Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chuyến tham quan tại nhà :: Một Hac Hac California được tạo kiểu hoàn hảo

boycochat5

Well-known member
Chuyến tham quan tại nhà :: Một Hac Hac California được tạo kiểu hoàn hảo
Khi cuộc sống cho bạn ba ngày bão tuyết, hãy để tôi nói với bạn: bạn đã sẵn sàng cho một chút nắng. Vì vậy, hôm nay tôi quyết định thay đổi kế hoạch biên tập của mình một chút và đi sâu vào một số thiết kế, đó chính xác là điều tôi đang khao khát ngay bây giờ! Một tour du lịch nhà kiểu California Hacienda với vô số cửa sổ tràn ngập các phòng trong ánh sáng ấm áp, các lớp vải dệt tự nhiên và sự pha trộn hoàn hảo của đồ cổ. Tất cả theo kiểu hoàn hảo tuyệt đối.
Nếu tôi vẫn sống ở LA, đây sẽ là kịch bản ngôi nhà mơ ước của tôi: Tôi yêu một người Tây Ban Nha hơn bất cứ điều gì! Kiến trúc phù hợp với phong cách nội thất của tôi một cách tự nhiên, cho chính nó kết hợp hoàn hảo giữa hình bóng cổ điển và vô số khăn trải, với một liên lạc của trang trại thế giới cũ.
Trong trường hợp bạn đang tự hỏi nơi bạn đã thấy ngôi nhà này trước đây, thì đây là thỏa thuận: đó là một bộ phim. Và rõ ràng thế giới blog đã phát điên vì nó vào năm 2017 và bằng cách nào đó tôi đã hoàn toàn bỏ lỡ nó. Vì vậy, tôi ở đây, mang nó trở lại với cuộc sống bởi vì nó quá tốt để không.

Bộ phim được gọi là Home Again, và đó là tác phẩm đầu tay của đạo diễn con gái của Nancy Meyers. Bây giờ bạn biết tại sao thiết kế rất hoàn hảo. Cả hai đã tạo ra diện mạo của ngôi nhà cùng nhau, và nó cho thấy! Hallie Meyers-Shyer mang đến nhiều màu sắc và sự thoải mái giản dị cho bộ ảnh hơn những gì chúng ta thấy trong hầu hết các bộ phim của Nancy Meyers.
Tiền đề là một người mẹ đơn thân (Reese Witherspoon) sống mới ly dị với hai cô con gái trong ngôi nhà thời thơ ấu của cô ấy đã mang lại rất nhiều hướng đến không gian này, giống như trong cuộc sống thực. Và điều đó có nghĩa là sự phong phú của màu hồng ở bất cứ nơi nào nó cảm thấy đúng. Tôi đặc biệt thích nó trong đầu giường ngủ chính!
Nó cũng sẽ xuất hiện rằng nhân vật chính chỉ là một nhà thiết kế nội thất. Tiện như thế nào. Điều đó nói rằng, văn phòng nhà nhỏ này là khá dễ thương. Ngoài ra, có rất nhiều nghệ thuật tốt trong ngôi nhà này !! lớp dệt và sọc trong một khu vực ngồi bình thường | tour du lịch nhà ở California trên coco kelley
vách ngăn trang trí
Tôi ngưỡng mộ căn phòng gia đình ấm cúng này. Đó là một ví dụ hoàn hảo về phong cách Hac Hac California lái toàn bộ nội thất này! Tôi yêu tấm thảm đó RẤT NHIỀU. Nhưng địa điểm yêu thích của tôi có thể là góc ăn sáng trong bếp ... góc ăn sáng đầy nắng với ghế mây và bàn tulip | phong cách baja trong tour du lịch nhà california

Bây giờ đây là mứt của tôi! Ghế dệt, được bọc bằng gối Heather Taylor Home yêu thích của tôi (Tôi đã thèm muốn chúng từ rất lâu rồi, tôi nghĩ rằng tôi chỉ cần mua chúng!), Và kết hợp với một bàn tulip bằng đá cẩm thạch hiện đại!? Có có có! Đắm mình trong ánh nắng mặt trời và rót cho tôi một ít cà phê !!

Tôi sẽ cảm thấy hối hận nếu tôi ít nhất không đề cập đến các khu vực ngoài trời rộng lớn bao gồm hồ bơi, bãi cỏ trải dài, lò sưởi ngoài trời và sân ăn uống rộng lớn, sân đài phun nước và ... một nhà khách tuyệt đẹp.
Tôi chắc chắn sẽ không phiền khi là một du khách ở đây. Sự pha trộn nhiều lớp hoàn hảo tiếp tục ngay vào studio đáng yêu này. Chúng ta có thể tạm dừng một chút cho điều trị trần đó không? Vâng, điều này sẽ làm tốt

Nếu bạn muốn cùng tôi mơ mộng về cách làm cho không gian của bạn thật đáng yêu ...
 
Top