Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những điều cần biết về gel rửa mặt hữu cơ

sosenco

Well-known member
Sự khác biệt giữa sản phẩm hữu cơ và tự nhiên
Với những ai không quá rành về mỹ phẩm thường cho rằng gel rửa mặt hữu cơ và tự nhiên là một. Đây đều là dòng sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên để chiết xuất thành mỹ phẩm. Nhưng điều này hoàn toàn không đúng, sản phẩm tự nhiên và hữu cơ hoàn toàn khác nhau. Sản phẩm tự nhiên sẽ có chứa thành phần thiên nhiên nhưng được tạo ra từ phòng thí nghiệm chứ không được lấy trong tự nhiên. Còn sản phẩm nguồn gốc hữu cơ tức là nguồn nguyên liệu đó được lấy hoàn toàn từ tự nhiên. Nhưng nguồn nguyên liệu đó phải được nuôi trồng mà không sử dụng bất kỳ hóa chất độc hại nào, sạch 100%. Các nguồn nguyên liệu này phải được nuôi trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ của FDA. Chính vì vậy, sản phẩm hữu cơ là sản phẩm an toàn tuyệt đối cho làn da, sức khỏe và môi trường nên được đánh giá cao.
gel-rua-mat-huu-co201.jpg

Gel rửa mặt hữu cơ là sản phẩm sạch 100%
Vì sao nên dùng gel rửa mặt hữu cơ?
Như đã nói những loại gel rửa mặt hữu cơ có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, được nuôi trồng đạt chuẩn về chất lượng. Không chỉ vậy, các công thức chế tạo cũng được nghiên cứu kỹ để phát huy được hết hiệu quả làm sạch và chăm sóc da. Dù là gel rửa mặt hay các dòng mỹ phẩm khác thì các chuyên gia vẫn khuyến khích nên dùng sản phẩm hữu cơ. Bởi, hằng ngày làn da phải tiếp xúc với rất nhiều hóa chất độc hại từ môi trường, nhất là những thành phố lớn ô nhiễm. Nếu tiếp tục sử dụng sản phẩm nhân tạo, chứa hóa chất thì làn da sẽ bị bào mòn và tàn phá nghiêm trọng. Còn những sản phẩm hữu cơ chứa các thành phần tự nhiên vô cùng an toàn giúp cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho làn da. Vì vậy, chúng sẽ giúp nuôi dưỡng, tái tạo da từ sâu bên trong mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh qua từng ngày. Đây chính là ưu điểm tuyệt vời mà dòng sản phẩm hữu cơ mang lại cho làn da, vì vậy, chúng dần trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của những ai muốn làm đẹp.
gel-rua-mat-huu-co202.jpg

Mỹ phẩm hữu cơ giúp chăm sóc da từ sâu bên trong
Sản phẩm hữu cơ vẫn có nhược điểm
Các loại gel rửa mặt hữu cơ luôn được đánh giá cao về độ an toàn, tốt cho da nhưng chúng vẫn có nhiều nhược điểm mà người dùng nên biết. Sử dụng sản phẩm hữu cơ vẫn có thể bị dị ứng nhưng thường xảy ra với trường hợp da bạn không phù hợp với tinh chất tự nhiên đó. Ngoài ra, thời gian sử dụng của dòng sản phẩm này cũng thấp hơn vì không chứa bất kỳ hóa chất hay chất bảo quản. Và đặc biệt là giá thành của những sản phẩm hữu cơ thường cao hơn rất nhiều so với sản phẩm thông thường. Vì vậy, người dùng nên phân biệt được đâu là sản phẩm hữu cơ thật và sản phẩm kém chất lượng. Nếu bạn đang phân vân thì gel rửa mặt yến mạch Wicbe là dòng sản phẩm mà bạn nên tham khảo. Đây là một trong những loại gel rửa mặt được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn sản phẩm hữu cơ. Sản phẩm đã được nghiên cứu và thử nghiệm thành công từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm đến từ Mỹ. Gel rửa mặt có tác dụng làm sạch chuyên sâu, điều tiết tuyến bã nhờn đồng thời giữ ẩm và dịu nhẹ cho da, làm sạch mụn cám, bong tróc mụn đầu đen ngăn ngừa mụn bọc và mụn trứng cá, tẩy tế bào chết giúp cho luôn khô thoáng và sáng hồng rạng rỡ.
gel-rua-mat-thien-nhien124.jpg

Gel rửa mặt yến mạch Wicbe bí quyết bảo vệ làn da
Đến với Sosenco quý khách hàng sẽ được cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu mà giá thành hoàn toàn hợp lý. Sosenco với nhiều năm kinh nghiệm, luôn được đánh giá cao cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
Vui lòng liên hệ đến Hotline 0932.98.18.98 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.
 
Top