Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

NIKE AIR FORCE 1 LABEL INSIDE mẫu sneaker đang được ưu chuộng

ngocaanh2702

Well-known member
Dù có theo đuổi xu hướng cá tính nào đi nữa, chúng ta đều phải công nhận rằng phong cách là một vòng lặp - đấy là lý do tại sao mẫu sneakers "đáng tuổi bác" dưới đây vẫn được yêu thích, bán được phổ biến triệu đôi kể bắt đầu từ ra mắt.

K2BKNR3cKWtDY0rSvS5pYfz6apeD1yt5nOadI7f4hFkOgam3oY-rquNcjJV409__qxA1_9lvM6XotUmE_FF47lcbMx4RJRHmOZEutsR1h9i8ueIsM_EJGouikW3mMLmSpi3yNaOM


Được "khai sinh" vào năm 1982 bởi nhà thiết kế Bruce Kilgore, lập tức đôi giày này đã trở thành một ‘hit’ mạnh trên khắp thế giới, bán sạch sẽ (sold out) ngay trong ngày Việc đầu tiên ra mắt.

tại sao ư? Đây là đôi giày mang tính cách mạng trong giới sneaker, có thể nhắc đây là mẫu ngoài mặt Đầu tiên được phối hợp với phương pháp. Nike Air Force 1 (AF1) là đôi giày Đầu tiên được tích hợp kỹ thuật ‘air’, một túi khí được sắp xếp bên trong đế giày để hấp thụ lực khi tiếp đất, giảm chấn thương cho bàn chân.

GW6yN2ZEBsXtDkF3CnZd4DsWAiTRUrOLywQQnBcMgjNYQP0mnOpxw8YKNtOsDVrEcPe0pbw-9H4osC4yxCs2vJjI4r2uZN6IAPJe0u5wqFCg4EgNvSfJfNTAZqe0Elh78T0x39m5


Nike Air Force 1 Label Inside – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về Air Force 1, dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tên tuổi của Nike lên đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Hơn 30 năm tuổi, hàng ngàn phối màu, Collab được ra đời. Và “Không lực 1” nghiễm nhiên chiếm lấy một vị trí quan yếu trong thị hiếu và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” từ xưa cho đến nay.

8ai4gvgNMHHMIPVKatYjvHQJdRqJ4_euqtyEmXWEN_5dKpkOcQWDtMUCtl_Ji_w_PC8hUXMIsGZ0PBpbECxPdr4cPpZZrAqQdZXFYD4OlzEVCiaVOCAqtClOjWPU_h76rQPSRckI


Air Force 1 đã có sắp 2000 phối màu, phiên bản khác nhau và Con số này vẫn không cải thiện lên. Tuy thế, 2 màu đơn thuần all-white và all-black (trắng hoặc đen toàn bộ) vẫn là hai phiên bản thành công nhất và có số lượng sản phẩm bán ra chạy nhất của dòng sản phẩm này.

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các đề xuất của mình cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp cá tính tân tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về ngoài mặt chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ theo với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hi vọng,với những thông tin hữu dụng này giúp các bạn chọn lọc, kết hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X


bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày phong cách, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Thêm vào đó Fandy còn cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng sẵn sàng phục vụ bạn chu đáo và hết lòng nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top