Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những lưu ý khi chọn lựa các công ty thiết kế nội thất tphcm

htsang1995

Active member
Những lưu ý khi chọn lựa các công ty thiết kế nội thất tphcm
1. Tìm hiểu các thông tin về công ty thiết kế nội thất
Để tìm hiểu những thông tin về đơn vị thiết kế bạn có thể tìm từ đa nguồn như kênh internet, người thân, bạn bè…. Bạn nên thu thập càng nhiều thông tin càng tốt trước khi đưa ra quyết định lựa chọn bất kỳ bên nào thiết kế cho căn nhà mình.

Để đánh giá được năng lực thiết kế của các công ty thiết kế nội thất tphcm bạn nên dựa trên các tiêu chí như:

  • Các dự án mà đơn vị đã thiết kế
  • Bình luận và đánh giá của khách hàng trên web và facebook
  • Hãy theo dõi những mẫu thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất phòng ngủ, phòng bếp…mà đơn vị đã triển khai thực hiện.
2. Kinh nghiệm hoạt động lĩnh vực của công ty
Các công ty thiết kế nội thất tphcm uy tín thì phải có được một quá trình lớn mạnh và trưởng thành. Cha ông ta có câu “gừng càng già càng cay” và điều này cũng hoàn toàn đúng đắn với công ty thiết kế nội thất.

Công ty thiết kế nào càng hoạt động lâu năm thì sẽ chiếm được nhiều thiện cảm cho quý khách hàng hơn. Một đơn vị kinh doanh muốn tồn tại lâu trên thị trường thì ngoài việc có tiềm năng vốn lớn họ còn gây dựng được niềm tin từ phía khách hàng. Thêm vào đó các sản phẩm phải luôn đổi mới thì mới có thể bám trụ lâu dài trên thương trường được.

c%C3%B4ng-ty-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-n%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-tphcm-ch%E1%BA%A5t-l%C6%B0%E1%BB%A3ng.jpg


Khi có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thì chắc chắn công ty nội thất đó sẽ gây dựng được niềm tin và uy tín đối với khách hàng của mình. Mặt khác khi thi công cũng như thiết kế nhiều dự án nội thất khiến cho đơn vị đó có thêm rất nhiều kinh nghiệm được tích lũy. Với vốn kinh nghiệm mà họ đã tích lũy được sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hợp lý nhất trong việc thiết kế nội thất cho không gian sống của bạn để đem lại cho bạn cuộc sống hoàn hảo nhất. Đây là một tiêu chí nữa để bạn tìm ra công ty thiết kế nội thất uy tín tại tphcm.

3. Kiến trúc sư của đơn vị thiết kế
Nếu nói ra tiêu chí cụ thể nào để đánh giá trình độ một kiến trúc sư thì rất khó. Tuy nhiên một cách tổng thể bạn có thể dựa vào một số đặc điểm sau để đánh giá được kiến trúc sư như sau:

  • Kiến trúc sư mà bạn lựa chọn hiện đang làm cho công ty nào? Công ty đấy có thương hiệu hay không? Mức độ uy tín của kiến trúc sư đó ra sao?
  • Kiến trúc sư đó có bao nhiêu năm kinh nghiệm trong việc thiết kế nội thất? Những dự án cụ thể mà họ đã triển khai?
Bên cạnh đó bạn cần chú ý đến các thông tin khác như: Công ty thiết kế có thầu phụ thiết kế uy tín hay không? Sở dĩ phải chú ý đến điều này vì trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, bạn nên ưu tiên cho những công ty thiết kế có nhà thầu sản xuất đồ gỗ. Bởi vì nội thất trong gia đình tỷ trọng thành phần gỗ là khá lớn.
c%C3%B4ng-ty-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-n%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-tphcm-t%E1%BB%91t.jpg


4. Hợp đồng thuê thiết kế cụ thể
Hợp đồng là văn bản mang tính pháp lý rất quan trọng. Khi bạn đã quyết định hợp tác với công ty thiết kế nội thất cho căn hộ của bạn thì hợp đồng là cơ sở pháp lý để tránh những tranh chấp không đáng có phát sinh trong quá trình thi công. Trong hợp đồng cần nêu rõ những điều khoản bên A và bên B thật rõ ràng, cụ thể và rành mạch nhằm tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra khi phát sinh tranh cãi trong bất kỳ vấn đề nào đó.

5. Quá trình thiết kế nội thất
Khi đã lựa chọn được kiến trúc sư và đơn vị thiết kế nội thất thì bạn cần tạo sự chủ động trong công việc của kiến trúc sư. Theo chúng tôi thì bạn hãy để họ tự sáng tạo và nắm quyền chủ động vì dù sao họ cũng là những chuyên gia trong ngành nên về yếu tố thẩm mỹ và kinh nghiệm sẽ hơn ta.

Bạn có thể đưa ra ý kiến của riêng mình sau đó nhờ kiến trúc sư tư vấn thêm sao cho hợp lý nhất chứ không nên áp đặt họ. Trên thực tế bạn mới là chủ nhân của căn nhà nên những yếu tố quan trọng nhất về concept, điểm nhấn, màu sắc trang trí…bạn vẫn nên là người đưa ra ý kiến chính dựa trên sự tư vấn của kiến trúc sư tránh việc bạn cảm thấy không hài lòng với mẫu thiết kế mà kiến trúc sư đã đưa ra.

Khi thuê công ty thiết kế nội thất uy tín tại tphcm, bạn chỉ cần đưa ra nhu cầu và mong muốn, việc thiết kế sẽ do những nhà thiết kế nội thất tiến hành. Dưới bàn tay của các nhà thiết kế ngôi nhà của bạn sẽ được thiết kế, bài trí một cách khoa học hơn.
c%C3%B4ng-ty-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-n%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-h%C3%A0ng-%C4%91%E1%BA%A7u-2.jpg


Nội thất Nam Hà – công ty thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam
Nội thất Nam Hà luôn có chỗ đứng nhất định trong những giới thiết kế nội thất tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi có những thiết kế đẳng cấp, dịch vụ thi công uy tín chuyên nghiệp cùng nguồn nguyên liệu gỗ cao cấp mang đến cho các bạn những không gian sống hoàn hảo.

Không những thế chúng tôi còn có các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc và nội thất. Đây cũng là nhân tố giúp khẳng định rằng Nội thất Nam Hà là đơn vị mạnh nhất trên thị trường nội thất. Chúng tôi có thế mạnh là các dòng sản phẩm từ gỗ với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng.

Với tiềm lực và những thế mạnh không ngừng được phát huy theo chặng đường phát triển, dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công nội thất dành cho tất cả các công trình mà Nội thất Nam Hà mang đến luôn tạo nên niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. Thành quả suốt bao nhiêu năm xây dựng và phát triển của công ty thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam – Nam Hà thể hiện qua sự thành công và chuyên nghiệp tại các công trình: biệt thự, chung cư, khách sạn, showroom, nhà phố,…

Hãy truy cập https://noithatnamha.vn/ để biết thêm chi tiết.

Nguồn: https://noithatnamha.vn/kien-thuc-noi-that/cong-ty-thiet-ke-noi-that-tphcm/
 
Top