Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

phân tích giày chạy Adidas Pure Boost X

ngocaanh2702

Well-known member
Adidas Pure Boost X là dòng sản phẩm cao cấp của Adidas, bề ngoài dành riêng cho phái nữ, với những phương pháp tân tiến nhất của hãng. Có lẽ đây là lần Việc ban đầu một hãng giày có mặt trên thị trường sản phẩm chỉ dành cho chị em. Đôi Pure Boost X được xếp vào dòng Neutral, dành cho bàn chân gồ, ngả ngoài.



vaTmqt_lnWiBbvIhYisLvATth3fI5TXVAqZbxM30KoeJp_pUewJSrFA9RwvaFKZakbGaiAaj510bTEKcZtW_giZMRi9AnijuKAxXGRYKJe_zmzIIb7vLbYNQXgTy6L1UeNzICB93




diện mạo



Lần Trước tiên nhìn thấy đôi Adidas Pure Boost X này, tôi nhận thấy đó là một số giày rất thời trang về màu sắc, nữ tính, thon gọn. Phần thân giày được trang hoàng các hoạ tiết rất đẹp. Sự phối màu tinh tế càng làm cải thiện vẻ điệu đà nữ tính của đôi giày. So với đôi Adidas Energy Boost hai tôi đang đi thì đôi này trông phong cách hơn, gọn ghẽ hơn dù là cùng dòng boost.



Khác với Adidas Energy Boost hai, phần giữa của giày được kiểu dáng vòm nổi, ôm lấy gan bàn chân, xa rời với đế giầy bằng một cái hõm nhỏ mà nhìn qua ta tưởng là nó rỗng, thông sang phía bên kia.



pWEcbG7JfKest5WO5qvxolWxp78QLGijw6Sq60UIqdMHXWrVYkwZvPtDB5NC_BFIKwcUWea-M2EnmkB4N62X7J6ps-HcQbwJul_nv_XAm4CZ8QRmbeV5A-PjQOn_NcsTdhJuHpu1




kiểu dáng



Thân giày được làm bằng lưới co giãn, mỏng, thoáng, dễ vệ sinh.



điểm nhấn nhất chính là ngoài mặt vòm nổi của giày. Phần đế giữa (midsole) sử dụng phương pháp Floating Arch, giúp giày luôn ấp ủ lấy phần lòng bàn chân người chạy, dù đặc điểm phẫu thuật của người chạy bộ như thế nào, đảm bảo sự hỗ trợ tối đa.



Phần đế ngoài (outsole) sử dụng công nghệ StretchWeb, là nguyên liệu cao su nhẹ và có tính đàn hồi rất cao, kết hợp với các hạt boost truyền thống, nhằm tối ưu hiệu năng dùng của người chạy bộ.



Điểm dị biệt nữa so với đôi Adidas Energy Boost 2 là phần cổ giày thấp, ko có lỗ nhất định dây giầy ở phía trên nên lúc thăt dây giày tôi có cảm giác dễ tuột chân khỏi giày lúc chạy.



sk0cZbqRSKQufolUqKCNkcjW11F6sn6exM5bzoZgy_yJ-8bw9MplexGxhLCtC0HzeaLHHfe2QZuXGmxLWjkkAX9D8Wbp-OuCVhjbnoLRlBeDJXBMa8yG-LK9WDVXnlRRzh7xx4UV




Trải nghiệm thực tế



Lần đầu tôi chạy thử Pure Boost với cự ly ngắn (khoảng 8km). Cảm nhận giày nhẹ, êm chân, thoáng mát, phần mũi (toe box) hơi nhỏ. Không có cảm giác chặt, khít ở phần cổ chân dù đã buộc dây chặt. Chạy được 3 km thì cảm giác hot ở gan bàn chân, khi này cảm giác bó, khít ở phần bàn chân rất rõ tuy vậy không ảnh hưởng gì tới thao tác chạy cũng như tốc độ.





Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cộng sự giải đáp tới từ hàng ngũ nhân viên hết lòng năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ ngay với chúng tôi để có thể được tư vấn kĩ hơn.

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với những yêu cầu của mình cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp thời trang hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Tìm hiểu cao về ngoài mặt chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Hy vọng,với các thông tin bổ ích này giúp các bạn chọn lựa, kết hợp cho mình các set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày bắt mắt, xống áo, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ có vậy Fandy còn mua giày thể thao nam tại đà nẵng sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn cẩn thận và nhiệt liệt nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top