Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vài năm trước, chúng tôi đã bắt tay vào một dự án thiết kế

boycochat5

Well-known member
TẠI SAO MỘT SỐ NHÀ Ở CHÚNG TÔI THIẾT KẾ KHÔNG BAO GIỜ SAU ÁNH SÁNG CỦA NGÀY
Vài năm trước, chúng tôi đã bắt tay vào một dự án thiết kế với một nhà xây dựng địa phương mà chúng tôi rất hào hứng về việc nhưng tất cả đã sụp đổ vì những lý do mà chúng tôi không bao giờ lường trước được (và nó vẫn khiến chúng tôi thất vọng). Chúng tôi chia sẻ câu chuyện đó trong tuần này, cùng với cách đáng ngạc nhiên Sherry đã ghi được một phát hiện cũ tuyệt vời cho ngôi nhà bãi biển. Chúng tôi cũng đi sâu vào phản hồi của bạn về những ngôi nhà quá lớn, bao gồm một số tình cảm mâu thuẫn về trẻ em và những ngôi nhà lớn. Thêm vào đó, cách chúng tôi kết thúc một đêm trò chơi không căng thẳng với bạn bè và các chi tiết đằng sau sự hợp tác mới của chúng tôi với A Beautiful Mess.

Bạn có thể tải xuống tập này từ Apple Podcasts, Google Play, Stitcher, TuneIn Radio và Spotify - hoặc nghe nó bên dưới! Sau đó sử dụng trang này để kiểm tra bất kỳ liên kết, ghi chú hoặc hình ảnh nào chúng tôi tham chiếu. Lưu ý: Nếu bạn đang đọc trong trình đọc nguồn cấp dữ liệu, bạn có thể phải nhấp qua bài đăng để xem trình phát.
Đó là những chiếc ghế kim loại ngoài trời được Sherry mô tả ghi điểm trên Facebook Marketplace. Họ rất dễ chịu (thật đáng ngạc nhiên) - và chỉ cần một lớp sơn mới để sẵn sàng cho ngôi nhà bên bờ biển của họ.
Tôi thậm chí còn lừa Sherry làm mẫu cho một số quần short mà cô ấy đang đào trong tập phim (đây là những chiếc quần short, ở đây là áo sơ mi).
Và đối với bối cảnh, bên dưới là một ảnh chụp màn hình của danh sách cho lũa nơi Sherry phát hiện ra chúng ở ngoài nền. Cô ấy giống như một tên lửa tìm kiếm nhiệt, nhưng cho đồ nội thất. đá xuyên sáng
Cô cũng tham khảo một số phát hiện khác của mình từ Facebook Marketplace, như tủ quần áo phủ đá cẩm thạch hiện đang ở trong phòng giải trí của ngôi nhà bãi biển (tìm hiểu thêm về việc này ở đây) và thợ may trong một phòng ngủ của ngôi nhà bãi biển (mà Sherry có thể sửa chữa chính mình!).
Và nếu bạn đang tìm cách tổ chức một đêm trò chơi, thì đây là những quy tắc dành cho Mafia mà chúng tôi (lỏng lẻo) tuân theo. Và bạn có thể thấy Chris Loves Julia đầy đủ các trò chơi đêm trò chơi nếu bạn tìm kiếm thêm. Cảm ơn lời đề nghị CLJ!
Nếu bạn muốn xem Khóa học điện tử Launch A Podcast mà chúng tôi đã tạo bằng A Beautiful Mess, bạn có thể đăng ký tại liên kết đó. Nó có một khóa học theo tốc độ của riêng bạn, về cơ bản giống như một loạt các bài đăng trên blog (cộng với hình ảnh, âm thanh và video). Nó cũng bao gồm một bảng Q + A nơi bạn có thể tương tác với các sinh viên khác và những người hướng dẫn (chúng tôi và Jeremy Larson!).
Nó bao gồm mọi thứ, từ ghi âm và chỉnh sửa âm thanh đến tìm ra định dạng và thương hiệu tốt nhất cho chương trình của bạn - cũng như cách tải nó trên iTunes và các mẹo để tăng lượng khán giả của bạn (và thậm chí tiếp cận các nhà quảng cáo). Bạn cũng có thể đọc thêm về nó trên bài đăng ABM về khóa học mới.
Ngoài ra, nếu bạn đăng ký với mã YHL15, bạn sẽ được giảm 15% khóa học!
Cuối cùng, tôi đã đề cập đến việc tôi liên kết với loạt bài viết của chúng tôi về việc bắt đầu, phát triển và kiếm tiền từ một blog nếu bạn quan tâm.
Nếu bạn bỏ lỡ cuộc thảo luận ban đầu về nhận thức gần đây của chúng tôi rằng chúng tôi không cần nhiều không gian như chúng tôi có (chắc chắn chúng tôi đã ghi đè lên toàn bộ kích thước ngôi nhà), bạn có thể xem nó trong Tập # 95 - và bạn cũng có thể tham gia các cuộc thăm dò ở đó quá! Có rất nhiều điều khác để xem xét ngoài kích thước khi bạn săn lùng nhà, vì vậy thật tuyệt khi nói to lại trong tập phim đó và nghe các bạn về nó để chúng tôi có thể chia sẻ suy nghĩ của bạn trong tập này.
Nói về phản hồi về tập đầu tiên về nó, bạn có thể đi sâu vào những bình luận này trên Instagram và những bình luận này trên Facebook. Rất nhiều điểm thú vị và suy nghĩ.
Trên đây là một bức ảnh từ phía sau khi chúng tôi thiết kế một showroom Homearama vào năm 2014 (chúng tôi đã thực hiện một hải quân ở phía trước, mà bạn có thể tham quan ở đây). Bạn cũng có thể thấy các phòng chúng tôi thiết kế để làm từ thiện trong năm nay, Hom Homama ở đây.
Dưới đây là chiếc ghế bành khổng lồ mà chúng tôi phát hiện ở một trong những showroom khác trong năm nay mà Sherry đã đề cập muốn lăn lộn. Tôi đã làm tôi thất vọng vì cô ấy đã làm bởi vì một bức ảnh của Sherry For Scale Đây sẽ thực sự hữu ích.
 
Top