Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá nâng mũi bọc sụn

muidepvip

Active member
Chào bác sĩ, ta mắc chú ý tới bằng thông báo về nâng mũi bọc sụn của thẩm mỹ VIP, ta nghĩ đây là cách yêu thích mang mình. tớ muốn hỏi bác sĩ là Giá nâng mũi bọc sụn?
(Trà Hương, HCM)

gia-nang-mui-boc-sun-tai-tham-my-vip-2.jpg


Trả lời:
các quý cô phụ nữ Hương thân mến!

Cảm ơn các cô gái đã chú ý tới dịch vụ nâng mũi bọc sụn và gửi nghi vấn “Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu?” tới chuyên mực tư vấn của thẩm mỹ VIP. có những câu hỏi của bạn, chúng tôi mong được trả lời như sau:

Giá nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi bọc sụn là bí quyết nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo nhằm nâng sống mũi, còn phần đầu chóp mũi sẽ được bọc lại bởi chất liệu sụn tự thân. Phần sụn tự thân này có khả năng được đem trong khoảng sụn khuông, sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của mũi mang độ tương thích lớn, giữ gìn dùng giải pháp bảo vệ và đạt hiệu quả ổn định trong tương lai.

gia-nang-mui-boc-sun-tai-tham-my-vip.jpg


Nhờ sử dụng vật liệu sụn tự thân, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc không những đem đến kết quả dáng mũi cao thẳng, có độ dốc tự nhiên mà còn giải quyết triệt để những biến chứng như đầu mũi bóng đỏ, chóp mũi nhọn mất cân đối, giúp mẫu mũi phát triển thành kết hợp, chuẩn nét.

Phần sụn tự thân được sử dụng trong phương pháp này được mang từ sụn vành tai hay sụn vách ngăn mũi. dưới đây ấy, thầy thuốc sẽ hài hòa phần sụn tự thân sở hữu 1 phần nhỏ sụn nhân tạo, tạo hình thức dáng mũi mới trước khi đưa vào nâng mũi.

giai đoạn thực hành nâng mũi bọc sụn được tiến hành dứt điểm bên trong khoang mũi, bóc tách nhẹ nhõm chuẩn y những vật dụng chuyên dụng, tránh được xâm lấn và tổn thương trong và sau đây công đoạn nâng mũi.

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ VIP?
gia-nang-mui-boc-sun-tai-tham-my-vip-4.jpg


Mức tầm giá cho đầy đủ trật tự tiểu phẫu nâng mũi bọc sụn là 30 triệu đồng. với mức chi phí này, các chị em hoàn toàn có thể mang được vẻ đẹp mong ước mà ko cần thiết đến đất nước Hàn Quốc bóng gió và phải chi ra nguồn giá tiền đắt đỏ. Chỉ dưới đây 45 – 60 phút, các nàng sẽ được sở hữu dáng mũi trẻ trung lý tưởng như ý và khỏi hẳn ko tạo ra bất cứ triệu chứng kích ứng bên cạnh xin muốn nào.

Thẩm mỹ VIP cam kết dùng vật liệu sụn cao cấp, nhập cảng trong khoảng Mỹ, được FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận độ sử dụng giải pháp bảo vệ với cơ thể người. tại Việt anh em, trung tâm y tế Thẩm mỹ nâng mũi sụn nhân tạo hcm kiêu hãnh là doanh nghiệp thẩm mỹ 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực hành thành công đa dạng ca nâng mũi với tay nghề được tín nhiệm dẫu đầu trong ngành thẩm mỹ, và là chọn lựa uy tín bậc nhất cho vẻ sang trọng của nữ phụ nữ.
 
Top