Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Fiddle Lá sung. Nếu họ có vẻ ngoài to lớn và khỏe mạnh

boycochat5

Well-known member
ĐỌC NÀY NẾU FIDDLE LEAF FIGS KEEP DYING
Fiddle Lá sung. Nếu họ có vẻ ngoài to lớn và khỏe mạnh, họ có thể làm cho căn phòng và chúng tôi đã nhìn thấy tất cả các bức ảnh tạp chí bóng loáng để chứng minh điều đó. Họ cũng có thể hủy hoại ngày của bạn nếu bạn trả nhiều tiền cho một lần mà sau này, khiến bạn cảm thấy mình là một kẻ giết người vô dụng. Nhưng tôi không chỉ quản lý để giữ cho các nhà máy lớn của mình (hầu hết) còn sống - Tôi đã tìm thấy một mục yêu thích mới mà siêu dễ dàng.

CHĂM SÓC FIDDLE LEAF
Đầu tiên, hãy để nói chuyện về con số lá fiddle. Chúng tôi, giống như 99,9% của blogland, đã làm khó họ. Chúng tôi đã có những cây vả lá nhỏ vui vẻ sống chung với chúng tôi trong nhiều năm: một cây cao sống trong văn phòng và một cây bushier trong phòng ăn. Họ không chỉ sống sót, mà chúng tôi còn đạt được sự tăng trưởng mới về họ. Cảm giác giống như giành được một giải thưởng hình chiếc lá nhỏ tưởng tượng được làm bằng vàng nguyên khối (Mạnh Iọd muốn cảm ơn học viện, er, vườn ươm).
Công thức bí mật của tôi để chăm sóc chúng không phải là đất vỡ:

Tìm một nơi nắng đẹp
Don mệnh di chuyển nó (bao giờ!)
Đổ 2-3 cốc nước vào mỗi 10 ngày hoặc lâu hơn.
Tùy chọn: Tôi cũng đóng lỗ thông hơi nếu có một cái ngay bên cạnh, vì anh chàng văn phòng này đã trông rất vui tươi với sức nóng thổi vào anh ta suốt mùa đông.
Với chế độ chăm sóc đó, những cây vả lá fiddle của chúng tôi nhìn chung có vẻ rất hồi hộp (cũng như hồi hộp như một cái cây).

Chúng tôi đã có một phần ba trong phòng khách một lúc, nhưng, làm thế nào tôi có thể đặt cái tinh tế này, anh ấy đã không phát triển chính xác ở góc đó có xu hướng nhận được ít ánh sáng hơn nhờ vào phần nhô ra của cổng sau. Đây là một cảnh quay cũ được thực hiện hơn một năm trước cho cuốn sách thứ hai của chúng tôi, trở lại khi nhà máy còn mới và hạnh phúc và đã không còn bị liệt giường và suy sụp.
Trong hai phòng nắng nhất của chúng tôi, văn phòng và phòng ăn, họ rất tuyệt - đó là lý do tại sao tôi thuyết phục rằng ánh sáng / địa điểm là MỌI THỨ đối với họ. Điều đó và không được di chuyển một khi họ tìm thấy nơi hạnh phúc của họ. Chúng tôi đã cố gắng hồi sinh lại phòng khách sau khi anh ấy rụng một nửa lá bằng cách chuyển anh ấy vào văn phòng nhà đầy nắng của chúng tôi - nhưng than ôi, đã quá muộn (cũng vậy, họ ghét bị di chuyển). Làm mờ dần âm nhạc của Sarah McLachlan cho Hình 3.
vách ngăn phòng bếp
MỘT SỰ THAY ĐỔI TỐT CHO HÌNH ẢNH FIDDLE LEAF
Nhưng câu chuyện thực vật phòng khách của chúng tôi có một kết thúc có hậu. Nhập nhà máy yêu thích mới của tôi, giai đoạn còn lại: Hope Philodendron. Tôi đã đề cập đến họ một vài tập podcast trước đây (Tập # 9) sau khi mang hai ngôi nhà, một philodendron cho phòng khách và sau đó một cái khác cho phòng ngủ chính của chúng tôi.
Tại đây, tại sao tôi lại yêu họ:

Những cái to đẹp có xu hướng rẻ hơn đáng kể so với quả sung fiddle (cả hai của tôi đều có trong chậu lớn 10-12 and và dưới 24 đô la, trong khi tôi nghĩ rằng chúng tôi đã trả 49 đô la cho quả sung của chúng tôi)
Họ dễ dàng tìm thấy hơn, vì những chiếc lá fiddle dường như bán hết nhanh chóng ở hầu hết các nơi quanh đây
Họ đã chứng minh là ít kén chọn ánh sáng hơn (phát triển mạnh như nhau trong phòng ngủ đầy nắng và phòng khách mờ ảo của chúng tôi)
Họ don cảm thấy khá phổ biến như lá vả (họ giống như em trai bí ẩn của mình)
Họ vẫn đưa ra một tuyên bố lá lớn trong một căn phòng, ngay cả khi họ có nhiều bụi rậm và ít giống cây hơn
 
Top