Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

ADIDAS YEEZY BOOST 350 V2 tung ra bản màu “STATIC” mới

ngocaanh2702

Well-known member
ADIDAS YEEZY BOOST 350 V2 tung ra bản màu “STATIC” mới

Sau những hình ảnh lập lờ trong khoảng cô Kim “siêu vòng ba”, rốt cục adidas đã tung ra hình ảnh chính thức của Yeezy Boost mới. Đôi Yeezy Boost 350 V2 “Static” lạ mắt với các chi tiết upper khác hẳn phiên bản cũ. Một điều chẳng thể tranh cãi là Yeezy luôn “hot” dù đã ra tương đối rộng rãi mẫu khác nhau. Những cộng đồng mạng cứ liên tiếp bảo phối màu mới sẽ là một bản “flop” ko thành công. Tuy vậy, khi chúng chính thức được mở bán, những tin đồn đó đều bị dập tan. Dù ít dù phổ biến, Yeezy ra mắt luôn là một sự kiện khiến giới sneakerheads phát cuồng sở hữu.



OHA2GThyIoQW7uzswujeTaLoTMkdBFofdk2Km_uhWEkFArDh1_dn2p1Gb3c9dRbP4TYonRkgiXjsn6tIy11Xty6p-lmWpUFr0_TLyz5vE7p6Oz52JpKklKkFNCJpRdy-4zoPAQZB


Theo những tiết lộ từ Fandy đôi giày mới có upper màu trắng tonal và sọc bên hông trong suốt. Có lẽ năm nay xu hướng “transparent” – trong suốt có phần được ưa chuộng trong nửa cuối năm nay. Hàng loạt mẫu giày của các hãng không giống nhau đều có 1 phần chi tiết thú vị này. Ngoài chi tiết lạ mắt trên ra, đôi giày này cũng ko có mấy đặc biệt. Tuy nhiên, nếu bạn là một fan của adidas x Kanye West, vững chắc sẽ ko bỏ qua phiên bản này rồi.

Adidas Yeezy Boost 350 V2 Static – Là một trong những sản phẩm giày bắt mắt nóng nhất, không quá khó hiểu lúc mỗi lần ra mắt các phối màu mới, Yeezy lại khiến người ái mộ lẫn mọi tín đồ streetwear đều hào hứng, rộn rực và mang trong mình khao khát sở hữu cực kỳ mãnh liệt. &Ldquo;Truyền thống” này tiếp tục xuất hiện trên phiên bản 350 V2 Static, một bản phối chỉ vừa được ra mắt thời kì vừa qua.

V2A2U8Gp9nZp5g2lpGZcDLMFZNqVwFiI49aAzpIr2FX3oBWE7FxOIaM5j43cBBJcD0cm0_uzM_j_BkbNw8GVPTcJBLgpUBFhCp4J0e_6NnnqbaGlaT64-v_oxv1lQkbtJl2PE35B


Yeezy Boost Static mang ngoại hình và một form dáng tương tự bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào từng được ra mắt. Kết cấu giày hợp bởi hai phần chính đơn thuần là Midsole và Upper. Được hưởng một khuôn mẫu đặc thù từ thế hệ 350 V1, thế hệ hai.0 tiếp diễn đổi thay và có các cải tiến đáng chú ý như dáng giày đầm hơn; Midsole có hiệu ứng mờ đục lạ mắt. Nét sọc trên thân giày to và được làm vượt bậc hơn hẳn phiên bản cũ.

Về chất liệu, khi mà nửa trên tiếp diễn là Primeknit co dãn linh hoạt thì Midsole lại được “cách tân” bằng một lớp Tint-sole bên ngoài, để lộ phần đệm Boost màu Trắng lấp ló sau mảng màu trắng trong, mờ đục.

Về phối màu, loạt phiên bản Yeezy Boost vừa mới đây thường ko theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 tone sắc khác nhau. Tùy góc nhìn trong khoảng mỗi người. Với phiên bản Static, chúng ta sẽ có một đôi giày vừa Đen, vừa Trắng, bên cạnh các nét chấm phá dạng sọc, ngang, chéo dằng dịt.

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với những bắt buộc của mình shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp thời trang hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Tìm hiểu cao về ngoài mặt chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ nhóm nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải không. Mong rằng,với các thông báo bổ ích này giúp bạn lựa chọn, phối hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày bắt mắt, xống áo, phụ kiện cá tính, thể thao Thêm nữa Fandy còn giày thể thao nữ đà nẵng sẵn sàng chuyên dụng cho bạn cẩn thận và nhiệt tình nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top