Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sàn bê tông: những gì bạn cần biết

boycochat5

Well-known member
Sàn bê tông: những gì bạn cần biết
Đặt trên sàn bê tông trong nhà của bạn? Đây là một loạt các điều hữu ích cần biết trước khi bạn cam kết thực hiện.
Bước sang một bên, sàn bê tông đang tạo được dấu ấn là một trong những xu hướng lớn nhất trong thiết kế nhà. Được yêu thích vì vẻ ngoài hiện đại và công nghiệp, sàn bê tông có thể được hoàn thiện theo một số cách khác nhau, thêm vào tính linh hoạt thẩm mỹ của nó. Nếu bạn đang dự định thêm một sàn bê tông vào nhà của bạn, đây là những gì bạn cần biết trước khi bạn cam kết đổ.
Dễ dàng để làm sạch, cộng với sàn và bê tông chống cháy, chống cháy là lý tưởng cho các khu vực giao thông cao và nội thất theo phong cách công nghiệp. Theo nhà xây dựng Neil Hipwell từ Future Flip, bê tông là "khá nhiều không thể phá vỡ" và sẽ tồn tại trong nhiều năm. "Nó có thể được đệm lại để khôi phục lại sự tỏa sáng sau năm năm, nếu cần thiết," ông nói.
vách ngăn trang trí
Neil nói rằng nhược điểm chính của bê tông là nó có thể là một bề mặt lạnh. Có thể thêm hệ thống sưởi nếu làm việc trên một công trình mới, nhưng anh ấy không khuyên dùng nó cho những ngôi nhà thiếu ánh sáng mặt trời. Để tối đa hóa lợi ích khối lượng nhiệt, hãy nghĩ đến việc đặt bê tông để tối đa hóa ánh nắng mặt trời và cách nhiệt chống lại sự mất nhiệt.
CHI PHÍ VÀ ĐÁNH GIÁ
Nói chung, sàn bê tông nằm ở một mức giá tương tự như ván sàn gỗ và có thể được đổ hoặc đánh bóng như một phần của công trình mới. Tấm bê tông hiện có cũng có thể được đánh bóng. Neil nói rằng hầu hết các khách hàng của anh thích một chất đánh bóng nhẹ, không thể hiện nhiều viên đá bên trong chất nền và mang lại vẻ tự nhiên hơn.
Một chất đánh bóng nặng, đắt tiền hơn, sẽ làm lộ ra những viên đá và mang lại một kết thúc nhiều màu sắc hơn. Boralstone là một loại bê tông đánh bóng khác, có thể bao gồm các cốt liệu như thạch anh và đá để thêm sự quan tâm. Các trung tâm trưng bày Boral được đặt trên khắp cả nước, cho phép bạn có cái nhìn tốt về sản phẩm, vì các mẫu rất khó tìm nguồn.
THAY ĐỔI
Bạn muốn bỏ qua mớ hỗn độn? Một thay thế cho bê tông đổ là Concreate từ Royal Oak Floors. Đó là những tấm bê tông được hoàn thiện trước, được bôi dầu và đánh bóng (bên dưới) có thể được sử dụng trên sàn hoặc tường, và chúng có thể được dán vào các cấu trúc mới hoặc trang bị thêm trên các bề mặt hiện có. Concreate có ba màu và nhẹ hơn nhiều so với bê tông. Các tấm có thể được trang bị bởi một DIYer sắc sảo.
 
Top