Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Review – Tinh chất mầm đậu nành của úc và nhật có tốt không

yenyen1997

Active member
Review – Tinh chất mầm đậu nành của úc và nhật có tốt không
Mầm đậu nành chính là những sản phẩm được chiết lọc ra từ hạt đậu nành nguyên chất, do đó tinh chất mầm đậu nành chứa hàm lượng Isoflavone (hay còn gọi là phytoestrogen – estrogen thực vật) cực kì cao. Theo nhiều nghiên cứu gần đây của các bác sĩ chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, họ phát hiện ra rằng Isoflavone là một loại hoạt chất “thần kì” khi có khả năng làm giảm nguy cơ mắc bênh ung thư rất tốt, đặc biệt là ung thư vú ở người phụ nữ, giảm tình trạng loãng xương và cải thiện triệu chứng suy giảm trí nhớ ở người lớn tuổi. Bên cạnh đó tinh chất mầm đậu nành có chứa Isoflavone còn được xem là “thần dược” trong việc phòng chống và hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch một cách hiệu quả.
Hiểu được tầm quan trọng của mầm đậu nành đối với sức khỏe con người, nhiều thương hiệu chuyên về sản xuất các loại thực phẩm chức năng với mục đích là tăng cường sức khỏe cũng như mang duy trì vẻ đẹp cho làn da của người phụ nữ đã cho ra đời các sản phẩm được làm từ 100% mầm đậu nành nguyên chất nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về loại ngũ cốc dinh dưỡng này, chúng mình xin được chia sẻ đến với tất cả các bạn bài viết “Review – tinh chất mầm đậu nành của Úc và Nhật có tốt không?
Tinh Chất Mầm Đậu Nành Flagold
images

Viên uống mầm đậu nành Flagold là loại thực phẩm chức năng cần thiết cho sức khỏe mọi người, đặc biệt là cho các chị em phụ nữ sau thời kì mãn kinh. Sử dụng công nghệ sản xuất an toàn và tiên tiến, thương hiệu Puritan chắc chắn sẽ làm cho người tiêu dùng hài lòng về sản phẩm tinh chất mầm đậu nành của mình.
Nguồn gốc xuất xứ: Úc
Thương hiệu: Flagold
Đóng gói: 30 viên nén/ hộp
Bảng thành phần chi tiết
Thành phần chính và chiếm hàm lượng cao nhất trong Tinh Chất Mầm Đậu Nành Flagold là Isoflavones (phytoestrogen) với hàm lượng lên đến 23 mg.
Bên cạnh đó sản phẩm còn chứa những hoạt chất cần thiết khác có lợi cho sức khỏe con người như Saponins (2.2 gr), Daidzin & Daidzein (0.1 gr), Glycitin & Glycitein (0.8 gr), Genistin & Genistein (0.25 gr)
Công dụng tuyệt vời của sản phẩm
Tinh Chất Mầm Đậu Nành Flagold cung cấp một hàm lượng lớn các dưỡng chất Isoflavones giúp cơ thể điều hòa được lượng cholesterol trong máu, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.
Bổ sung dinh dưỡng, nâng cao hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể tránh khỏi sự tấn công của các loại bệnh da virus, vi khuẩn gây ra.
1551168125240.jpg
Cải thiện tình trạng mệt mỏi, mất ngủ, loãng xương và ăn không ngon miệng của các chị em phụ nữ sau thời kì mãn kinh.
Ngăn chặn vấn đề lão hóa như tàn nhang thâm nám chảy xệ xuất hiện sớm trên da đồng thời giữ mãi nét xuân sắc cho làn da của các nàng Eva.
Cải thiện tình trạng rối loạn nội tiết tố sau sinh, tăng cường sản sinh hoocmon Estrogen, tăng cường chức năng sinh lý cho chị em phụ nữ.
Là giải pháp tối ưu cho những người bênh thừa cân béo bì hoặc cho các chị em phụ nữ muốn duy trì vóc dáng thon gọn của mình.
 

Attachments

  • 1551168125240.jpg
    1551168125240.jpg
    10.4 KB · Lượt xem: 1
Top