Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bạn có từ chối một số mặt hàng chủ lực của gia đình không?

boycochat5

Well-known member
CÁC GIAI ĐOẠN GIA ĐÌNH CHÚNG TÔI KHÔNG BAO GIỜ MUA
Bạn có từ chối một số mặt hàng chủ lực của gia đình không? Và hóa ra rất nhiều người khác cũng làm như vậy - đến mức các chuyên gia đang nói rằng một ngày nào đó họ có thể biến mất. Vì vậy, tuần này chúng tôi sẽ chia nhỏ cách thức và lý do tại sao ngôi nhà điển hình (và nội dung của nó) có thể thay đổi, cùng với việc tiết lộ những tiện nghi hiện đại mà chúng tôi cho là không cần thiết trong nhà của chúng tôi (một trong số đó là lạ, tôi cảnh báo bạn) . Chúng tôi cũng chia sẻ làm thế nào chúng tôi tìm thấy ngôi nhà nghỉ xuân tốt nhất mà chúng tôi đã thuê, và cách chúng tôi điều hướng những căng thẳng khi bay với trẻ em, ghế ô tô, một con chó, thùng của anh ấy - về cơ bản là TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU. Ồ, và hóa ra chúng tôi đang lưu trữ rất nhiều thứ trong nhà để xe của chúng tôi mà chúng tôi có lẽ không nên.

Bạn có thể tải xuống tập này từ Apple Podcasts, Google Play, Stitcher, TuneIn Radio và Spotify - hoặc nghe nó bên dưới! Sau đó sử dụng trang này để kiểm tra bất kỳ liên kết, ghi chú hoặc hình ảnh nào chúng tôi tham chiếu. Lưu ý: Nếu bạn đang đọc trong trình đọc nguồn cấp dữ liệu, bạn có thể phải nhấp qua bài đăng để xem trình phát.
CÓ GÌ MỚI
Tại đây, danh sách HomeAway cho thuê Spring Break mà chúng tôi có ở Bãi biển Pompano, Florida (ngay phía bắc Fort Lauderdale). Nó không phải là 5 phút đi bộ đến bãi biển như các yêu cầu niêm yết, nhưng chúng tôi vẫn rất khuyến khích điều đó (chúng tôi đã lái xe và nó luôn luôn dễ dàng và rẻ để đậu xe).
Chúng tôi có kế hoạch đặt một bài đăng cho tất cả những người đã hỏi thêm thông tin, nhưng ở đây, một liên kết đến Cap tựa Place, nhà hàng mà Sherry đã đề cập với tất cả các thực khách nổi tiếng trong lịch sử 100 năm. Một số người nổi tiếng đã ăn ở đó bao gồm Joe DiMaggio, George Harrison, Winston Churchill, Franklin D. Roosevelt, Al Capone, Ernest Hemingway, Mariah Carey và Paris Hilton (khá tầm, eh?). Phần yêu thích của chúng tôi trong toàn bộ trải nghiệm là chiếc thuyền mà bạn phải đi để đến nhà hàng:
Trần xuyên sáng
Bạn cũng có thể xem Tập 45 để nghe về Kỳ nghỉ xuân năm ngoái của chúng tôi tại Cape Canaveral, FL. Đây là Airbnb mà chúng tôi đã thuê ở đó, chúng tôi cũng thích - nhưng đó là một tài sản chung với hai đơn vị cho thuê khác (vì vậy nó không phải là tư nhân).
Chúng tôi đã không tự bắn mình và tất cả những thứ mà chúng tôi đã di chuyển qua sân bay (tay của chúng tôi khá đầy đủ!) Nhưng đây là Sherry trên máy bay với cái mà cô ấy gọi là mái tóc điên đặc trưng của cô ấy và khuôn mặt du lịch của người mẹ lo lắng đó . Điểm quan trọng của bức tranh này là thực sự chỉ ra một trong những người bạn đồng hành yêu thích của chúng tôi: Burger, người trong chiếc tàu sân bay của anh ta dưới ghế.
Và tôi sẽ để lại tiếng hét cho Jordan Ferney từ Oh Happy Day tại đây, vì sự tự tin của chuyến đi mà cô ấy đã dành cho chúng tôi vào cuối tuần trước khi chúng tôi rời đi.
CÁI GÌ KHÔNG
Dưới đây là một số danh sách những thứ bạn KHÔNG nên lưu trữ trong nhà để xe của bạn với HGTV và Reader từ Digest.
Và đây là một liên kết đến mô hình máy cắt cỏ không dây hiện tại mà chúng tôi có (và có thể lưu trữ an toàn trong nhà để xe của chúng tôi!)
Ngoài ra, don không quên lấy bình chữa cháy cho nhà để xe của bạn nếu bạn không có sẵn.
TRIỆU PHÚ LÀ GÌ
Tại đây, danh sách đầy đủ từ Business Insider đã cố gắng thu thập tất cả các mục ở một nơi.
Có một bài báo từ tờ Washington Post, bài viết sâu hơn về cách khăn giấy thay thế khăn giấy.
Cái chết sắp xảy ra của tờ trên cùng cũng được báo cáo tại USA Today và Buzzfeed (cảnh báo: liên kết Buzzfeed có một số ngôn ngữ NSFW trong đó vì tác giả rõ ràng là rất chống tờ). Và cảm ơn Chelsea tại Two Twenty One vì đã mang đến cho chúng ta sự chú ý về cuộc tranh luận về vấn đề này.
Bạn cũng có thể xem lại Tập 48, nơi Becky (còn gọi là Clean Mama) đã đưa ra lời khuyên để bỏ tấm vải trên cùng xuống giường trẻ em của bạn để làm cho nó dễ dàng hơn vào mỗi buổi sáng. Chúng tôi đã thực hiện lời khuyên đó vì nó rất dễ dàng ném mền của họ vào máy giặt bằng tấm trang bị (không cần nhồi bông / đấu vật!).
Nhưng bây giờ, hãy để Lừa xem các bạn đứng ở đâu trong số này (lưu ý: nếu bạn đang xem bài đăng này trong trình đọc nguồn cấp dữ liệu, bạn có thể phải nhấp qua bài đăng trên blog của chúng tôi để xem chúng):
 
Top