Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bạn đã nghe rất nhiều về song công mà chúng tôi đã mua ba tháng trước.

boycochat5

Well-known member
VẬY VỀ R BENG BEACH DUPLEX CHÚNG TÔI ĐÃ BẮT ĐẦU
Bạn đã nghe rất nhiều về song công mà chúng tôi đã mua ba tháng trước. Có vẻ như không có gì nhiều xảy ra, nhưng chúng tôi thực sự đang nghiên cứu ba điều đằng sau hậu trường đang khiến chúng ta tiến gần hơn đến ngày demo! Vì vậy, chúng tôi chia sẻ tất cả những chi tiết đó cùng với việc tìm hiểu những gì thực sự tạo ra một tạp chí gia đình (tốt, xấu và mồ hôi) từ Tổng biên tập tạp chí HGTV Magazine, Sara Peterson. Thêm vào đó, một số cách đơn giản mà chúng tôi tự động hóa nhà của chúng tôi với giá rẻ (không sử dụng bất kỳ thiết bị nhà thông minh nào nữa) và làm thế nào để nến của bạn cháy lâu hơn và mạnh hơn.
Nếu bạn bỏ lỡ tin tức ban đầu về việc mua song công của chúng tôi, bạn có thể nghe tất cả về nó trong Tập # 64 và tham quan đầy đủ (bao gồm cả video hướng dẫn) trong bài đăng trên blog này.
Chúng tôi vui mừng chia sẻ các kế hoạch bố trí của chúng tôi (đã thay đổi đáng kể kể từ khi chúng tôi chia sẻ video đó từ nhiều tháng trước), nhưng chúng tôi chờ đợi để được phê duyệt để chúng tôi có thể hoàn thiện chúng với nhà thầu của chúng tôi. Hãy theo dõi!
Và nếu bạn muốn nghe thêm về chương trình tín dụng thuế ở quận của chúng tôi, chúng tôi sẽ đi sâu vào chi tiết hơn trong Tập 34.
Dưới đây là một cái nhìn vào cảm biến quang điện từ hoàng hôn đến bình minh $ 9 mà tôi đã cài đặt trên mỗi thiết bị chiếu sáng ngoài trời bên ngoài nhà để xe của chúng tôi. Mặc dù nó nói rằng thay thế trên các gói, nhưng tôi đã thêm chúng tôi lần đầu tiên và nó hoạt động như một cơ duyên. Nó đã yêu cầu tôi khoan một lỗ nhỏ ở đỉnh của vật cố định và làm một chút hệ thống dây điện, nhưng nó khá đơn giản và hầu như vô hình khi nó được lắp đặt.
Nhựa xuyên sáng
Thậm chí HƠN NỮA đã trao đổi một vài bóng đèn ngoài trời khác cho những bóng đèn LED Philips giá 9 đô la này với các cảm biến từ hoàng hôn đến bình minh được chế tạo ngay trong! Lý do duy nhất tôi phải sử dụng các cảm biến ở trên trong một số đèn ngoại thất khác là các bóng đèn trong các đồ đạc đó có kích thước tiêu chuẩn, vì vậy tôi không thể tìm thấy chúng với một cảm biến như thế này:
Dưới đây là bảy mẹo để làm cho nến của bạn lâu hơn và đốt cháy mạnh mẽ hơn từ ngôi nhà đẹp
Và đối với những ngọn nến đậu nành có mùi tinh dầu mà tôi đề cập đến yêu thương, chúng ở đây (cái này và cái này là thứ tôi rất thích).
Một lời cảm ơn lớn khác đến tạp chí HGTV của Sara Peterson vì đã đưa chúng ta vào hậu trường của thế giới tạp chí một chút!
Bạn có thể đọc về trải nghiệm của chúng tôi khi có bức ảnh cuối cùng của chúng tôi cho tạp chí của họ trong bài đăng này (nó bao gồm bằng chứng hình ảnh về chiếc bánh sandwich hung hăng của Hồi giáo)
 
Top