Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

bạn thấy QUẦN JOGGER BAPE GALAXY như thế nào ?

ngocaanh2702

Well-known member
bạn thấy QUẦN JOGGER BAPE GALAXY như thế nào ?



Quần Jogger Bape Galaxy – cá tính luôn gắn liền với đời sống của mỗi chúng ta. Mỗi nơi bạn tới, mỗi hoạt động các bạn tham gia đều “hợp rơ” cùng các cách phối đồ, những items nhất định. Song, đều hướng tới sự thoải mái trong trải nghiệm, để bạn có thể vô tư diện chúng suốt phần lớn thời kì hằng ngày.

hẳn nhiên, sản phẩm quần Jogger Bape Galaxy mà Fandy gần sửa giới thiệu tiếp đây cũng không hề ngoại lệ. Một sản phẩm chất lừ trong khoảng nhà “Khỉ đột” đang hiện diện tại Bape Đà Nẵng.

pAnljaVryPJpN47RI6GSCpgF4lSV7UPvBAcPbuuh0iypQTY18-qK4oJUVdZsiSFeOjUNnWJPqkUJ9qzenfjSRGYwu_JIvAW_LiCnhG7trmoKbB2a4Ue9nLWnbl-eiPJ84t5Jsej-


Hãy dành vài phút tham khảo xem, biết đâu đây lại là Item các bạn kiếm tìm lâu nay nay thì sao?



Về chất liệu, là một set đồ để mặc hằng ngày, đi chơi, xuống phố. Bape đã dành đầu tiên chọn loại vải nỉ co dãn tốt. Bảo đảm cho một trải nghiệm thoải mái xuyên suốt thời kì dài.

Về bề ngoài, chiếc quần phủ lên mình lớp họa tiết lấy cảm hứng “dải ngân hà” với muôn vì tinh tú óng ánh. Không chỉ vậy, kết hợp cộng các click nhá logo hình ảnh “Cá mập” vượt trội ở lưng quần. Form quần ko ôm ấp sát vào cơ thể, cũng không quá rộng nên các bạn sẽ ko phải thấy chút vướng víu nào cả khi chuyển động thường nhật lẫn khi chơi thể thao.

một số thông tin về sản phẩm để bạn tham khảo.

V3pUJtW1HqkMC3OtfRD3k8NjFvx1jyrBCmlMCjpAl6zvlAr0sg8P1DB7UEV_xrPUzYMgrp3wfpGgcbzt7eyWsisNVkAIEOcCAVUO4sBezwgu8QmoGU7WHsWL4t8acnCIlUCEsFxP


mô tả cơ bản: Quần Jogger nỉ A Bathing Ape Galaxy 2018 màu xám đen, form quần suông theo thân thể. Hình ảnh “Cá mập” nhỏ được in lên hông quần. Họa tiết Camo với những màu sắc vượt bậc, độc lạ phủ kín đông đảo sản phẩm.

Chất vải: 100% Cotton

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm hàng hiệu, ít co dãn, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh



Quần Jogger Bape Galaxy là một phát hành khá táo tợn trong khoảng bề ngoài lẫn cách phối màu. Sở hữu mọi điểm đặc sắc vượt bậc đại diện cho BAPE – logo “Cá mập”, họa tiết Galaxy mới lạ. Nên hẳn nhiên, một giáo đồ của BAPE sẽ khó lòng mà bỏ qua Item cực chất này.

công nghệ co dãn đa chiều linh động – dùng chất vải nỉ. Đem vào sản phẩm khả năng co dãn đa chiều linh họat. Cho trải nghiệm luôn thả phanh lúc mặc hằng ngày và cả khi chơi thể thao dưới bất cứ thời tiết nào.

OsDyeNl1w7Gd3J7bsNw5pTm-pEboypVwo-Lr3GN0mlEMAaRtG4M-S62LWSSuTrBoNMQyoN5CUqHuL51YfOA42eavIL1jFgM8vq6f9l6tjB06-8ROM4dIro8PCkeNjyBYAvJqJlV1




Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với các đề xuất của mình cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với mẫu mã hợp thời trang tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng lực lượng nhân viên hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Mong rằng,với những thông tin hữu ích này giúp bạn lựa chọn, kết hợp cho mình các set đồ hiệu quả, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày phong cách, xống áo, phụ kiện cá tính, thể thao Không những thế Fandy còn giay the thao nu da nang sẵn sàng phục vụ các bạn cẩn trọng và nhiệt liệt nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top