Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những lưu ý khi dùng gel rửa mặt kháng khuẩn, trị mụn

sosenco

Well-known member
Kiểm tra thành phần sản phẩm
Một trong những vấn đề thường gặp của da mụn là dễ bị dị ứng và nổi thêm mụn nếu gặp phải những thành phần hóa học, tẩy rửa mạnh. Vì vậy, để chọn gel rửa mặt kháng khuẩn cho da mụn bạn nên chọn những chiết xuất tự nhiên. Nên hiểu rõ làn da của mình phù hợp và không phù hợp với những tinh chất nào để tránh sử dụng. Bạn cần nên biết thành phần đặc biệt có trong gel rửa mặt cho da mụn chính là Salicylic acid, có khả năng xuyên qua các lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết bị dính vào nhau trong lỗ chân lông. Đây chính là thành phần giúp loại bỏ các nguyên nhân gây ra mụn ra khỏi làn da của bạn.
gel-rua-mat-khang-khuan211.jpg

Nên biết đâu là thành phần tốt cho làn da, có khả năng trị mụn
Kết hợp gel rửa mặt cùng mỹ phẩm đúng cách
Nhiều người vì quá ám ảnh với làn da mụn, nhiều dầu nên rửa mặt gần như mọi lúc, rửa quá nhiều lần trong ngày. Việc chọn gel rửa mặt kháng khuẩnkhông đúng kết hợp với rửa quá nhiều lần cũng là nguyên nhân khiến da bạn thêm trầm trọng hơn. Nếu gel rửa mặt có chứa thành phần Salicylic acid thì không nên chọn kem dưỡng da, trị mụn có chứa thành phần này và ngược lại. Bởi, dùng quá nhiều Salicylic acid sẽ làm cho da bạn khô, căng cứng và có thể ảnh hưởng đến mụn viêm. Thay vào đó bạn nên cân bằng da với sản phẩm dịu nhẹ, có độ pH trung tính để vừa đủ làm sạch da và cung cấp độ ẩm. Đây chính là cách phối hợp sữa rửa mặt cùng các dòng mỹ phẩm khác để việc chăm sóc da mụn hiệu quả hơn.
gel-rua-mat-khang-khuan212.jpg

Kết hợp gel rửa mặt cùng mỹ phẩm dưỡng da đúng cách
Dùng dụng cụ rửa mặt đúng cách
Ngoài rửa mặt bằng tay thông thường thì nhiều người sử dụng thêm các dụng cụ rửa mặt nhằm tăng cường khả năng làm sạch và massage cho da. Tuy nhiên, khi dùng gel rửa mặt kháng khuẩn kết hợp với dụng cụ rửa mặt cũng phải biết cách để không làm ảnh hưởng đến làn da. Bạn có thể chọn các sản phẩm hỗ trợ như bông rửa mặt, miếng silicon rửa mặt có đầu gai nhỏ hay các loại máy rửa mặt. Khi dùng nên nhẹ nhàng và phải vệ sinh thật sạch sẽ vì chúng rất dễ làm trầy xước da, dễ viêm nhiễm hơn. Vì vậy, nên cân nhắc về việc sử dụng dụng cụ hỗ trợ nếu không quá cần thiết.
gel-rua-mat-khang-khuan213.jpg

Cân nhắc về việc dùng dụng cụ hỗ trợ để rửa mặt
Sử dụng gel rửa mặt trà xanh Wicbe
Nếu bạn đang tìm kiếm gel rửa mặt kháng khuẩn có chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho da thì đây là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Gel rửa mặt Wicbe chiết xuất từ trà xanh chuyên dành cho da khô với nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ có tác dụng làm sạch chuyên sâu, giữ ẩm, ngừa mụn, chống khô, dịu nhẹ cho da. Với những ai sở hữu làn da mụn thì sản phẩm sẽ hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Sản phẩm đã được nghiên cứu và thử nghiệm thành công từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm đến từ Mỹ. Độ PH 5,5 trung tính với PH của làn da nên rất an toàn khi sử dụng.
gel-rua-mat-tot-nhat194.jpg

Gel rửa mặt Wicbe chiết xuất từ trà xanh giúp loại bỏ làn da mụn
Đến với Sosenco quý khách hàng sẽ được cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu mà giá thành hoàn toàn hợp lý. Sosenco với nhiều năm kinh nghiệm, luôn được đánh giá cao cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
Vui lòng liên hệ đến Hotline 0932.98.18.98 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.
 
Top