Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ba điều cần lưu ý nhất khi bạn lựa chọn mua loa bãi.

banghemassagenhatban

Well-known member
Điều thứ 1: Kiểm tra xuất xứ, năm chế tạo.
Đầu tiên yếu tố bạn phải lưu ý nhất chính là nguồn gốc xuất xứ & nguồn gốc của sản phẩm, ngày chế tạo của sản phẩm. Chắc hẳn nguồn gốc xuất xứ của dòng sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng nhất mà nhiều người thường bỏ qua. Vì giả sử một cái loa chế tạo ở Nhật thì dù bên phía ngoài của chính nó có không đẹp do bụi bẩn, hoặc xước một chút ít nhưng vẫn chất lượng hơn một chiếc loa dù được chế tạo ở Indonesia mà nhìn còn mới (xét trong thực trạng 2 sản phẩm cùng thời gian sản xuất và cùng mã hàng).
Thứ hai : Kiểm tra linh phụ kiện sản phẩm.
Sau khoản thời gian kiểm tra được về xuất xứ rồi, thì tới điều tiếp sau bạn phải lưu ý đó chính là chất lượng linh phụ kiện phía bên trong sản phẩm. Về căn bản, các linh phụ kiện chế tạo từ rất lâu thì nhìn nó cũng hơi phải cũ và không còn mới, nếu như linh kiện bạn thấy mới bóng trọn vẹn thì có thể khả năng linh kiện này cũng đã được thay, bạn cần hết sức xem xét điều đó khi kiểm tra loa.
Thứ 3: theo dõi & cảm nhận về hình thức bề ngoài của dòng sản phẩm
Tiếp theo sau khi tìm hiểu về nguồn gốc và chất lượng linh phụ kiện thì điều tiếp theo sau người mua cần để ý chính là vẻ ngoài của loa. Dù gì cũng là mua loa cũ thì bạn không thể nào yêu cầu một vẻ ngoài bóng loáng sáng đẹp như sản phẩm mới được, đương nhiên nói như vậy chưa hẳn là dù dòng sản phẩm có móp méo quá mức bạn cũng mua mà bạn cần nhờ vào sự phán đoán & sựi lòng của bạn để lựa chọn sao cho được dàn loa array tốt nhất có thể.
 
Top