Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa chỉ cung cấp phiên dịch viên quốc tế uy tín tại Bình Dương

muaban999

Member
Hiện nay nhu cầu cần phiên dịch viên quốc tế dành cho công việc phiên dịch, đàm phán, giao tiếp…. tại TP Bình Dương là rất lớn. Lý do dẫn đến nhu cầu cần phiên dịch viên quốc tế lớn là do tại TP Bình Dương nhận được sự quan tâm đầu lớn của nhà nước, từ đó có rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức… trong nước mở văn phòng, nhà máy tại đây. Ngoài ra cũng thu hút khá nhiều những sự đầu tư, hợp tác… từ các nước trên thế giới… Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu mà đã có rất nhiều các công ty, văn phòng phiên dịch, dịch thuật… được mở ra, nhằm giải quyết bài toán trong quá trình phiên dịch, đàm phán,…. Nhưng để lựa chọn được văn phòng phiên dịch, dịch thuật uy tín, chất lượng,…. Với giá cả phải chăng thì không hề đơn giản. Bởi có rất nhiều văn phòng phiên dịch, dịch thuật tại đây.

phien-dich-tieng-trung_0.jpg


Có một thực tế mà rất nhiều các công ty, tổ chức… đã gặp phải đó là lựa chọn nhầm văn phòng phiên dịch, dịch thuật… Hệ quả cho việc lựa chọn nhầm là tiền mất, công việc lỡ dở, nghiêm trọng hơn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh tế, sản xuất của công ty…. Hiểu được tính chất và tình trạng mà khách hàng đang gặp phải. Công Ty Phiên Dịch – Dịch Thuật A2Z xuất hiện, giải quyết hoàn toàn bài toán về dịch vụ phiên dịch, dịch thuật… Với hơn 100 văn phòng tại 63 tỉnh thành phố, cùng đội ngũ phiên dịch viên lên 1000 phiên dịch viên và khoảng 3000 CTV phiên dịch. Công Ty Phiên Dịch A2Z là đơn vị cung cấp dịch vụ phiên dịch, dịch thuật số 1 tại Việt Nam. Thành công có được của phiên dịch A2Z chính là tầm nhìn chiến lược về nhu cầu và tiềm năng phát triển của ngành nghề phiên dịch, dịch thuật… cũng như quá trình tuyển chọn kỹ càng, trải qua những bài test nghiêm ngặt. Nhờ đó mà những dịch vụ A2Z mang lại luôn nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng, không chỉ tại Bình Dương.
ha_long.jpg

Với chữ “Tín” đặt lên hàng đầu, có thể nói những dịch vụ mà A2Z mang đến khách hàng đó chính là sự hoàn hảo. Không chỉ hướng đến tập khách hàng lớn, Phiên dịch A2Z muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất của A2Z đến tất cả khách hàng, khi có nhu cầu liên quan đến phiên dịch, dịch thuật…. Hãy đến với phiên dịch, dịch thuật A2Z để có được dịch vụ dịch thuật, phiên dịch tốt nhất.

Địa chỉ liên hệ và tư vấn:

Công Ty Phiên Dịch – Dịch Thuật A2Z.

Văn Phòng: Tầng 4, Số 191 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Trụ Sở Chính: Số 12, Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0967.204.888

Tham khảo thêm các ngôn ngữ phiên dịch và địa chỉ văn phòng khác:

Phiên dịch tiếng anh tại Đà Nẵng, Phiên dịch tiếng nhật tại Hải Phòng, Phiên dịch tiếng trung Đồng Nai, Phiên dịch tiếng Hàn tại Hải Dương, Phiên dịch tiếng Hàn tại Hà Nội..........................
 
Top