
- Tần số hoạt động (âm tần): thường các loa hội trường sẽ sở hữu được âm tần thấp, & khoảng chừng âm tần rộng.
- Độ nhạy của loa & trở kháng: hai thông số kỹ thuật này sẽ không quyết định không ít đến chất lượng của loa.
Tuy nhiên nó thể hiện sự phối kết hợp hoàn hảo hay không của dòng thiết bị này với những thiết bị khác trong hệ thống âm thanh. ví dụ như kkhi kết hợp với ampli hay cục đẩy công năng. Trở kháng của loa nên lựa chọn là 8ohm thay vì lựa chọn cách lắp đặt dàn âm thanh 5.1 có trở kháng 4ohm. Vì trở kháng cao sẽ phối kết hợp chất lượng cao với cá dòng thiết bị khác.

Ngoài những thông số về kỹ thuật như trên thì bạn nên có những thưởng thức tthực tế với chiếc loa định mua. Thêm vào nữa là những đánh giá và nhận định của người dùng về dòng sản phẩm cũng giống như xuất xứ Brand Name của loa hội trường đó.
 
Top