Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bột trà xanh và những công dụng thần kì

trung9566

Active member
Trong các bài thuốc đông y, trà xanh như là một bài thuốc quan trọng, có thể chữa nhiều bệnh, kết hợp với các hương hoa khác để chữa bệnh nóng người, làm lành các vết trên da, bảo vệ da khỏi những tác động của tuổi tác và môi trường. Để tìm hiểu kỹ hơn, các bạn cùng mình tìm hiểu về bột trà xanh và những tác dụng của nó nhé.
Công thức và cách sử dụng bột trà xanh để làm đẹp
Bột trà xanh nguyên chất là sản phẩm của trà xanh được làm ra dưới dạng bột, rất giàu vitamin E, C, A, có thể đem đi làm nước uống mát hoặc làm thuốc, làm mỹ phẩm cũng được, tùy theo cách sử dụng và nhu cầu của mỗi người. Nó đem lại lợi ích cực kì tốt cho sức khỏe, giúp ngăn ngừa bệnh ung thư, sự hình thành các gốc tự do, và nhiều loại bệnh khác, quan trọng nhất là với khả năng tẩy rửa mạnh, bột trà xanh được chị em trong giới ưu ái đặt biệt danh “thần dược” trong việc dưỡng da làm đẹp.
Bột trà xanh bán ở đâu có chất lượng tốt nhất ? Việc đầu tiên thì các bạn nên đi mua nguyên liệu này ở những chỗ bán bột trà xanh uy tín, sau đó thì mình khuyên các bạn nên đi xông hơi da mặt trước, để mọi việc được tiến hành suôn sẻ. Khi xông mặt, lỗ chân lông sẽ được nở ra, giúp chúng ta dễ dàng thực hiện các công đoạn làm đẹp tiếp theo một cách thuận lợi và hiệu quả hơn.
Làm trắng da mặt: Trộn 1/3 muỗng bột trà xanh và sữa tươi vào chén để cho được hỗn hợp dung dịch đặt sệt. Dùng khăn lau mặt rửa sạch khuôn mặt và bắt đầu thoa hỗn hợp kia lên mặt. Thoa đều để nó được thấm vào da và sau đó rửa sạch da mặt trong 20 phút. Rửa mặt bằng bột trà xanh như vậy thường xuyên trong 3 lần/ tuần, màu da của bạn sẽ đổi được tông màu đấy. Ngoài ra còn có một “combo” giúp bạn làm nhanh công việc làm trắng da hơn nhưng cũng dễ ăn nắng hơn là: cám gạo và bột trà xanh, với cách trên, da bạn đã có thể đổi tông chỉ sau 1 lần sử dụng.
Đắp mặt nạ vào ban đêm: Để có được một mặt nạ chất lượng thì các bạn sử dụng 2/3 muỗng bột trà xanh kết hợp với sữa tươi không đường và một ít chanh. Hạn chế sử dụng sữa chua có đường vì ở đó là sữa chua không tốt cho việc làm đẹp da mặt. Sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp lên da từ trán đến cằm, vừa thoa vừa mát xa để da được cảm giác thư giãn tốt nhất. Tiếp theo nằm thư giãn khoảng 30 phút rồi đi rửa lại sạch mặt với nước lạnh.
bột trà xanh nguyên chất.jpg
Bí quyết trị thâm nám: Để trị được thâm nám hay thâm mụn thì cần sự một lộ trình dài, và cần tính kiên nhẫn của bạn, và tốt nhất bạn cũng nên sử dụng cách này ngay từ khi nám và thâm bắt đầu xuất hiện trên da mặt bạn, để càng lâu càng khó chữa. Sử dụng bột trà xanh và mật ong rừng nguyên chất, xin nhắc lại là mật ong rừng nguyên chất, là mật ong được lấy từ chính tổ ong và chưa qua một công đoạn pha tạp chất nào, hãy trộn các dung dịch trên lại với nhau rồi tiến hành làm như các cách ở trên, thâm và nám của bạn sẽ trở nên lặng xuống và biến mất tùy theo mức độ “siêng năng” thực hiện của bạn đấy.
Làm se khít lỗ chân lông, giảm thiểu mụn trên da mặt: lỗ chân lông to thực sự là nổi ác mộng không những của chị em phụ nữ, ngay cả đàn ông cũng vậy. Bụi bẩn dễ dính vào và da nhờn có đất để sinh sôi nảy nở càng khiến cho mụn có cơ hội nảy nở và phát triển. Vậy sử dụng bột trà xanh trị mụn tốt không ? Dùng hỗn hợp công thức bột trà xanh, dầu dừa, sữa chua không đường và chanh để làm se khít lại lỗ chân lông. 1 tháng sử dụng thường xuyên và đều đặn, bạn cùng ngắm da mình trên gương và cảm nhận kết quả.
Các bạn có thể đọc bài viết về tinh dầu trà xanh tại đây nhé :
https://hoclammypham3c.blogspot.com/2019/01/bot-tra-xanh-nguyen-chat-co-nhung-cong.html
 

Attachments

  • bột trà xanh nguyên chất.jpg
    bột trà xanh nguyên chất.jpg
    291.2 KB · Lượt xem: 2
Top