Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

ADIDAS ULTRA BOOST 4.0 SHOW YOUR STRIPES BLUE

ngocaanh2702

Well-known member
ADIDAS ULTRA BOOST 4.0 SHOW YOUR STRIPES BLUE



Adidas đã sẵn sàng để những người ngưỡng mộ cuồng nhiệt của mình diễn tả tình yêu của họ đối với nhãn hiệu này với một gói gần ra mắt phối lại tượng trưng của Tony The Tiger Kiếm Earnes Stripes của họ với gói lăng xê mới của các bạn. Các đối tác để ý sẽ có sự chọn lọc giữa 2 sản phẩm Ultra BOOST 4.0 , một sản phẩm mặc y phục Core Black và một sản phẩm khác trong Tech Ink. Cả hai sọc lồng giữa chân của người dấm dúi thực sự nổi bật khi họ mặc y phục Cloud White để phù hợp với đế giữa BOOST mang tính biểu trưng của họ. Hiện tại, không có ngày phát hành chính xác nào được Báo cáo, nhưng Hi vọng cả hai cặp đôi này sẽ tới những nhà bán lẻ Three Stripes vào tháng 8 với giá $ 180 đô la Mỹ. Hãy theo dõi các bản cập nhật chính xác khi nào bạn có thể hiển thị những sọc của mình và kiểm tra trang Ngày phát hành Sneaker của chúng tôi chỉ cần khoảng này.

68vb-Iug_4VeOwBZ__FNbSO_JEQSWS1HIfWySGeYsWhyUfEJeBT6RIpFMk8DOr_TZciUQ3CVR0-giY7-AsWKefa4toQLlBxm0cjZRvBp8Q-vqGJft9CtVBYvtI0cno33VqjWCulq


Adidas Ultra Boost 4.0 Show Your Stripes Blue – Series Ultraboost nức tiếng không chỉ bởi mẫu mã thời thượng, tinh giản mà còn bởi sự hỗ trợ hữu hiệu trong những hoạt động thể thao. Truyền thống này được nối tiếp và hoàn thiện dần qua từng thế hệ, từng phiên bản về sau. Ultraboost 4.0 cũng không phải ngoại lệ trong số đấy. Một mẫu giày vừa cập bến tại Fandy, dành riêng cho giai đoạn Thu – Đông năm nay.

dr4ooJuGAKJ67s26CLZPGixjYF-DgKsC4uRF0TQVi0sWZ3DZP8mpgfEcuJn1wNDb90NHhHZ5uTL0FVUTWv70aZVnMiPPRyQyOGt7rhhPqUte7Os5L-QqJLYLEqbKKHWHTYSqaJCn


Ultraboost 4.0 Blue tiếp tục khoác lên mình tiếng nói ngoài mặt ko quá cầu kỳ, kết cấu giày phân thành hai phần chính rõ ràng. Midsole từ hàng trăm, hàng nghìn hạt Boost năng lượng được nén chặt, mỏng dần về phía mũi giày, giúp cung cấp năng lượng vào gót chân phổ quát hơn, cho trải nghiệm êm ái, thả sức nhất lúc chạy bộ hay chơi các môn thể thao cần sự vận động liên tiếp.

Xuất thân từ Adidas nên đương nhiên việc xuất hiện các click nhá nhận dạng nhãn hiệu là chẳng thể thiếu. Tượng trưng Cage, Label, dòng chữ “Ultraboost” đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, dễ dàng nhìn thấy như lưỡi gà, phần cage nhất định dây giày, phần cage ở gót.

bạn có thể chưa biết, nếu chú ý kỹ phần dệt PK trên mũi giày thì hẳn sẽ trông thấy ngay đôi nét tương đồng, là những mảng hoa văn đã xuất hiện trên những thế hệ Ultraboost hai.0, rồi 3.0. Khiến cho đôi giày càng trở nên cuốn hút dẫu bạn mới chỉ lần đầu “tận mục sở thị”.

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các yêu cầu của mình cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với mẫu mã hợp cá tính hiện đại, tân tiến các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Tìm hiểu cao về ngoài mặt chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ: với chúng tôi để được giải đáp cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm viên chức hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Hi vọng,với các thông tin bổ ích này giúp bạn lựa chọn, kết hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày phong cách, xống áo, phụ kiện thời trang, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn bán giày thể thao tại đà nẵng sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn chu đáo và hết lòng nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top