Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bóng đèn Led T5 Philips Essential 16W tiết kiệm điện 60%

anlacphat

Active member
Bóng đèn Led T5 Philips Essential 1200mm là giải pháp tốt để đem đến nguồn sáng chất lượng cho bạn và an toàn và thân thiện với môi trường.

Với hiệu suất phát quang cao, bóng đèn mang đến nguồn sáng lâu dài, ổn định cùng nguồn sáng êm dịu, không nhấp nháy hay bị chói, bảo vệ thị giác của người dùng.

Đặc Điểm Sản Phẩm Của Đèn Led T5 Philips công suất 16w
  1. Bóng đèn được thiết kế với hình trụ truyền thống nhưng vẫn mang đến tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho tất cả các dòng máng cùng loại trên thị trường hiện nay .
  2. Với nguồn điện từ 100-240V/ 50-60Hz phù hợp với hệ thống lưới điện nước ta đang dùng.
  3. Đèn Led tuýp T5 Philips Essential 1200mm 16W được thiết kế với chiều dài 1200mm, gọn nhẹ cùng chất liệu thủy tinh cao cấp, chịu được va đập, cho ra thời gian sử dụng lâu bền
  4. Sản phẩm với mức tiêu thụ điện 1000 giờ 8kWh và có đui đèn xoay G5 rất tiện lợi trong quá trình lắp đặt cũng như cố định với máng. Đồng thời bóng đèn còn có thể hoạt động ở các điều kiện nhiệt độ khác nhau dao động từ -200C đến 650C.
  5. Đèn Led T5 tuýp Philips T5 Essential 1200mm 16w có gam màu 6500k cho ra ánh sáng trắng gần với nguồn sáng tự nhiên, không gây mỏi mắt cho bạn trong quá trình sinh hoạt, làm việc hay thư giãn.
Ưu Điểm Sản Phẩm Đèn Led T5 16w Philips
1. Nguồn sáng ổn định đèn led T5 tuýp Philips 16W
Đèn có độ quang thông 1950lm/2100lm duy trì nguồn sáng ổn định và không làm tiêu tốn nhiều năng lượng, góp phần bảo vệ nguồn lâu hư hỏng cùng chất lượng ánh sáng luôn bền màu với thời gian.

2. Không xảy ra hiện tượng nhấp nháy
Thời gian khởi động của đèn từ 0-0.5s, ánh sàn tức thì sau khi bật đèn mà không xảy ra hiện tượng nhấp nháy hay chớp giật tạo cảm giác khó chịu cho thị giác của bạn.

3. Đèn led T5 có tuổi thọ cao

Tuổi thọ 30.000 giờ chiếu sáng, đảm bảo luôn cung cấp nguồn sáng chất lượng trong một thời gian dài mà không cần tốn chi phí cho việc mua mới hay bảo trì

4. Lắp đặt dễ dàng

Bóng đèn led T5 tuýp Philips Essential 1200mm có thể thay thế trực tiếp cho dòng bóng huỳnh quang truyền thống, phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian từ nhà ở đến các nhà hàng, khách sạn, khu trung tâm mua sắm.

5. Tiết kiệm điện đến 60%

Bóng đèn với công nghệ chạy dòng điện trực tiếp giúp tiết kiệm được điện năng, đồng thời với chip Led hiện đại sản phẩm cho ra nguồn sáng ít tỏa nhiệt, không tia UV, tia IR bảo vệ sức khỏe và môi trường.

6. Sản phẩm tiêu chuẩn thế giới

Sản phẩm được các tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng và độ an toàn như KEMA, EMC, VDE hay RoHs, .v.v.v.

7. Bảo hành 2 năm với tất cả sản phẩm khi mua tại An Lạc Phát

Tham khảo thêm dòng đèn tuýp Led 18w.

Thông Số Kỹ Thuật
Mã sản phẩm: LED Essential T5 Main 16W

den-led-tuyp-Philips-1.png


Thông Tin Dòng Đèn Led Tuýp Philips T5 Essential

Đèn tuýp Led T5 Philips hiện đang là bóng đèn tiết kiệm đời mới nhất lưu hành trên thị trường Việt Nam.

Đèn led T5 có nhiều kích thước khác nhau: 0,3m, 0,6m, 0,9m, 1,2m. Với kích thước thon gọn, bóng T5 có độ thẩm mỹ cao hơn hẳn các loại đèn khác.



den-led-tuyp-philips.jpeg


Khác với các bóng đèn truyền thống khác, bóng đèn tuýp T5 khi sử dụng không cần máng đèn mà vẫn có thể sử dụng được, vậy nên khi thay bóng đèn truyền thống bằng T5 thì chúng ta không cần máng đèn mới mà chỉ cần lắp đặt rất thuận tiện cho người sử dụng.

Các bộ phận chính của đèn gồm: vỏ, nguồn, mạch gắn chip Led, chip Led. Phần vỏ có phần trên làm bằng nhựa xuyên sáng giúp bảo vệ các linh kiện bên trong và phần dưới làm bằng vỏ nhôm làm giá đỡ cho linh kiện bên trong đồng thời là bộ phận tải nhiệt cho chip Led.

Đèn led tuýp Philips có chức năng bảo vệ, khi có đoản mạch bóng sẽ tự động ngắt hoặc điều chỉnh điện áp phù hợp. Hạn chế các chất độc hại ra môi trường nhờ giảm được 10 lần thủy ngân, chì so với các loại đèn truyền thống khác.

Liên Hệ Mua Hàng

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ báo giá tốt nhất trên thị trường ngày nay.

0908 53 53 53 - Thanh Hoài
 
Top