Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách phân biệt vòng tay gỗ huyết long thật - giả

Huyết long không chỉ là một loại gỗ phong thủy quý hiếm mà vòng tay làm từ gỗ huyết long cũng cực kì thời trang và giá trị. Chính vậy mà rất nhiều người lợi dụng sự được ưa chuộng của chúng trên thị trường để trục lợi bằng việc bán hàng giả. Để có thể lựa chọn cho mình một chiếc vòng tay gỗ huyết long hàng thật giá thật hãy bỏ túi ngay những mẹo sau đây của Mạc Gia nhé!

1. Phân biệt vòng tay gỗ huyết long thật giả
Vòng tay gỗ huyết long không hề đỏ hẳn như máu hay đỏ gạch nhé, chỉ có nhựa cây mới có màu đó thôi. Hạt vòng của chúng có màu hơi vàng và không đều, màu sắc được phân bổ theo thớ ngang, thớ dọc.

– Gỗ huyết long là gỗ thịt đặc, lại có thời gian sinh trưởng lâu nên hạt gỗ thường nặng, bỏ vào nước sẽ chìm ngay.

phan-biet-go-vong-go-huyet-long-v%C3%A0-vong-go-ngo-01.png

– Có một số địa chỉ cung cấp vòng làm bằng loại gỗ ngo có màu sắc và đặc tính tương tự gỗ huyết long nên quý khách hàng cần lưu ý ngay. Những chiếc vòng giả này có vân đồng tâm, đều nhau, còn đường vân của hạt vòng gỗ huyết long như đã đề cập bên trên, chúng không đều và còn có loại vân mờ và khó tìm vân.

>>> Xem ngay bí quyết chọn vòng phong thủy đúng cách tại: https://phongthuymacgia.com/blog/ha...y-dung-cach-chu-nhan-se-phat-tai-may-man.html

– Một mẹo nữa là về giá vòng: Mắc quá cũng chưa chắc là vòng thật mà rẻ quá thì càng chắc chắn chúng không phải là vòng thật.Vòng gỗ huyết long tùy loại mà sẽ có những mức giá khác nhau, chính vậy mà quý khách hàng cầu yêu cầu tư vấn rõ ràng trước khi mua vòng để không phải mất tiền vào những chiếc vòng giả giá trị thấp mà ý nghĩa bằng không nhé!

2. Địa chỉ bán vòng phong thủy uy tín
Chắc hẳn điều quý khách hàng đang tìm kiếm hiện tại là một địa chỉ bán vòng tay phong thủy bằng gỗ tự nhiên uy tín? Mạc Gia tự hào là một địa chỉ như thế bởi:

– Mỗi chiếc vòng ở Mạc Gia đều được làm bằng gỗ tự nhiên, đã được trì chú, chứa năng lượng sạch cực tốt cho người đeo

vong-tay-go-huyet-long-hat-truc-300x300.jpg

– Mỗi chiếc vòng đều có thẻ bảo hành riêng, một đổi một khi khách hàng nhận vòng có lỗi

– Nhân viên tư vấn tận tình và chi tiết về từng loại vòng và giá trị của chúng

– Bán hàng đúng giá, giá trị tương ứng với ý nghĩa

Hãy đến với chúng tôi khi bạn cần tìm hiểu và mua vòng phong thủy vì chúng tôi bán hàng bằng cả trách nhiệm và cái tâm của mình.
 
Top