Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Học spa cấp tốc – dấn bước vào nghề

Nắm bắt được xu thế làm đẹp hiện nay, nhiều bạn trẻ đã và đang có hướng đi theo đuổi nghề spa do mức thu nhập hấp dẫn nhưng lại không quá vất vả. Mặc khác, trong tình trạng các trường dạy học Spa cấp tốc, trung tâm dạy nghề spa tại tphcm chăm sóc da xuất hiện nhiều như “nấm sau mưa” thì việc chọn lựa được 1 một nơi đào tạo chất lượng thật sự rất khó khăn.

Khóa học Spa cấp tốc có thời gian bao lâu?

Tại trung tâm học chăm sóc da chuyên nghiệp SEOUL SPA (SEOUL SPA Academy) thời lượng khóa đào tạo spa chuyên nghiệp thường kéo dài từ 2 – 3 tháng. Ngoài ra, cũng có những lớp học cấp tốc chỉ với thời gian 1/2 so với lớp học bình thường nhưng vẫn đảm bảo rằng sau khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ có đầy đủ kiến thức và kỹ thuật về spa chuyên sâu, và có cơ hội spa vừa học vừa làm tphcm. Kết thúc khóa học bạn sẽ sở hữu tấm bằng chứng nhận bạn là một chuyên viên spa. Bạn hoàn toàn có thể xin việc tại các salon spa hoặc Resort lớn trong và ngoài nước. Với lớp học nghề spa cấp tốc sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian theo học, tiết kiệm chi phí, có thể nhanh chóng làm việc tại các bất cứ Salon, Spa nào.

Học Spa tại cấp tốc ở đâu?

Là một trong những trung tâm dạy nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp tại Tp. HCM, SEOUL SPA Academy đã và đang cố gắng hoàn thiện mình trong lĩnh vực dịch vụ thẩm mỹ và các Khóa học Spa chuyên nghiệp. Luôn tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học viên, đảm bảo cho học viên có được tay nghề vững chắc, tự tin bước vào nghề. Luôn trang bị máy móc, thiết bị hiện đại nhất cùng nội dung chương trình học luôn được cập nhật, đảm bảo học viên sẽ luôn nắm vững kỹ thuật về nghành nghề thẩm mỹ mà mình theo đuổi.

SEOUL SPA Academy luôn đặt “Chất lượng” đào tạo lên hàng đầu, đảm bảo khi hoàn thành khóa học spa cấp tốc ở TPHCM, tay nghề của bạn luôn là tốt nhất để bắt đầu xây dựng tương lai cho chính mình. Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay lớp học Spa cấp tốc nào.
 
Top