Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cận cảnh ngôi nhà phố 3 tầng thoáng đãng ở quận Bình Tân

numbencore89hd

Active member
Cận cảnh ngôi nhà phố 3 tầng thoáng đãng ở quận Bình Tân. Wedo Construction giới thiệu với các bạn mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mang phong cách hiện đại. Với ý tưởng chủ đạo đón ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng, ngôi nhà phố 1 trệt 2 lầu này sở hữu không gian mở, thoáng đãng không ngờ. Chủ nhân ngôi nhà luôn có cảm giác thoải mái ở bất cứ không gian nào trong nhà. Mẫu Thiết kế nhà đẹp cực chất và linh hoạt sẽ cho bạn những trải nghiệm mới lạ. Biết đâu sau này bạn lại muốn có một căn nhà như thế để tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.
1550822522519.png
Bố cục khoảng không ngôi nhà phố 3 tầng
– Tầng hầm: gara để xe kết hợp với phòng giải trí

– Tầng 1: gồm 1 phòng khách + 1 phòng bếp và ăn + 1 WC

– Tầng 2: gồm 2 phòng ngủ + 1 phòng sinh hoạt chung + 2 WC

– Tầng 3: gồm 1 phòng ngủ + 1 phòng thờ + 2 WC + 1 phòng giặt và sân phơi.

Thiết kế mặt tiền đẹp, ấn tượng

Ngôi nhà với 2 tông màu chủ yếu là trắng và xanh làm chủ đạo cho mặt tiền ấn tượng. Sự kết hợp với hai tông màu khiến cho ngôi nhà trở nên sáng và thoáng mát hơn rất nhiều.

Mặt trước ngôi nhà tận dụng khoảng trống để lấy sáng. Các ô cửa sổ đều là khung kính mang tính trang trí cao, khoe được những vẻ đẹp của nội thất bên trong nhà. Đồng thời thiết kế còn tạo ánh sáng tự nhiên tốt nhất. Phong cách hiện đại thể hiện bằng những đường xiên lạ mắt, ấn tượng tạo thế vững chãi cho căn nhà hình khối.

Theo yêu cầu của gia chủ, kiến trúc sư đã sử dụng tông màu trắng xanh chủ đạo cá tính cho mặt đường ngôi căn nhà.
Cổng rào trước nhà có độ cao được tính toán phù hợp, đảm bảo an ninh tối đa mà vẫn không ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của ngôi nhà.

Garage để xe rộng rãi
Tầng hầm trang hoàng garage để xe, đây cũng kết hợp với phòng tiêu khiển. Khu vực vui chơi áp tống trí có bàn billiard và bếp mini để chủ nhân nấu ăn cùng bạn bè. không gian ở khu vực này lấy sáng từ khoảng thông tầng, chắc chắn quả quyết độ thông khí.

Tầng hầm luôn sáng với ánh sáng từ khoảng thông tầng và đèn led.
Lối đi bên hông tràn ngập ánh sáng và dung hòa với thiên nhiên. Những chậu cây cảnh được bài trí trên tường mang lại màu xanh vừa là yếu tố khung cảnh vừa giúp làm mát khoảng không.

Tiền sảnh tầng 1 liên kết ngay với phòng tiếp khách. Phòng khách có diện tích khá rộng rãi được bố trí salon sang trọng để tiếp khách. Từ phòng khách có thể ngắm nhìn khu vực tiểu cảnh, sân vườn phía trước nhà.

Phòng khách lệch tầng bố trí cây xanh và ánh sáng tự nhiên. Ngồi ở vị trí này, chủ nhân có thể phóng tầm nhìn quan sát bao quát hơn.
không gian nội thất bên trong ngôi nhà phố hiện đại được pha trộn bởi những sắc màu tươi sáng. Từ bàn ghế, kệ tủ,… đều toát lên vẻ đẹp hút hồn của phong cách hiện đại pha lẫn một chút sự tinh tế, sang trọng mang lại không gian sống tuyệt vời hơn bất cứ nơi nào khác.
1550822546791.png
Mẫu căn nhà phố 3 tầng được bố trí phòng ăn và bếp liên thông nhìn ra phòng khách trong không gian mở xuyên suốt.

không gian trong nhà rất tinh tế, hài hòa đến từng centimet. Nội thất và thiết bị trong nhà từ hệ thống điện, tủ bếp, thiết bị vệ sinh,… đều được bố trí, lắp đặt hợp lí. Kiến trúc sư đã tận dụng diện tích rộng rãi và thiết kế khoảng không sống thể hiện tính sáng tạo, cá tính riêng của gia chủ.

Khu vực sân sau bài trí cây cảnh làm mát cho khoảng không ngôi nhà. Đây là khoảng không yếu thích của gia chủ để trồng những loại cây cảnh sưu tầm được. Hồ cá nhỏ ở góc sân cho khoảng không sân vườn sinh động hơn.

Thiết kế phòng ngủ riêng biệt sẽ là giải pháp đảm bảo sự riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình. Tùy theo sở thích, lứa tuổi, tính cách của mỗi người mà thiết kế nội thất phòng ngủ khác nhau. Lựa chọn màu sắc phù hợp để mang lại không gian thông thoáng, sang trọng.

Phòng ngủ của con trai với tông xanh cá tính, ban công hướng ra sân vườn bên hông tòa nhà.
Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng, Song Phát Construction hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong quá trình xây nên ngôi nhà mơ ước. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng một ngôi nhà phố đẹp, bền vững.
 

Attachments

  • 1550822522519.png
    1550822522519.png
    587.7 KB · Lượt xem: 2
  • 1550822546791.png
    1550822546791.png
    1,012.8 KB · Lượt xem: 1
Top