Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe Ford Fiesta

tranhoanghung

Well-known member
Sở hữu thiết kế đẹp mắt, những trang bị tiện nghi hiện đại, công nghệ an toàn và cảm giác lái thể thao, Ford Fiesta hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn tuyệt vời nhất cho mọi người.



Trang bị cao cấp trên xe nhỏ

Toàn bộ các phiên bản của Ford Fiesta đều được trang bị công nghệ hiện đại, hỗ trợ lái dễ dàng. Các tính năng kết nối như điều khiển mô men, cảnh báo người đi bộ vào ban đêm, hỗ trợ xe dừng đỗ, hệ thống âm thanh B&O play, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với màn hình cảm ứng kích thước lớn lên đến 8inch, tất cả không chỉ đem lại cho hành khách những trải nghiệm thú vị mà còn giúp cho người tài xế dễ dàng vận hành hơn.

Có tổng cộng đến 15 công nghệ hỗ trợ lái trên Fiesta. Cụ thể là nhận biết biển báo giao thông, đèn bật tắt tự động, cảnh báo chướng ngại vật, điều khiển hành trình cảm ứng, điều chỉnh tốc độ giới hạn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo ngủ gật, hỗ trợ bám làn đường, báo lệch đường, cảnh báo và phanh chủ động trước khi va chạm.



Động cơ mới mạnh mẽ

Người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra động cơ Ecoboost trên xe Ford. Loại động cơ này với 3 xi lanh 1.0L và ba biến thể với công suất lớn nhất là 100 mã lực, 125 mã lực và 140 mã lực. Kèm theo đó là công nghệ tạm dừng động cơ và công nghệ đóng mở bộ lưới tản nhiệt chủ động.
Theo thông tin mà hãng sản xuất công bố, lượng khí thải CO2 của Ford Fiesta thấp hơn đến 97 g/km với động cơ xăng. Đó là nhờ vào hộp số s6 cấp và một số công nghệ giảm ma sát.

Tinh tế, thú vị và thiết thực hơn

Chính Ford Fiesta là cái tên đã tạo nên bước tiến lớn trong chất lượng và tinh tế. Nhờ vào cấu trúc thân cứng hơn 15%, hệ thống giảm tiếng ồn, độ rung động của hệ thống, tăng cường cách âm và sử dụng kính chắn gió giảm âm. Nhìn chung, với những đặc điểm này mà chiếc xe có thể giảm ồn đến 7% so với phiên bản cũ.

Những công nghệ mới trên Fiesta cho phép người cầm vô lăng điều khiển xe một cách dễ dàng, nó giúp làm giảm thời lượng phanh, cải thiện cảm giác lái và không làm ảnh hưởng đến chất lượng của xe. Ngoài ra, chiều rộng của xe cũng được cải thiện ổn định, trục bánh xe phía trước tăng 30mm, trúc sau tăng 10mm, có đủ không gian để lắp bánh xe 18inch.



Với những đặc điểm nổi bật trên, Ford Fiesta hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng của người dùng. Nếu bạn muốn mua xe, đừng quên nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham/fiesta/
 
Top