Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nike zoom pegasus turbo- đôi giày của thời kì đi lên

ngocaanh2702

Well-known member
Nike zoom pegasus turbo- đôi giày của thời kì đi lên

J1k1kMlocyUOVrYT55uoA7uyrsCYq1sMu57ThYt4v5qqEkAtKlF9z1rBHeJVXGsT4kdXVW_a6_Wega0CXg5GfhEuWlSLOexrAMUwbGZC92E7QMvyjnthm17hlbYZq2SKctlo7kfO




Nike Pegasus là dòng giày chạy lâu đời nhất của the Swoosh, với 35 phiên bản chất cho đến nay. Mẫu giày chạy Pegasus nức danh êm ái cho từng bước chạy, và vừa được nâng cấp với bộ đế ZoomX hiện đại của Nike để trở nên phiên bản hoàn toàn mới là Nike Zoom Pegasus 35 Turbo.



Mức chuyển hồi năng lượng (energy return) đạt mức 85%Mức chuyển hồi năng lượng 85% của bộ đế này là mức cao nhất trong những dòng giày chạy Nike. Một lớp đế Nike React cũng được bổ sung để gia tăng độ êm ái, dẻo dai và lâu bền.Chất liệu mesh trong suốt, dây Flywire và thiết kế một mảnh là các chi tiết đáng lưu ý. Bên cạnh đó, chi tiết thiết kế tạo điểm đặc sắc đáng lưu ý là dấu Swoosh màu đỏ tràn xuống đế. Trục đường dọc cùng màu chạy dọc từ lưỡi gà đến phần ngón chân cũng rất độc đáo.



Ekw9xUGujmKHzM2l_KLS_IbgKnB8rIr3Xvn2y7OSYWkiv_FA-lP9gx3ZlWlw-ZBXffEwJdUEXwG7eO5dnqfvfoauzuG2vf-jKn5thHet06BXR_GlmwQsmC0E4UNjzd0jfZ0poab3


Giày Nike Zoom Pegasus 35 Turbo – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về các đôi giày chạy bộ cộp mác “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm ngoại hình, hàng ngàn phối màu, Collab khác nhau tuần tự được trình làng. Kể tới từ những “huyền thoại” như Air Force 1, Air Max,…cho đến những tầng lớp chuyên dụng để chạy bộ, chơi thể thao với mức giá bình dân hơn.

tiếp nối kho tàng khổng lồ này, vừa mới đây Nike đã chính thức ra mắt giày Nike Zoom Pegasus 35 Turbo. Một phiên bản giày chạy bộ thuộc series Nike Zoom Pegasus, một cái tên mà hẳn bạn từng nghe qua đôi lần

Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như giày Nike Air Zoom Pegasus 35 Turbo đều được Nike tỷ mỉ cẩn thận ở khâu ngoại hình, kỹ thuật lẫn chất liệu. Ban đầu phải đề cập tới Form dáng ấp ôm sát theo bàn chân, nhọn dần rồi hướng lên trên, cho cảm giác chạy tha hồ nhất. Upper trong khoảng phương pháp dệt Flyknit, công nghệ độc quyền từ Nike, ngang ngửa Primeknit của Adidas. Rút cuộc là bộ đệm “khí” tân tiến, ẩn bên trong lớp vỏ bọc cao su dai sức.



Tiếp theo là thiết kế bên ngoài với tương đối phổ biến thay đổi. Cách chọn màu sắc, cách phối màu độc đáo, bắt mắt nhưng vẫn dựa theo các tone, sắc cơ bản, vừa dễ phối một set đồ thật Basic, thật chỉn chu lúc ra các con phố.



vững chắc sẽ không thể thiếu đi tượng trưng “the Swoosh”, chiếc logo đặc trưng từ Nike nằm chễm chệ hai bên hông giày. Giúp ta có thể nhìn thấy sản phẩm của họ trong khoảng khoảng cách hàng mét. Ở phiên bản Pegasus 35, dấu “Swoosh” nay còn được làm “tràn” lên cả phần Midsole, dạng màu trong, đục, mờ ảo hết sức vượt trội.



kỹ thuật tích hợp trên giày Nike



dgnm5Fqd8ZL3BrJ5bzFd9OAo2D4rwVxy8LNw4Bo4xnXyvfnAmm4O5DnvS1ErNNlgg-p-ea7DFcx3BeFI2YNup_KSnY_eRjiEj2TGssHWYO4OqO81Mzh2S6_2Q7JcV2MSpuy55GqD
Pegasus 35 Turbo



phương pháp bộ đệm Air Zoom – nói về Nike là đề cập về quy trình đi cực kỳ vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air Zoom chuyên dành cho chạy bộ.



Sở hữu khả năng sản xuất, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, bền lâu. Bạn hẳn sẽ cảm thấy sự dị biệt của trên giày Nike Pegasus 35 Turbo ngay ở lần trải nghiệm Việc ban đầu.



Liên hệ ngay nhé với chúng tôi, hoặc tới trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự giải đáp đến từ đội ngũ viên chức hết lòng năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi để có thể được giải đáp kĩ hơn.

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những yêu cầu của mình cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp cá tính tân tiến, hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Tìm hiểu cao về ngoại hình chất lượng cũng như giá cả. Hãy Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng hàng ngũ nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Mong rằng,với những thông tin hữu ích này giúp các bạn lựa chọn, kết hợp cho mình những set đồ hữu hiệu, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày cá tính, quần áo, phụ kiện cá tính, thể thao Không những thế Fandy còn giày thể thao ở đà nẵng sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn cẩn trọng và nồng hậu nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top