Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ngăn rụng tóc hiệu quả tại nhà với dầu dừa nguyên chất

yenyen1997

Active member
3 cách thức làm đẹp sau sinh với dầu dừa giúp mẹ bầu lấy lại vẻ đẹp vàng son
Làm đẹp sau sinh với dầu dừa không còn quá xa lạ với những bà mẹ hiện nay. Dầu dừa có các hoạt tính và dưỡng chất rất thích hợp để săn sóc sắc đẹp một cách thức hiệu quả . Bên cạnh việc dưỡng tóc, dầu dừa còn có tác dụng dưỡng da rất hiệu quả và lành tình đối với đầy đủ mọi người.

Sau sinh con, những mẹ thường chọn lọc những cách thức vừa khiến đẹp cho mẹ cơ mà an toàn cho bé vì vậy dầu dừa là sự tuyển lựa đúng đắn. Dầu dừa là loại dầu đột nhiên được chiết xuất trong khoảng dừa có công dụng hiệu quả với làn da của đàn bà sau sinh.

lam-dep-sau-sinh-voi-dau-dua.jpg

Trong quá trình mang thai, làn da của chị em thường bị ảnh hưởng ít phổ quát do sự đổi thay hóc môn của từng chu kì. Nhất là những tháng cuối thai kì, chị em thường dành phổ quát sự để ý chào đón em bé, thêm sự nặng nề của dòng bụng lớn thì việc chăm sóc da sẽ bị hạn chế và phần nhiều bỏ hoàn toàn. Vì vậy mà sau khi sinh xong, chị em thường lo lắng, thiếu tự tin về sắc đẹp của bản thân. Các vấn đề “cơ thể xuống cấp” như những vết rạn, tàn nhang, mụn, tóc xơ,… đều là những dấu hiệu khiến chị em hoang mang.

bên cạnh đó, thời kì sau sinh cũng là thời gian “ vàng” để chị em khiến cho mình đẹp lên trông thấy bằng bí quyết làm cho đẹp sau sinh với dầu dừa. Dầu dừa rất phổ thông trong ngành khiến cho đẹp mà lại rất phù hợp cho làn da sau sinh nên được mệnh danh là thần dược với những bà mẹ. Chỉ cần dùng dầu dừa vài lần một tuần, chị em sẽ mau chóng nhìn thấy được sự đổi thay của 1 làn da mịn màng, trắng sáng hơn.

dau-dua-giup-da-tuoi-sang-min-mang.jpg

1. Dầu dừa giúp khiến mờ những vết rạn da
Sau quá trình mang thai và sinh con, chị em đàn bà sẽ xuất hiện phổ quát những vết rạn trên thân thể. Tuy các vết rạn da không tác động tới sức khỏe nhưng lại khiến con người ta thấy tự ti vào bản thân. Bình thường các vết rạn sẽ xuất hiện ở bung, đùi, ngực do trong thời gian mang thai những vùng này thường có xu hướng nâng cao kích thước rồi sau sinh lại giảm xuống.

cách thực hiện:

Mỗi ngày, các chị em lấy khoảng một thìa cà phê dầu dừa cho vào lòng bàn tay và tiến hành thoa đều lên những vùng da bị rạn. Mát xa những vùng da này theo vòng xoắn ốc trong khoảng ngoài vào trong, liên tục thực hiện đều đặn chỉ mất khoảng từ 20- 30 phút. Sau đó, rửa sạch lại bằng nước ấm để lấy đi lớp dầu trên da.

tuy nhiên với các chị em muốn dưỡng da toàn thân với dầu dừa thì chỉ cần cho vài giọt dầu dừa vào nước tắm mỗi ngày. Không cần tốn quá rộng rãi thời gian và công sức mà những chị em vẫn sẽ có 1 làn da mịn màng. Nhờ các vitamin E có trong dầu dừa sẽ giúp dưỡng ẩm hoàn hảo cho làn da toàn thân.

dau-dua-giup-lam-mo-vet-ran-da.jpg

2.Giảm những vết tàn nhang và vết thâm, nám
Việc da của các mẹ bị xuất hiện tàn nhang và thâm nám sau sinh là rất phổ biến. Để mau chóng mẫu bỏ và hạn chế những đốm tàn hương và nám này thì dầu dừa là dụng cụ hiệu quả nhanh chóng.

bí quyết thực hiện:

dùng 1 lượng dầu dừa vừa đủ để xoa đều khắp mặt, sau ấy mát xa nhẹ nhõm 10-15 phút theo chiều thiề trong ra ngoài và dưới lên trên. Trong dầu dừa có hoạt tính giúp những tế bào da kết liên mạnh mẽ, điều này tạo điều kiện cho da chống được tác hại của tia UV, chóng vánh hồi phục kết cấu của làn da bị thương tổn. Những đốm tàn nhang hay nám sẽ ko có tuyến phố quay lại nếu như chị em bền chí phương pháp này mỗi ngày.

dau-dua-lam-mo-tan-nhang.png

3. Ngăn chặn công đoạn rụng tóc
làm cho đẹp sau sinh với dầu dừa đúng là sự tuyển lựa đúng đắn, không những cải thiện làn da sau sinh còn giúp coi ngó những sợi tóc sơ, cứng dễ rụng. Do công đoạn sinh đẻ, những nội tiết tố đổi thay và những dưỡng chất bị thiếu khiến mái tóc của chị em nhanh chóng rơi rụng. Tuy nhiên, giai đoạn mang thai và sinh bé còn khiến cho chị em gặp phải phổ quát găng, áp lực cũng là lí do khiến mái tóc chúng ta ko còn đẹp được như trước.

dau-dua-lam-cho-toc-chac-khoe.jpg

cách thức thực hiện:

Mẹ sử dụng miếng bông gòn thấm lượng dầu vừa đủ ẩm miếng bông. Dùng miếng bông đó vuốt lên tóc từ trong ra ngoài, từ gốc xuống ngọn cho dầu thấm đều tóc. Ủ tóc với dầu dừa từ 30 phút, sai đấy gội sạch lại bằng dầu gội. Chị em nên áp dụng hai lần/ tuần, chỉ sau vài tuần đã cảm nhận được kết quả khả quan. Với mái tóc dầy, óng mượt sẽ khiến cho chị em thêm tự tin với những anh chồng.

làm đẹp sau sinh với dầu dừa không quá khó và phức tạp phải không nào? Hãy mau chóng thử cách khiến đẹp vừa an toàn, hiệu quả lại rất tiết kiệm. Làm cho đẹp với dầu dừa không những tiện lợi rộng rãi mặt lại còn có công dụng rất phổ quát. Sau sinh không những là khoảng thời kì để chăm nom em bé của mình mà còn phải chăm sóc chính bản thân chúng ta nữa nhé!

Để giữ cho mái tóc luôn chắc khỏe thì chỉ dùng nguyên dầu dừa thôi sẽ không đủ. Bản chất dầu dừa chỉ giúp cho phần bên ngoài của da đầu và chân tóc khỏe và cải thiện, nhưng không tác dụng sau bên trong. Các bác sĩ khuyên chị em nên bổ sung các loại mầm đậu nành để cải thiện tình trạng rụng tóc từ sâu bên trong cơ thể. Đặc biệt là mầm đậu nành Flagold được 90% khách hàng phản hồi tốt sau khi sử dụng sản phẩm.
 
Top