Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một số phương pháp lắp đặt loa hội trường cho khách hàng

banghemassagenhatban

Well-known member
Loa sân vườn hiện là dòng sản phẩm rất được yêu thích ở thị trường. Loa thường được sử dụng nhiều trong các quán coffe sân vườn, công viên, khu vui chơi và giải trí ngoài trời…thiết bị này đáp ứng nhu cầu thông báo, phát nhạc thư giãn giải trí.
Khi chúng ta ở ngoài trời những cái loa bình thường khó đáp ứng được yêu cầu thu phát sóng nữa. Chính vì thế, một cái loa array chinh hang chính là sự chọn chuẩn cho những bạn tham khảo.
Vấn đề về khoảng không sử dụng
Khoảng không diện tích của sân vườn là nhân tố mà những bạn cần để ý khi lựa chọn loa sân vườn. Theo đó, các sân vườn có diện tích lớn khach hàng nên chọn loa có hiệu suất cao lắp đặt thêm loa bass giúp âm thanh hay hơn & không bị hụt hơi khi ở ngoài trời. Sóng âm thanh sẽ chỉ được khuếch tán tốt nhất có thể trong không gian vừa phải & không có vật cản. Với các vị trí to lớn thì tốt nhất khoảng 25m2 các khach hàng nên bố trí 1 loa để người mua âm thanh được truyền tốt nhất có thể.
Điều kiện lắp đặt
Khách hàng cũng cần chú ý đến ĐK lắp đặt loa sân vườn ngoài trời sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của loa. Người mua nên đặt chúng tại các vị trí làm sao để cho công năng hoạt động được cỉa thiện tốt nhất.
Quy trình lắp đặt loa sân vườn
Để lắp ráp loa sân vườn chuẩn Người mua xem xét lắp ráp loa ngoài trời là đặt ở trên cao so với vị trí người nghe tiếp đến đặt phía trái lại. Chiều cao là điểm quan trọng để xác định sự tập kết âm thanh của loa xuống dưới vị trí nghe. Từ đó giúp mang tới cho Khách hàng âm thanh chất lượng hơn & âm lượng to hơn so với trường hợp loa được đặt ngửa lên trên.
Nếu bạn thích đặt loa trên tường thì nó cần phải được treo cao khoảng 3m,cách bố trí loa trong phòng karaoke và mặt loa nghiêng hẳn theo phía khán giả.
Khi lắp đặt loa sân vườn người mua xem xét quan tâm đến điểm đặt loa. Bạn nên lựa chọn khu vực nào sẽ hỗ trợ bảo vệ loa khỏi ảnh hưởng của thời tiết, tăng chất lượng âm thanh, âm lượng, và phản xạ bass. không những thế, ngay cả loa subwoofer ngoài trời cũng có sẵn và bạn cũng có thể an tâm về chúng ngay cả những lúc có động đất.
 
Top