Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu 3 máy xịt rửa xe bọt tuyết tốt nhất hiện nay

hailyflash

Active member
Máy rửa xe bọt tuyết đang là sản phẩm có xu hướng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hiện nay nhờ tính năng rửa sạch mọi vết bẩn chỉ trong tích tắc, thiết kế hiện đại, làm việc nhanh nhanh gọn, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho con người. Trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số dòng may xit rua xe bot tuyet tot nhat hiện nay!

1. Máy rửa xe bọt tuyết tốt nhất hiện nay Pallas 30 lít
Máy rửa xe bọt tuyết Pallas có nhiều mã máy ứng với nhiều loại dung tích khác nhau nổi bật nhất là dòng sản phẩm Pallas 30 lít. Model rất thích hợp để được sử dụng làm dụng cụ hỗ trợ khi mở cửa hàng rửa xe thuê do lượng nước bọt tuyết vừa đủ, không gây lãng phí, không làm gián đoạn thời gian vệ sinh máy.

may-rua-xe-bot-tuyet-tot-nhat-hien-nay-500x458.jpg


Ngoài ra, mẫu máy này còn có thiết kế tương đối nhỏ gọn, dễ di chuyển lại không tốn diện tích nên rất phù hợp để sử dụng cho những mặt bằng rửa xe quy mô nhỏ. Công suất hoạt động của thiết bị duy trì ở mức ổn định, mang khả năng dùng được bền lâu với thời gian

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model TRN-30L
Thân Máy Inox 304 ( không rỉ sét )
Kích thước 650 x 200mm
Vòi phun bọt tuyết 6m
Dây phun Φ10, 5 mét
Tầm phun bọt tuyết 3m
Áp lực sử dụng 4kg/cm2
Áp lực thử nghiệm 12kg/cm
2. Máy bơm rửa xe bọt tuyết tốt Lucky Star 80 lít
Máy rửa xe bọt tuyết Lucky Star 80 lít là dòng sản phẩm do thương hiệu Lucky Star sản xuất, được làm bằng inox nguyên nhất, cho khả năng chống gỉ và tuổi thọ cao. Máy đi theo lối thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, có bánh lăn giúp di chuyển đến nhiều vị trí rửa đơn giản hơn.

>>> Xem thêm: Nguyên nhân và cách khắc phục giúp máy rửa xe mini không ồn

may-rua-xe-bot-tuyet-tot-nhat-hien-nay-1-500x499.jpg


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Áp suất làm việc 0.2 – 0.3 Mbar
Bình chứa 80 lít
Dây dẫn bọt 6m
Chất liệu bình Inox
Trọng lượng (kg) 19
Bảo hành 12 tháng
3. Máy phun xịt rửa xe tốt nhất V-JET PR_60
Máy rửa xe bọt tuyết V-JET PR_60 là sản phẩm do Việt Nam sản xuất, dựa trên công nghệ Đài Loan hiện đại nên cho ra đời những model máy đẹp, chắc chắn, có khả năng đánh bay chất bẩn cao, được nhiều người tiêu dùng ưa thích, lựa chọn.

may-rua-xe-bot-tuyet-tot-nhat-hien-nay-3-500x359.jpg


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Áp lực 3 – 4 bar
Dung tích 60 lít
Chất liệu bình inox 304
Béc phun Ống áp lực 8m
Trọng lượng 22kg
Kích thước 400 x 400 x 720 mm
Xuất xứ Việt Nam

Hy vọng với các thông tin trên bạn có được cho mình câu trả lời cho câu hỏi loại máy rửa xe bọt tuyết tốt nhất? Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín ban may rua xe bot tuyet o Ha Noi. Điện máy Flash tự hào là địc chỉ tin cậy để bạn tìm đến. Nếu bạn còn thắc mắc nào bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn dienmayflash.com qua số Hotline 0985.720.826 để được các chuyên gia tư vấn.
 
Top