Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dàn âm thanh sân khấu nên được thiết kế như thế nào

KhoiMa

Well-known member
Dàn âm thanh sân khấu hiện nay đang được sử dụng rất là nhiều trong cuộc sống. Nhưng khi sử dụng dàn âm thanh nên thiết kế như thế nào cho hợp lý nhất. Hãy cùng xem cách thiết kế như thế nào nhé.
Khảo sát các vị trí phù hợp
Tùy vào hoàn cảnh địa lý, trước khi bạn tiến hành lắp đặt dàn âm thanh sân khấu, để cho chất lượng âm thanh tốt nhất cũng như về mặt thẩm mĩ, chúng tôi khuyên bạn nên khảo sát thật kỹ địa thế xung quanh vị trí lắp đặt hệ thống dàn âm thanh. Bố trí các thiết bị âm thanh phù hợp đúng vị trí.
Chọn vị trí đặt phù hợp
Vị trí đặt loa phù hợp cũng khá quan trọng đối với hệ thống âm thanh sân khấu chuyên nghiệp, nó quyết định đến chất lượng âm thanh cũng như sự thành công của buổi sự kiện đó.
loa-JBL-STX815M-1.jpg

Bạn nên kết hợp hài hòa vị trí đặt 2 loa trước. Sự kết hợp giữa loa trái và loa phải có ảnh hưởng quyết định đến chất lượng của cả dàn loa âm thanh sân khấu. Để có thể đảm bảo âm thanh được truyền đến từ 2 loa là lý tưởng nhất cho người nghe. Âm thanh vừa phải không quá rát, không quá nhỏ. Riêng với sân khấu không cân xứng, cách khắc phục ở đây là điều chỉnh vị trí các loa, độ trầm bổng, mức chỉnh âm là khác nhau sao cho âm thanh truyền đến là hợp lý.
Bố trí hệ thống loa trung tâm một cách hợp lý nhất
Vị trí hệ thống loa trung tâm có ảnh hưởng quyết định tới chất lượng của dàn âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu cũng như âm thanh đám cưới… khi truyền đến người nghe. Cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa các vị trí loa với nhau để mang đến những trải nghiệm âm thanh chân thực nhất.
Bạn nên bố trí hệ thống loa vệ tinh xung quanh một cách hợp lý đảm bảo tính trung thực, sắc nét của cả hệ thống âm thanh.
Đó là cách thiết kế dàn am thanh san khau sao cho chuẩn nhất. Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu được điều này. Nếu muốn mua loa hay được thiết kế xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM THANH DRANKINGS - DK VIỆT NAM
Địa chỉ : Số 146 Lê Đức Thọ kéo dài (Trần Vỹ) Mai Dịch, Cầu Giấy Hà Nội
Hotline : 0983 362 236
Email : [email protected]
 
Top