Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bằng sụn tự thân

nangmuibocsun782

Well-known member
nâng mũi bọc sụn tự thân sụn sườn,sụn vành tai, sụn vách ngăn hoặc sụn tự thân thái dương đều là hướng nâng mũi bằng sụn tự thân có đến phương pháp kiên đẹp đầu mũi toàn diện một hướng đội ngũ để tái tạo 1 dáng mũi đẹp thiên nhiên good không hề có chút nguyên liệu nhân tạo đấy chủ yếu là nâng mũi s line sụn tự thân dứt điểm.

nang-mui-bang-sun-tu-than-la-sao(2).jpg


ở phòng khám thẩm mỹ VIP đang nhận chuyển giao kỹ thuật nâng mũi s line Hàn Quốc bằng sụn tự thân từ ́một vài bác sĩ Hàn Quốc qua từ thẩm mỹ VIP bậc nhất của Hàn Quốc. phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi s line bằng sụn tự thân theo liệu pháp Hàn Quốc có điểm không giống căn bản đó là ý kiến phẫu thuật, họ tiểu phẫu mũi tùy thuộc trên 1 chiếc nhìn toàn đi cách thức đến sự kết hợp giữa những bộ phận cấu thành mũi và tổng thể khuôn mặt. để kiên được điều này, phẫu thuật viên phải được huấn luyện cơ bản về tiểu phẫu tạo hình, lớn kinh nghiệm và có đôi mắt mỹ thuật.

Thế nào là mũi s line đẹp ?
Mũi S Line là mũi có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi qua đầu mũi. Ba điểm quan yếu tạo mũi S Line là điểm lông mày trán, điểm gốc mũi trán và đầu mũi.
Điểm khác biệt trong công nghệ nâng mũi s line Hàn Quốc là khu vực đầu mũi được dùng khỏi hẳn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn…), giúp khuyên vệ vùng đầu mũi mỏng manh khỏi các hệ lụy sau nâng như lộ sóng, bóng đỏ, thủng da đầu mũi….

mang cách S Line các cô gái sẽ không còn phải sợ hãi về nhân tố thẩm mỹ cũng như sự an toàn và độ lâu bền sau nâng.

Nâng mũi bằng sụn tự thân là gì?
sở hữu công nghệ nâng mũi S Line cổ điển, sống mũi sẽ được nâng bằng sụn nhân tạo, còn đầu mũi được bọc bằng sụn tự thân để giúp cho phòng tránh hệ lụy và mũi tự nhiên hơn, không có lệch, co kéo. Nâng mũi bằng sụn tự thân khỏi hẳn là liệu pháp mới, công nghệ tân tiến giúp cho mũi cũng đạt được dáng S line bằng việc dùng sụn tự thân 100% cho tất cả mũi. Sụn vành tai cho đầu mũi và sụn vách ngăn cho sóng mũi.

xem chi tiết: nâng mũi bao lâu thì được năm nghiêng

quy trình nâng mũi bằng sụn tự thân.
nang-mui-bang-sun-tu-than-8.jpg


  • Bước 1: sau khi khám về dạng hình mũi, chuyên gia nâng mũi sẽ quyết định mũi của các chị em phụ nữ sẽ được phẫu thuật có sụn nào là khoa học, kích thước sụn là bao nhiêu, sụn tự thân phải đem như thế nào là đủ.
  • Bước 2: thực hiện đem sụn tự thân từ tai hay vách ngăn, giai đoạn thực hiện mang sụn tai tầm 5 phút, các cô nàng phụ nữ triệt để yên tâm là không đau, không nhằm lại sẹo.
  • Bước 3: gây ra tê mũi và chuẩn có sụn mũi phù hợp nhằm đặt sụn vào mũi.
  • Bước 4: đóng sinh dục nốt mổ bên trong cánh mũi bằng chỉ khâu thẩm mỹ, an toàn, không để lại sẹo.
ưu điểm của nâng mũi bằng sụn tự thân.
giúp cho định hình dạng mũi nhiều và thư thái hơn.
không lộ sống, đầu mũi tròn, đẹp, không có di chứng, đầu mũi lớn tròn, không bóng, đỏ.
Mảnh sụn ghép là của chủ yếu thân thể phải cực kỳ vững bền, chống viêm nhiễm và hòa nhập dễ dàng vào mũi phải không có xô lệch khi va chạm như nâng mũi bằng sụn nhân tạo.
Nâng mũi bằng sụn tự thân cải thiện hiệu quả trường hợp mũi quá rẻ, mũi hư bằng độn bằng silicone trước đấy, tạo hình những khuyết thiếu ở mũi sau chấn thương, mũi đã bằng phẫu thuật có hư (sống mũi có lệch, mũi có gồ, lộ sống mũi, đầu mũi bóng, đỏ,…)

Nâng mũi bằng sụn tự thân ở trung tâm y tế thẩm mỹ VIP.
nang-mui-bang-sun-tu-than-9.jpg


phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi bằng sụn tự thân theo phác đồ Hàn Quốc có điểm khác cơ bản đó là quan điểm phẫu thuật, họ tiểu phẫu mũi dựa trên một cái nhìn toàn mang cách tới sự kết hợp giữa những cơ quan cấu thành mũi và tổng thể khuôn mặt. để kiên được việc này, tiểu phẫu viên phải được tập huấn căn bản về phẫu thuật tạo hình, nhiều kinh nghiệm và có ánh mắt mỹ thuật.
Nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân đã được những thầy thuốc từ thẩm mỹ vip hàng đâu Hàn Quốc chuyển giao thành công ở phòng khám thẩm mỹ VIP . liệu pháp này giữ gìn đem lại kết quả thẩm mỹ nhiều, tạo độ thuôn cho thân mũi; đầu mũi tròn, đầy đặn. Mũi được tạo hình bằng mô thật của cơ thể phải trông như mũi thật, đẹp cực kỳ tự nhiên.
 
Top