Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

mật ong hoa cà phê

tranhoanghung

Well-known member
Mật ong hoa cafe hay mật ong hoa cà phê là chất ngọt tiết ra từ loài ong sau khi đã thu thập được trong hoa cà phê. Đây là một loại sản phẩm sạch, thuần khiết và không lẫn bất kỳ chất phụ gia nào trên thị trường. Thời gian lưu trữ của nó có thể kéo dài 2 đến 3 năm mà không bị hư hay đóng đông. Với nhiều công dụng tuyệt vời, mật ong hoa cafe trở thành lựa chọn số một của người dùng.



1. Mật ong hoa cafe trong làm đẹp

Mật ong hoa cafe nguyên chất được xem là sản phẩm tuyệt vời cho chị em phụ nữ làm đẹp. Trong thành phần của nó có chứa khá nhiều chất chống oxy hóa, đồng thời giúp tái tạo làn da, giữ ẩm, tẩy tế bào chết, giúp da sáng hơn, mịn màng hơn. Vậy nên các chị em không thể bỏ qua nguyên liệu này.

Một số công dụng của mật ong trong lĩnh vực làm đẹp như trị mụn, ngăn ngừa tóc chẻ ngọn, giúp da sáng hơn, làm mờ sẹo…

2. Mật ong hoa cafe với bà bầu

Đối với các mẹ bầu thì mật ong chính là một loại thực phẩm uống với nhiều công dụng tốt, bổ dưỡng cho thai nhi. Nếu bạn dùng đều đặn mật ong thì các bé sẽ phát triển toàn diện, tránh dị tật bẩm sinh.

3. Tác dụng giải độc tăng sức đề kháng của mật ong

Trong một số nghiên cứu của các nhà khoa học thì trong mật ong hoa cà phê có chứa đến 5000 enzym và axit amin, vitamin, khoáng chất giúp loại bỏ các tế bào độc hại, virus, vi khuẩn...Bên cạnh đó, mật ong còn là một trong những chất chống oxy hóa hàng đầu, nhưng nếu bạn đang điều trị bệnh nguy cấp thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. Bởi thành phần chống oxy hóa có trong mật ong có thể làm mất tác dụng của thuốc.



4. Mật ong giúp trị bệnh đau dạ dày hiệu quả

Đối với bệnh đau dạ dày thì mật ong đóng vai trò như là một liệu thuốc tiên trị bệnh hiệu quả, thậm chí vượt trội hơn cả các loại thuốc kháng sinh, giúp chữa lành vết thương của dạ dày, làm giảm acid của dịch vị nếu kết hợp cùng nhiều vị thuốc dân gian khác.



Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp mật ong hoa cafe khác nhau, chính điều này làm mức giá của nó nhiễu loạn, không có sự đồng nhất. Có nơi bán với giá vài trăm ngàn nhưng cũng có nơi bán với giá vài triệu đồng. Vậy để đảm bảo đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất bạn nên liên hệ với chúng tôi. Một địa chỉ cung cấp các loại mật ong nguyên chất đáng tin cậy, giá cả phải chăng, đảm bảo uy tín số một hiện nay.

Tham khảo thêm tại website:

https://phucvinhhoney.com/san-pham/mat-ong-3
 
Top