Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi cho nam giới bằng cách nào?

thammyvienvip

Well-known member
xã hội hiện đại nam giới cũng không nằm ko kể xu hướng làm sang trọng bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Trong ấy, mũi là phòng ban được cánh mày râu chú ý nhiều nhất. Vậy nâng mũi cho nam giới bằng phương pháp nào?

nang-mui-han-quoc-nam-gioi.jpg


một. Những bí quyết nâng mũi cho nam giới
  • Nâng mũi Hàn Quốc
nâng mũi cho nam giới bằng nâng mũi hàn quốc Là cách dùng 100% sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Cách này được mọi nam giới tuyển lựa vì giá cả phải chăng.

Dáng mũi Hàn Quốc yêu thích với nam giới có mũi phải chăng ít khuyết điểm

  • Nâng mũi bọc sụn
nâng mũi cho nam giới bằng nâng mũi bọc dụn. Nâng mũi bọc sụn là cách có sự kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân. Trong đấy, sụn nhân tạo để dựng sóng mũi, sụn tự thân dùng để bọc đầu mũi.

Đây là khoa học thẩm mỹ hiện đại được các chuyên gia Nhận định cực kỳ cao. Nhờ sụn tự thân mà gần như vùng đầu mũi mỏng , phù hợp cho nam giới bị dị ứng với chất liệu độn

Chính vì thế mà khoa học này ưa thích với những đối tượng có mũi tốt tẹt, mũi ngắn hếch hoặc những người có mong muốn sửa mũi hỏng.

  • Nâng mũi S line/L line
nâng mũi cho nam giới bằng cách nâng mũi sline hoặc lline Là kỹ thuật tăng sóng mũi tạo hình dạng mũi S line mềm mại hoặc mũi L line cao tây. Sụn tự thân sẽ được dùng để bảo kê đầu mũi, sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi tự dưng. Dáng mũi được mẫu mã lại đầy đủ, khắc phục phổ biến nhược điểm cánh mũi rộng, đầu mũi lớn bè, mũi phải chăng

giá thành nâng mũi cho nam giới bao nhiêu tiền?
giá tiền nâng mũi cho nam giới sẽ có giá nhỉnh hơn đàn bà một chút vì nó đòi hỏi sự kĩ càng trong tạo hình mũi và mũi nam thường cứng hơn mũi phụ nữ. mức giá nâng mũi cho nam giới vừa phải đảm bảo được độ chắn chắn, vững bền nhưng vẫn không làm mất đi nét nam tính, mạnh mẽ vốn có.

Tại Thẩm Mỹ Viện V.I.P vận dụng thành công đa dạng công nghệ thẩm mỹ hiện đại, với lực lượng bác sĩ thẩm mỹ kinh nghiemj lâu năm được sự hài long cực kỳ nhiwwuf của kahchs hàng tới với vip.

khuyen-mai-vip-t11-5.jpg


giá tiền nâng mũi hàn quốc cho nam giới tại V.I.P luôn được công khai trực tuyến và trực tiếp cho người mua trước lúc thẩm mỹ nên siêu dễ dàng cho nam giới chọn lựa gói dịch vụ yêu thích



Hoặc để khía cạnh nhất, bạn có thể tới trực chi viện Thẩm Mỹ V.I.P tại cửa hàng 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận một, TP.HCM để được chuyên viên tư vấn và tương trợ kỹ càng.
 
Top