Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các thiết bị ở trong bộ dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp

banghemassagenhatban

Well-known member
Phần lớn các sản phẩm âm thanh, ánh sáng phần lớn được sử dụng cách bố trí loa phòng karaoke cho một ứng dụng nào đó của các sân khấu. Việc kết hợp các thiết bị này với nhau một phương pháp hợp lý sẽ giúp sự kiện có sức hấp dẫn hơn rát nhiều.
Dưới đây là một số sản phẩm âm thanh, ánh sáng thường lắp đặt cho các hồi trường:
Loa/Speakers: Là sản phẩm dễ nhận biết nhất của hệ thống âm thanh, ánh sáng. Loa mang đến tính năng phát tán âm thanh đã được xử lý đến tai khán giả. Loa chia làm 03 loại thông dụng ( ngoài ra còn có rất nhiều loại khác nhau theo mục đích dùng khác nhau tuy nhiên chúng ta sẽ đề cập một số dòng loa tại bài viết sau )
Loa Full: là loa chính ở hệ thống âm thanh, nó có đủ những dải tần từ thấp (low), trung (mid), cao (high). Loa full có tính năng truyền tải âm thanh tới tai khán giả một cách trung thực nhất & cũng là loại thiết bị cần thiết nhất.
Loa Subwoofer (Subbass): loa siêu trầm , gia loa line array sản phẩm này được cắt hoàn toàn tần số trung & cao chỉ để tần số thấp có công dụng hỗ trợ loa Full. Loa trầm hỗ trợ tăng hiệu quả âm thanh làm âm thanh sở hữu độ chắc, độ hoà quyện tốt hơn.
Loa Monitor: là loại loa đặc trưng hướng về phía người đứng trên sân khấu. Loa này hỗ trợ khán giả nghe được nhạc của bài hát, giọng của bản thân… để điều chỉnh việc trình diễn của bạn một cách phù hợp nhất.
Bàn điều chỉnh/Mixer: Được ví là con át chủ bài của dàn âm thanh. Tất cả những sản phẩm đầu vào & đầu ra của âm thanh đều qua bàn Mixer để xử lý tín hiệu.
các thiết bị đầu vào (input): gồm microphone, nhạc 3,5mm, laptop, DVD…
một vài thiết bị đầu ra (output): ra amply, công suất power, tai nghe, loa….
Bàn Mixer nói không quá thì chiểm 30% chất lượng của sản phẩm. Bạn chỉ cần nhìn vào bàn Mixer có thể đánh giá được dàn âm thanh, ánh sáng đạt được level nào.
 
Top