Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi cho nam giới

nangmuibocsun782

Well-known member
Phẫu thuật nâng mũi cho nam giới tại thẩm mỹ VIP với cách nâng mũi nam giới mang lại cho nam giới dáng mũi cao, sang trọng tự nhiên mà không làm cho mất đi vẻ sang trọng nam tính cánh mũi của mình.
nang-mui-han-quoc-cho-nam(2).jpg

Mũi nam đẹp như thế nào?
1 mẫu mũi trẻ trung theo tiêu chuẩn cho nam giới là mũi có hình dạng thuôn gọn chạy dài từ góc đền đầu mũi và đầu mũi không thấp, lỗ mũi phải nhỏ gọn, chân gốc mũi và khoảng bí quyết giữa hai khóe mắt không được xa nhau và đặc trưng là mũi nam phải dày, thẳng, không mềm mại như mũi đàn bà.
Với phẫu thuật nâng mũi cho nam ngoài yếu tố tạo được dòng mũi thanh cao còn phải giữ được sự kết hợp cho khuôn mặt, đặc biệt không được làm mất đi nét nam tính và mạnh mẽ của người đàn ông đó mới là tiêu chuẩn nhu yếu trong nâng mũi cho nam giới.
các chỉ định khi tiến hành nâng mũi cho nam giới.
nâng mũi cho nam giới cực kỳ khác biệt so với nâng mũi cho nữ. bên cạnh đó tùy vào từng ví như cụ thể mà bác sĩ sẽ trả lời cách nâng mũi nào cho ưng ý, để tạo dáng mũi cân đối, trẻ trung ngẫu nhiên và với mức tầm giá tốt nhất cho quý khách.
Nam giới có sống mũi thấp chỉ muốn tăng sống mũi.
Nam giới có sống mũi thấp chỉ muốn nâng cao sống mũi nên mua bí quyết nâng mũi hàn quốc tại thẩm mỹ VIP. cách nâng mũi Hàn quốc là phẫu thuật chỉnh hình sống mũi bằng sụn nhân tạo với chất liệu chính là sụn sinh học định hình. Chất liệu sụn sinh học định hình được du nhập trực tiếp từ các nước có kỹ thuật thẩm mỹ uy tín vững mạnh bậc nhất thế giới như Mỹ , Anh ,Hàn quốc ,Canada…đảm bảo kết quả nâng mũi được tự nhiên, kết quả duy trì ổn định lâu dài.
Nam giới có đầu mũi ngắn, da đầu mũi mỏng, sống mũi rẻ.
Đối với nam giới có đầu mũi ngắn, da đầu mũi mỏng, sống mũi phải chăng nên mua cách nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ VIP. Nâng mũi bọc sụn là kĩ thuật nâng mũi Hàn quốc kết hợp ghép sụn tự thân tạo nên dáng mũi cao, sang trọng ngẫu nhiên với đầu mũi thuôn gọn và được kiểm soát an ninh trong tương lai. Nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ VIP cho dáng mũi đẹp thanh tú, đầu mũi không còn bị bóng đỏ hay lộ sóng, giải quyết hoàn toàn nhược điểm mũi ngắn, đầu mũi bóng đỏ và các biến chứng sau nâng mũi một bí quyết hiệu quả nhất.
Nam giới có mũi đa dạng thiếu sót như thấp, ngắn, lệch, hếch, đầu mũi lớn.
Nâng mũi s line là biện pháp thẩm mỹ mũi công nghệ Hàn Quốc mới và được sử dụng rộng rãi nhất bây giờ. Đây được cho là một phương pháp nâng mũi hoàn hảo nhất,không chỉ giúp tạo dáng mũi hoàn hảo đến từng milimet, sang trọng như ý muốn nhờ sự hài hòa giữa tăng sống mũi với chỉnh hình gần như dáng mũi, mà nâng mũi s line còn đảm bảo tuyệt đối an toàn, thời gian phục hội thời gian nhanh.
điểm cộng
nang-mui-han-quoc-cho-nam-tai-vip-1.jpg

nâng mũi cho nam giới
công nghệ Hàn Quốc là giair pháp phẫu thuật nâng mũi cho nam giới hoàn hảo tạo dáng mũi nam giới sang trọng tự nhiên toàn diện, bí quyết nâng mũi cho nam giới tại thẩm mỹ VIP không chỉ tăng sống mũi, phương pháp này còn kết hợp chỉnh hình trạng mũi với đầu mũi, cánh mũi thuôn, tương thích, kết hợp, trẻ trung ngẫu nhiên mà còn cho kết bảo hành vĩnh viễn.
vì sao nam giới nên nâng mũi ?
khắc phục vẻ sang trọng nam giới.
Có đông đảo lý do để nam giới, cánh mày râu nên tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi như để loại bỏ phần gồ trên sống mũi, thu gọn cánh mũi,thu nhỏ đầu mũi… để khuôn mặt trông sang trọng và nam tính hơn, lấy lại tư thế tự tin trong cuộc sống.
nâng mũi cho nam giới an toàn tuyệt đối.
Với kỹ thuật nâng mũi cho nam giới thành lập giải quyết hoàn toàn những nhược điểm của cách nâng mũi truyền thống. nâng mũi cho nam giới tại thẩm mỹ VIP dùng chính yếu là sụn tự thân nên tạo được dáng mũi trẻ trung tự dưng nhất. Do đặc thù sụn tự thân không tự hoại trong cơ thể, lại dễ cân xứng với thân thể do đó nâng mũi cho nam giới cực kỳ an toàn.
Tạo mũi đúng chất đàn ông.
nâng mũi cho nam giới
tại thẩm mỹ VIP thường áp dụng theo công nghệ Hàn Quốc, ngày nay chủ yếu hài hòa giữa nâng mũi và chỉnh hình dạng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi, giúp đem đến dáng mũi cao đẹp tự nhiên và hài hòa nhất với khuôn mặt.
thời gian nhanh, tiết kiệm thời kì.
bản tính của đàn ông luôn cần sự thời gian nhanh, giải quyết vấn đề tiết kiệm thời gian. Hơn nữa, tại thẩm mỹ VIP nâng mũi cho nam được thực hành 1 bí quyết nhẹ nhõm, thời gian nhanh. Chỉ trong khoảng 45 – 60 phút, bạn sẽ sở hữu ngay cái mũi trẻ trung khi không, hài hòa với các trục đường nét khác trên khuôn mặt và kết quả duy trì ổn định lâu dài.
hồi phục nhanh chóng, kết quả trẻ trung ngẫu nhiên.
thời gian hồi phục thời gian nhanh ,kết quả nâng mũi cho nam giới tại thẩm mỹ VIP luôn trẻ trung, đáp ứng nhu cầu của từng người dùng và được sự tin tưởng của khách hàng trong vấn đề thẩm mỹ khiến cho trẻ trung cho nam giới.
cửa hàng nâng mũi cho nam giới uy tín.
  • Thẩm mỹ VIP là một trong số ít các thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã được Sở y tế Tp.HCM cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ
  • công nghệ nâng mũi cho nam giới được thẩm mỹ VIP trực tiếp tiếp thu chuyển giao trong khoảng Hàn quốc, tiến hành theo 1 trật tự phẫu thuật khép kín ,đạt chuẩn,đảm bảo an toàn tuyệt đối, mang đến cho quý khách kết quả nâng mũi trẻ trung khi không và sự bằng lòng.
  • lúc đến với Nâng mũi filler bạn không còn phải lo lắng các biến chứng có thể xảy ra. lực lượng bác sỹ chuyên môn, uy tín, có bề dày kinh nghiệm cộng kỹ thuật nâng mũi được thực hiện 1 cách nhuần nhuyễn, mang đến cho người mua dáng mũi cao, thẳng, thanh mảnh gọn, đẹp tư nhiên, hài hòa với khái quát khuôn mặt.
  • tuy nhiên, bạn còn có thể chọn lọc kết hợp với những phương pháp chỉnh hình nâng mũi như nâng mũi s line, nâng mũi Hàn quốc… để có kết quả mũi nam giới trẻ trung hoàn hảo nhất.
thứ tự THẨM MỸ
nâng mũi cho nam giới là một giải pháp lấy lại vẻ đẹp cho nam giới nhờ vào khoa học nâng mũi như nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn ,nâng mũi hàn quốc… tùy vào từng tình trạng mũi của khách hàng mà bác sĩ tư vấn cho các bạn ấy lựa chọn bí quyết nào cho hiệu quả, tiết kiệm chi phí và có cánh hấp dẫn nhất.
tư vấn thăm khám.
Trước lúc thực hiện nâng mũi hàn quốc tại thẩm mỹ VIP bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ chính xác vị trí đặt chất liệu mũi và tạo dáng mũi ưng ý.
Đo vẽ dáng mũi cần tạo.
Sau khi thăm khám giải đáp bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ mũi để xác định độ dài của sụn đưa vào mũi để tạo được dáng mũi cân đối và hài hòa với khuôn mặt.
Tiến hành gây tê vùng nâng mũi.
bác sĩ tiến hành gây tê vùng nâng mũi của khách hàng( đầu mũi) để các bạn không cảm nhận thấy đau.
Tiến hành phẫu thuật nâng mũi hàn quốc.
thầy thuốc sẽ tiến hành nhẹ nhàng, khéo léo đưa chất liệu sụn nâng mũi vào khoang mũi và chỉnh hình mũi sao cho sang trọng ngẫu nhiên nhất.
Đóng kín vết mổ.
thầy thuốc sẽ đóng kín vết mổ và kết thúc giai đoạn nâng mũi hàn quốc.
CHẲM SÓC SAU ĐIỀU TRỊ
nang-mui-han-quoc-cho-nam-vip.jpg

Để có kết quả nâng mũi cho nam giới đẹp nhất, quý người dùng phải tuân thủ theo quy định của bác sĩ như sau :
Chăm sóc sau khi nâng mũi.
  • Giữ vết thương khô, chỉ lau mặt bằng khăn ướt, không rửa mặt bằng nước
  • sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ
  • Tái khám đúng lịch
  • Kiêng ăn những thức ăn dễ làm cho sưng, sẹo lồi như giết thịt đỏ, hải sản, gà, rau muống…
  • Sưng bầm là miêu tả thường gặp và sẽ hết dần sau khoảng 10 ngày
  • giảm thiểu khiến cho việc nặng sau phẫu thuật trong tuần đầu
  • tránh tuyệt đối mọi sự va chạm, sờ nắn, không đeo những chiếc kính nặng nề hà và đụng chạm vào phần mũi trong các ngày đầu.
Biến chứng và bí quyết xử lý biến chứng sau nâng mũi.
  • Nhiễm trùng, chảy máu hoặc giận dữ của thân thể với chất liệu độn…
  • Mũi không nhất mực, bị cong vẹo, lung lay
  • Thủng đầu mũi
  • Lộ sống và đỏ da đầu mũi
  • nhà cung cấp nâng mũi nam giới là 1 phẫu thuật đơn giản, nhưng kết quả phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm, độ khéo léo của bác sỹ thực hiện và việc tuyển lựa chất liệu độn hợp lý.
  • Thêm vào ấy là sự tuân thủ giữ gìn, chăm sóc sau phẫu thuật của người mua cũng là một khía cạnh quan trọng giúp tránh viêm nhiễm, hoặc vẹo lệch sau nâng mũi cho nam giới. chưng sỹ phẫu thuật và người mua có sự hài hòa hài hòa vì dòng đẹp chung .
 
Top