Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chúng tôi đã ở trên một tàu lượn siêu tốc với những cánh cửa

boycochat5

Well-known member
CHỈ CẦN KHI BẠN THAM GIA CỬA SỔ DIAMOND SAGA
Chúng tôi đã ở trên một tàu lượn siêu tốc với những cánh cửa được nạm kim cương mà chúng tôi đã săn lùng để cải tạo song công. Có một mức thấp khá đáng thất vọng theo sau là một mức cao đáng ngạc nhiên, vì vậy chúng tôi sẽ lặp lại cho bạn toàn bộ điều này trong tuần này. Ngoài ra, làm thế nào mà một số chuyên gia cải thiện nhà đôi khi dường như chơi khó có được? Các cuộc gọi điện thoại không được trả lời, các cuộc hẹn nhỡ và bóng ma thẳng dường như quá phổ biến, vì vậy chúng tôi đã hỏi một nhà thầu tại sao điều này xảy ra và mọi người có thể làm gì để có được dịch vụ tốt hơn. Thêm vào đó, chúng tôi khám phá một số tiện ích thông minh mới lạ về nhà dành cho nhà của bạn, nơi mới hợp thời trang cho sơn và John bị lừa bởi một bài đăng được tài trợ.
vách ngăn trang trí
Bạn có thể tải xuống tập này từ Apple Podcasts, Google Podcasts, Stitcher, TuneIn Radio và Spotify - hoặc nghe nó bên dưới! Sau đó sử dụng trang này để kiểm tra bất kỳ liên kết, ghi chú hoặc hình ảnh nào chúng tôi tham chiếu. Lưu ý: Nếu bạn đang đọc trong trình đọc nguồn cấp dữ liệu, bạn có thể phải nhấp qua bài đăng để xem trình phát.
Trên đây là cánh cửa kim cương đầu tiên mà chúng tôi bảo đảm, nhờ Amy, người đã mang nó từ Pennsylvania xuống trong khi đưa con gái đến một giải đấu bóng đá (bạn có thể nghe toàn bộ câu chuyện và một cuộc phỏng vấn với Amy trong Tập 100).
Dưới đây là một cái nhìn vào cánh cửa kim cương thứ hai, mà tôi lái xe đến Bắc Carolina để đón từ Rebekah. Ở đây bạn có thể thấy các tấm kim loại lớn được lắp đặt ở mỗi góc để giữ cửa lại với nhau.
Nhưng kết thúc có hậu là đây là cánh cửa Hà Lan mà chúng tôi nhận được từ Cathy ở Bắc Virginia (với sự giúp đỡ của mẹ cô, người đang đến Richmond để lấy hẹn). Huzzah!
Và để tham khảo, ở đây, một cái nhìn về sân sau nơi các cánh cửa đang đi - bao gồm cả cái đầu tiên được treo vào tuần trước! Nó giống như cánh cửa trong bức hình đầu tiên, đó chỉ là mặt sau của nó (được sơn màu xanh lá cây đậm). Nhưng bạn biết những gì chúng tôi muốn làm với nó, phải không?! CÂY BẠC HÀ.
Chúng tôi cũng có thể thêm một mái hiên bằng thiếc. Có thể chờ đợi để chia sẻ những bức ảnh khi họ treo.
 
Top