Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách làm mỹ phẩm đơn giản tại nhà

trung9566

Active member
Thay vì phải bỏ tiền để mua các loại mỹ phẩm đắt tiền ngoài kia, bạn cũng có thể tự làm mỹ phẩm cho riêng mình. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm mỹ phẩm tại nhà, vừa rẻ và an toàn lại còn không sợ bị dị ứng bởi những chất bảo quản trong kem.
Hướng dẫn cách làm mỹ phẩm tại nhà đơn giản:
Nước hoa hồng: Với nước hoa hồng, các bạn có thể dùng để làm sữa rửa mặt, chất dưỡng da, cũng như là dùng để làm nước hoa. Cách thực hiện: bạn sử dụng cánh hoa hồng sau đó bỏ vào nồi và cho vào nước để đun sôi. Khoảng 30 phút, vớt dầu còn đọng lại trên nước, thế là chúng ta đã có được tinh dầu hoa hồng.
Làm son dưỡng môi: Để làm được son dưỡng môi, các bạn nên dùng mật ong nguyên chất và dầu dừa, hòa trộn vào nhau rồi dùng chất tạo cứng để giúp tạo độ cứng cho cây son, rồi bỏ chúng vào tủ lạnh để có được độ mát lạnh.
Tẩy chết da: Để tẩy chết da các bạn nên chuẩn bị nguyên liệu là bột cafe và dầu dừa, nên dùng chanh để tạo độ tẩy cho chất. Công thức sẽ là 2 muỗng bột cafe, 2 muỗng dầu dừa thêm vào đó là chanh hòa trộn lại với nhau để tạo thành một dưỡng chất có độ dẻo. Bạn nên sấy khô dưỡng chất và cho vào tủ lạnh, khi nào dùng thì lấy ra. có thể dùng 1 lần/ tuần sẽ giúp da bạn tẩy được những tế bào chết.
cách-làm-mỹ-phẩm-tại-nhà.jpg
Làm kem dưỡng tay từ bơ hạt mỡ: Để làm phương pháp này, bạn nên có trong mình một muỗng hạt mỡ , đem đi đun sôi và trộn đều với 1 vài lá hoa cúc cùng tinh dầu cây lô hội. Sau đó đổ tất cả vào khuôn rồi cho vào tủ lạnh trong 3 giờ. Từ đó bạn có được một hỗn hợp chất bảo quản vùng da tay vô cùng hiệu quả.
Làm trắng răng: Con người thường đánh răng vào 2 buổi quan trọng là buổi sáng và buổi tối, hay sử dụng baking soda bôi lên bốt đánh răng rồi đánh như bình thường, những vết ố, vết vàng răng sẽ được “tẩy” đi, trả lại cho bạn một hàm răng trắng và khỏe mạnh. Nhớ hãy súc miệng thật kỹ sau khi đánh răng.
Trên đó là những cách làm mỹ phẩm tại nhà, vừa đơn giản mà chi phí lại còn rẻ, hiệu quả thì không kém gì các mỹ phẩm đang có trên thị trường.
Các bạn có thể đọc bài viết tại đây để hiểu rõ hơn:
https://huongdanlammyphamblog.wordp...-my-pham-tai-nha-don-gian-danh-rieng-cho-ban/
 

Attachments

  • cách-làm-mỹ-phẩm-tại-nhà.jpg
    cách-làm-mỹ-phẩm-tại-nhà.jpg
    263.8 KB · Lượt xem: 2
Top