Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

lựa chọn 1 vài giày tốt - under armour curry5 là tốt nhất

ngocaanh2702

Well-known member
lựa chọn 1 vài giày tốt - under armour curry5 là tốt nhất



Sau những hình ảnh rò rỉ đầu năm nay, Under Armour Curry 5 chung cuộc cũng xuất hiện các hình ảnh khá chi tiết về đôi giày thứ 5 mà UA dành cho Stephen Curry. Sau các thành công vượt bậc của đời thứ 4 thì mọi người đang đích thực trông mong rộng rãi vào sản phẩm Tiếp theo này.



Theo các hình ảnh mà chúng ta mang đến, đôi giày có cấu trúc khác giống với UA Curry 4 với phần thân làm từ lưới và knit, bộ đệm làm trong khoảng EVA được làm thon và outsole trong suốt. Ví như quan tâm, bạn tiện lợi nhận ra phần má trong của Curry 5 làm ta liên tưởng tới adidas Harden Vol.1 và Nike Kyrie 3. Không những thế đấy chỉ là cảm giác mà thôi. Điểm mới đáng lưu ý nhất chính là thệ thống buộc dây đặc thù kéo dài đến sát lưỡi gà giúp tăng cường khả năng hỗ trợ cho người mang.



FDB15ivN2oeoNCq6yE2I6HPXaWwl1BjBDLXGvpytL4mYQppnTGt0kagqGvb48X20olF92RMj8bNhbgL6gU_bI4ZBbQvUt9C5W3CaUET0HINqvVgPrqn7TFkUA_XSbJ8_Yh02X1_i




Hiện vẫn chưa có bất kì thông tin nào về ngày ra mắt và mức giá dành cho sản phẩm. Không những thế giả dụ đúng như chơi lệ, Under Armour Curry 5 sẽ được lên kệ trước thềm NBA Playoffs 2018. Cũng chờ đợi các tin tức mới nhất được cập nhật liên tiếp trên website và fan-page của Fandy nhé.



Có thể các bạn chưa biết (hoặc đã biết nhưng chưa kỹ):



Under Armour Curry 4 nằm trong bảng xếp hạng top 5 đôi giày bóng rổ tốt nhất 2017 của rất nhiều các bảng giám định từ tư nhân đến tập thể. Vì vậy mà sức ép dành cho phiên bản thứ 5 là không hề nhỏ. Cùng chờ xem Curry 5 sẽ biểu hiện như thế nào trong loạt Play-Off sắp tới nhé.



Giày Under Curry 5 – những đôi giày bóng rổ gắn mác Under Armour dù có thể ghé vế hơn Nike về độ nổi danh, độ che phủ thương hiệu, song về chất lượng, Under lại không phải thua kém đối thủ của mình là mấy khi đặt lên bàn cân so sánh từ lối ngoài mặt tới những kỹ thuật tương trợ được tích hợp. Một sự tuyển lựa bền lâu cho cả thi đấu, tập luyện, lẫn khi phối đồ xuống xã, và thí dụ tiêu biểu nhất phải nói tới trong số đó chính là đôi Under Curry 5.



B6QGHKa_eEMbA05l7i6S-jdczgiHObXOD70ZufFO5dWj410FxbiMcoIBwcStuN966zqLDBjIUW43gTq_yAfEAc_51_kQdIu9jPSKsKXTbniyR8YRpHJ2AQMxxYhAG3_EedJ5GQv9




Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác, giày Under Armour Curry 5 mang trên mình vẻ kiểu dáng không quá cầu kỳ, hầm hố. Kết cấu sản phẩm được chia ra theo cách khá lạ mắt với hai phần chính nối với nhau bằng một dải chất liệu dạng nhựa TPU bọc vòng vo thân giày. Midsole vẫn trong khoảng chất liệu cao su cao cấp có độ đàn hồi lâu bền cộng kỹ thuật bộ đệm EVA giúp việc đi lại, xoay xoả tiến hành các pha bóng trở thành tiện dụng hơn. Under Armour lựa chọn 2 chất liệu Neoprene, nhựa dẻo ôm ấp sát chuyển di bàn chân để hoàn thành kết cấu nửa trên của đôi giày.



rốt cuộc là phần phối màu với đều là các gam màu trông khá cá tính gồm Đỏ – Xanh – Trắng trải theo trật tự trong khoảng dưới lên, những màu sắc này đã xuất hiện trong phổ quát sản phẩm Sneakers & bắt mắt vài năm trở lại đây.



công nghệ bộ đệm EVA – nhắc về Under Armour là kể về các bước đi khôn cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây ko phải ngoại lệ khi họ vừa đem tới một ngoại hình thật dị biệt, vừa ko quên tích hợp các phương pháp mới và hiện đại thân thuộc, điển hình là bộ đệm EVA vốn thường thấy trên các dòng Sneakers chạy bộ. Tích hợp bên trong lớp vỏ cao su dày dặn khiến việc điều phối năng lượng giữa quý khách – sản phẩm diễn ra mau lẹ hơn. Cho cảm giác tập tành, thi đấu chân thực nhất, hữu hiệu nhất.



NbGz5XSyA7JFJM6fVqTO90X48a3NCttbEdD_3Jur-oK9K__qmNOeWw2k5KXgAK3DaApMV8s-4PxBvgPB-xlUW74aNIuGFtxtOLlq7ZYNyzkMqsIkcn8dwtCiNnN516NK5Pedwh1V








không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của những viên chức tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, nhiệt thành.

Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự trả lời tới từ đội ngũ nhân viên tận tình năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để có thể được giải đáp kĩ hơn.

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những đề nghị của mình shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với thiết kế hợp bắt mắt tiên tiến và hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Tìm hiểu cao về mẫu mã chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ đội ngũ nhân viên hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hy vọng,với những thông tin hữu ích này giúp các bạn lựa chọn, kết hợp cho mình các set đồ hữu hiệu, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày bắt mắt, quần áo, phụ kiện thời trang, thể thao Không chỉ thế Fandy còn bán giày thể thao tại đà nẵng sẵn sàng dùng cho bạn cẩn thận và nồng hậu nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top