Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách chăm sóc da và chọn gel rửa mặt cho nam hiệu quả nhất

sosenco

Well-known member
Rửa mặt ít nhất 1 lần mỗi ngày với gel rửa mặt

Với phái đẹp các nàng rất quan trọng việc rửa mặt bằng sữa rửa mặt vì sử dụng nhiều mỹ phẩm, makeup khi ra ngoài. Nhưng với phái mạnh các chàng dường như không quan tâm đến các bước chăm sóc da cơ bản nhất này. Tuy nhiên, các chàng nên hình thành thói quen và rửa mặt cùng gel rửa mặt cho nam ít nhất 1 lần/ngày. Bạn có thể chọn rửa mặt mỗi buổi sáng hoặc mỗi buổi tối hay cả hai đều được nhất là môi trường làm việc nhiều bụi bẩn.


Không ngủ khi còn mỹ phẩm trên da

Nhiều chàng trai bảo vệ da bằng kem chống nắng mỗi khi ra đường hay dùng các sản phẩm chăm sóc da khác. Nhưng các chàng nên chắc chắn rằng khi ngủ da phải sạch hoàn toàn, không còn kem chống nắng hay mỹ phẩm đã dùng trong ngày. Điều này sẽ khiến da thêm bí bách, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, gây hư tổn da.

gel-rua-mat-cho-nam81.jpg


Các chàng nên rửa mặt ít nhất 1 lần/ngày để bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại


Tẩy da chết

Không chỉ phái đẹp mới cần tẩy da chết mà ngay cả phái mạnh cũng không nên bỏ qua bước này. Đây là bước quan trọng và cũng rất đơn giản các chàng có thể thực hiện 2 lần/tuần để có làn da sạch. Có thể dùng gel rửa mặt cho nam có thành phần tẩy da chết hoặc dùng bàn chải thấm ít muối hoặc đường để tẩy tế bào chết. Việc này sẽ giúp loại bỏ lớp da chết và bụi bẩn mà quá trình rửa mặt thông thường không thể tẩy hết được.


Cạo và tỉa râu mỗi ngày

Với những chàng có hàm râu nhanh dài thì tốt nhất nên kết hợp cạo tỉa râu mỗi khi rửa mặt. Nên chọn dao cạo sắc và chất lượng hay có thiết kế đặc biệt sẽ giúp đường cạo được sạch sẽ và trơn tru hơn. Bạn có thể cân nhắc đến việc sử dụng máy cạo tự động nếu bạn không có ý định cạo sạch râu, rất thích hợp với làn da khô. Bước cạo râu nên để sau bước làm sạch da mặt với gel rửa mặt để việc cạo râu dễ dàng hơn.

gel-rua-mat-cho-nam82.jpg


Nên tẩy da chết và cạo râu mỗi ngày để có làn da sạch nhất


Chọn gel rửa mặt cho nam phù hợp

Ngoài các bước chăm sóc da ở trên thì việc chọn gel rửa mặt cho nam đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nên chọn gel rửa mặt chất lượng sẽ giúp rửa sâu và loại bỏ cặn bã trong lỗ chân lông, là nguyên nhân làm mụn bùng phát. Không nên dùng xà phòng tắm để rửa mặt vì nó có thể làm khô da mặt và làm da bong vảy hoặc bị dị ứng. Thay vào đó, bạn hãy tìm loại gel rửa mặt có chứa thành phần tẩy rửa tự nhiên và thích hợp với loại da của mình, dù là da khô, da dầu hay da hỗn hợp. Trong đó, gel rửa mặt Wicbe tinh chất trà xanh là dòng sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng. Sản phẩm thích hợp với mọi làn da, nhẹ dịu nhờ chiết xuất hoàn toàn tự nhiên với tinh chất trà xanh nên khả năng làm sạch vượt trội. Độ PH 5,5 trung tính với PH của làn da nên rất an toàn khi sử dụng. Cùng với đó là chiết xuất HA từ đậu bắp có khả năng giữ ẩm cho da mặt được 72 giờ nên không gây khô da khi sử dụng. Chỉ cần dùng mỗi ngày sẽ mang lại cho chàng làn da sạch, khỏe mạnh và đẹp hơn.

gel-rua-mat-cho-nam83.jpg


Gel rửa mặt Wicbe trà xanh mang lại làn da sạch và khỏe mạnh

SOSENCO với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối mỹ phẩm luôn tự tin mang đến cho quý khách hàng dòng sản phẩm chất lượng nhất. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng, giúp bạn chọn và sử dụng hiệu quả nhất.
 
Top