Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn treo loa karaoke lên tường dễ làm nhất

banghemassagenhatban

Well-known member
Để 1 bộ dàn karaoke có thể đưa về hiệu quả âm thanh một cách hay nhất; phụ thuộc rất đông điểm .Không những bởi chất lượng của những thiết bị âm thanh trong khối hệ thống mà việc sắp xếp chỗ để cho những dòng thiết bị cũng góp phần không nhỏ trong việc hỗ trợ âm thanh đầu ra hoàn thiện nhất
Nếu như 1 đôi loa karaoke có giá cao với chất lượng tốt nhất mà người dùng treo nó lên tường chưa đúng phương pháp cũng làm khả năng âm thanh của loa trở nên yếu đi; thậm chí nó có thể gây ra tạp âm cho khối hệ thống karaoke của bạn bị hỏng loa.Dưới đây là cụ thể các bước treo loa array nhap khau đúng cách
Xác định vị trí để treo loa
Điều đầu tiên bạn nên làm là việc treo loa karaoke lên tường được hiệu quả và chính xác là nên xác định rõ được không gian căn phòng của bạn, vị trí giữa loa và người nghe & treo loa nơi nào là hài hòa và hợp lý nhất để âm thanh có thể rộng phủ đều khắp không gian phòng hát.
Không gian lý tưởng nhất để chọn lựa làm phòng hát karaoke là một căn phòng vuông vắn, với không gian thoang mát, hạn chế đồ dùng.Điều ấy sẽ hỗ trợ giảm thiểu được tình hình dội âm thanh. Ngoài việc bố trí chỗ treo loa cân xứng thì việc định vị rõ không gian phòng hát cũng giúp đỡ bạn chọn ra được đôi loa với hiệu suất tương xứng nhất; giúp âm thanh phát ra trung thực, sống động mà không bị thiếu hụt hay dư thừa âm thanh.
Khi đã định vị được không gian phòng hát; bạn sẽ định vị được địa điểm treo loa phù hợp nhất. Hãy lưu ý lại kỹ càng lên tường rồi tiến hành khoan &treo loa; hạn chế việc bị lệch, làm mất đi tính mỹ quan cho căn phòng.
Treo loa karaoke lên tường: Bạn nên kiểm soát và điều chỉnh sao cho hai loa karaoke khá chếch xuống phía dưới, điều này giúp âm thanh phủ rộng và với độ truyền âm tốt nhất. Chú ý cố định loa không được để 2 loa quay vào nhau.
 
Top