Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

AIR JORDAN 13 RETRO

ngocaanh2702

Well-known member
AIR JORDAN 13 RETRO

AIR JORDAN 13 RETRO là một trong những phiên bản được đi trên sân ở mùa giải chung cục của Michael Jordan. Với các người theo giõi NBA khoảng thời gian 2011 – nay thì vận cổ vũ nức danh nhất thường mang Jordan 13 là Ray Allen – tay thiện xạ cự phách của NBA.

Jordan 13 được chia làm 2 phiên bản cổ cao và cổ thấp, đã có 7 phối mầu được ra mắt vào năm 1997 – năm giày được ra mắt. Phiên bản cổ cao có phổ biến phối mầu đã đi vào lịch sử như “He Got Game”, “Barons”, “Bred” hoặc gắn liền tăm tiếng Ray Allen với phiên bản player edition.

AlWAEGK-eUUpHRwMsSSq5kbL_rNBlyv1ocxmmzATvczju1oaYPKwPSqW3aQZr2BBpM35aY4iTAECkcCMrbnvTeULDT7leIbK6Y0Sm1v1qeT3Kpb1NvbP7GfISDCRZeDXF5EjB0pr


Trong bài viết này BLV Cường Đinh dùng phiên bản cổ thấp, phối mầu “Brave Blue”. Cá tính chơi thiên hướng tốc độ, đảo bóng phổ thông.

I. Ngoài mặt, Chất liệu
ngoại hình của Jordan 13 Brave Blue không nằm ngoài kiểu dáng đặc biệt với các góc bo tròn từ mũi giày, đế giày và thân giày. Chất liệu ko hẳn là tuyệt vời so với các đôi giày hiện nay nhưng cũng không tệ với một đôi giày retro mang đi chơi bóng rổ.

Lớp da phủ phần đầu giầy của Jordan 13 rất giống cảm giác của bìa các tông. Thân giày dùng phần nhựa phản quang đãng nhìn rất thu hút ví như có ánh sáng chiếu vào, đặc thù là buổi tối (Tin tôi đi, bạn sẽ rất vượt trội lúc có đèn xe đằng sau chiếu vào đấy). Nhưng phần nhựa phản quang quẻ này rất dễ bám bụi nên các bạn hãy lau giầy đều đặn nhé.

yhp2lsE6978xK_2EzuxCmfYlCDzr6uAZOMKH_kR3LZDrCPWoxh6PQLkO8_uPczmwPKo4I4rZfVnO9d2EMl-VgYxVqsCpSVY8AqG5AzDhx5NbQMXNhLXJftXRpM3nznI3D_Vj854o


II. Độ bám
Đánh giá :

  • Bám sàn
  • Độ bền ở mức khá
Jordan 13 chia ra các mảng mặt đế được bo tròn theo phần tiếp xúc chân, bên trong gồm các viền xương cá cắt chéo nhau liên tục. Cách làm mặt đế theo các mảng xúc tiếp chân tương tự khiến giầy không thua sút gì các đôi giày có độ bám tốt như Kyrie Irving, Dame. Với các người có lối đánh ngoằn ngoèo liên tục, các bạn sẽ thích mặt đế này. Nhưng mặt đế bám quá cũng khiến cho chân nhận thấy khó chịu chút đỉnh. Tôi sẽ đề cập vấn đề này ở phần “Độ ôm”

III. Độ ấp ủ
Đánh giá :

  • Đi to hơn nửa size để giảm thiểu trường hợp khoảng trống giày xuất hiện
  • không ôm ấp liên tục, nhưng đủ chuyên dụng cho một người đánh tốc đ
  • Dễ đau ngón út sau khi chơi bóng
Thắt gần như dây giày cảm giác chân của bạn sẽ được ấp ủ đông đảo nhưng sẽ ko được lâu ví như bạn chạy liên tục. Khoảng trống của giày sẽ xuất hiện ít nhiều. Tuy thế vẫn đủ cho các pha vặn người cần độ kiên cố của thân giày.





XnHAXQvnw5niE1cAuJwnn2daau1_Q5ZykXmlOrNiCC9_R3bOWNy-Cj774XedIoBhfew9UT75ftCLumgmLJkFlXX2EN3PHs91PnOQj_b5VGUr91kXhgpOKbPQX2zF95Lszb-_SLcv


Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các bắt buộc của mình shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoài mặt hợp cá tính hiện đại và tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Đánh giá cao về mẫu mã chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ nhóm nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hi vọng,với các thông tin có ích này giúp bạn chọn lựa, kết hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X


bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày bắt mắt, quần áo, phụ kiện thời trang, thể thao Không chỉ thế Fandy còn shop giày thể thao nữ ở đà nẵng sẵn sàng phục vụ các bạn cẩn thận và nhiệt tình nhất

🍀 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top