Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

ADIDAS YEEZY POWERPHASE CALABASAS ‘GREY’

ngocaanh2702

Well-known member
ADIDAS YEEZY POWERPHASE CALABASAS ‘GREY’

Giày Yeezy PowerPhase Calabasas hay Yeezy Calabasas đều có nghĩa như nhau. Hào quang của những đôi giày Yeezy đã tái sinh dòng giày adidas Power Phase. Trước đó, adidas đã làm mọi cách để làm cho đôi giày tập gym adidas Power Phases này lừng danh, bởi kiểu dáng của nó thật sự rất đẹp. Nhưng chỉ tới lúc Kayne xuất hiện,kết hợp thiết kế adidas Power Phases để thông minh nên bộ sưu tập Yeezy Calabasas thì mọi thứ trở thành khác biệt.

adidas Power Phase là dòng giày retro được adidas tỷ mỉ trong khoảng thập niên 80. Chẳng phải vô lý khi adidas đổ công sức và cực nhiều tiền của để cho Power Phase tỏa sáng, và cuối cùng, sau 3 thập niên, mẫu giày Yeezy PowerPhase Calabasas liên tục trình làng và re-sotck đầy ấn tượng. Thêm nữa, adidas thẳng cánh phát hành những mẫu adidas Powerphase ngay sau đó, với các bản phối giày sneaker retro cực chất và tức khắc lấp đầy rồi lại vơi đi trên các kệ giày tại shop adidas Việt Nam. Cùng lúc, Kayne West bắt tay ngoại hình bộ sưu tập áo quần thể thao Yeezy powerphase Calabasas “ grey”

4ch7L07cCn2Dk0b8g9UQsc7X_veueWg9phcm8QWdur7xbBg3WS8_Yll_irIjYWkLbEqaMaPrxXHzkrokAdL2VSUx00DeoyzYBN386AyP68U28Gns7bGY1laGJ4MvJOFGXS896Xl1


Adidas Yeezy Powerphase Calabasas ‘Grey’ – Là một trong các sản phẩm giày thời trang hot nhất, không quá khó hiểu lúc mỗi lần ra mắt các phối màu mới, Yeezy lại khiến người ái mộ lẫn mọi giáo đồ streetwear đều nô nức, rộn rực và mang trong mình thèm khát sở hữu cực kỳ mãnh liệt. &Ldquo;Truyền thống” này tiếp diễn xuất hiện trên phiên bản Adidas Yeezy Powerphase Calabasas ‘Grey’, một dòng sản phẩm cao cấp cộp mác Mr.Kayne cùng “3 sọc”.

Gây ấn tượng từ bề ngoài Casual với tone Xám xanh chủ đạo, dễ phối đồ, vừa rất cởi mở trong phổ quát hoàn cảnh lẫn nhu cầu dùng khác nhau. Ngay bây giờ, hãy để Fandy đưa bạn khám phá kỹ hơn về nó qua bài viết dưới đây nhé! Sẽ không phí vài phút của các bạn đâu bởi nó thực sự rất đáng để dốc túi rước về tủ giày của mình đấy.

D2_1myUZwiCd5IeuaTlG6Mda_ovvbGSxg5oQViFGk5Ubr9vdPfv35szm--bm8UgWDezWTrAzhkEmGcFngJFCmtXdaB6j4iQW_R_YwLEwhOKB4ft4sfqYzBCXDokq28vqow97vFIV


Yeezy Powerphase Grey có diện mạo hoàn toàn khác các phát hành Adidas Yeezy từng được trình làng. Sản phẩm hơi tối giản, gọn nhẹ với ko có quá đa dạng chi tiết thừa mứa. Điểm nổi bật nhãn hàng tinh tế cộng tone Xám xanh lạ mắt.

Về chất liệu, ở phiên bản này, Upper Primeknit và Boost midsole được thay thế hoàn toàn bằng chất liệu da cao cao cấp cộng phần đế bằng từ cao su. Tương tự các thế hệ Sneaker đời đầu của Adidas. Vừa bảo đảm sự linh động trong cách phối hợp những Items cá tính, vừa mang lại trải nghiệm đi lại tha hồ, nhẹ nhàng.

Về phối màu, loạt phiên bản Adidas Yeezy các năm gần đây thường ko theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 tone sắc không giống nhau. Tùy góc nhìn từ mỗi người. Với phiên bản Yeezy Powerphase Calabasas ‘Grey’, chúng ta sẽ có một vài giày mang tone Trắng, khá ngà đục. Song, nếu xoay giày sang các góc khác nhau hoặc soi chiếu dưới ánh mặt trời, chúng sẽ chuyển thành sắc Xám hoặc Xanh.



ffkKzpX2__QR-KMhkfoaTVF6I05dnrKoli46q2aF1HUVpign0wiUDcrFWAVhmRRRz5isLyoILJRanu9Jhn1ltRRuvJlESCZguVAQUK4kPS0qh63V29qP6soHBzlNA3m-guuLyAWO


Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để có thể được tư vấn kĩ hơn.

tuy vậy muốn tậu một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, đa dạng ngoài mặt, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng cứng cáp khách hàng sẽ ưng ý.

Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự giải đáp tới trong khoảng lực lượng viên chức tận tình năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi để có thể được giải đáp kĩ hơn.

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với các bắt buộc của mình cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với bề ngoài hợp phong cách tân tiến và hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Nhận định cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ ngay nhé với chúng tôi để được giải đáp cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng lực lượng nhân viên tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Mong rằng,với những thông báo có ích này giúp bạn chọn lọc, kết hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày thời trang, quần áo, phụ kiện phong cách, thể thao Không những thế Fandy còn giày thể thao ở đà nẵng sẵn sàng phục vụ các bạn tỉ mỉ và nồng nhiệt nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top