Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

ó cảm giác như một lúc sau khi bạn đã nhìn thấy mặt trước của bản song công

boycochat5

Well-known member
MỘT MAKEOVER FROR PORCH TẠI DUPLEX!
Có cảm giác như một lúc sau khi bạn đã nhìn thấy mặt trước của bản song công (tôi đổ lỗi cho mùa đông) nhưng điều đó sẽ thay đổi ngày hôm nay. Và hãy để tôi nói cho bạn biết NHỮNG ĐIỀU NÀY ĐÃ BẮT ĐẦU MỘT CẦU THỦ!

Vẫn chưa có cảnh quan, cỏ thì loang lổ, và Sean Nhà thầu ký hiệu khổng lồ vẫn còn đó

Tất cả các chi tiết không phải ban đầu đã xuất hiện - như bánh xe wagon bằng nhựa kỳ lạ và trang trí bàn tính kỳ lạ được thêm vào những năm 70, cửa chớp quá nhỏ bằng nhựa, lan can hiên vinyl bị hỏng, tất cả các đĩa vệ tinh và băng keo dọc theo mái nhà. Và chúng tôi duy trì hoặc thêm lại sự quyến rũ ban đầu nhất có thể - như mái hiên kim loại, cửa chớp có thể thao tác lớn hơn, cột hiên vuông, corbels dọc theo mái nhà, bậc thang gạch rộng, và những cửa sổ kim cương đó cho tôi đôi mắt trái tim hoạt hình.
vách ngăn trang trí bằng gỗ
Chúng tôi đã chia sẻ rất nhiều quyết định bên ngoài lớn mà chúng tôi đã đưa ra, như chọn mặt đứng, lợp mái và chọn màu cho cửa chớp, vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra tất cả các cập nhật trước hiên nhà.
UGH NHƯNG LET ĐẦU TIÊN QUẢNG CÁO TUYỆT VỜI TRONG PHÒNG, hoặc tôi nên nói con chuột ở hiên nhà?! Những tấm thảm chùi chân bưu chính nhỏ bé đó thật lố bịch, tôi thậm chí có thể giải thích làm thế nào tôi nghĩ rằng chúng có kích thước thông thường và sau đó chúng hóa ra là tấm thảm cho kiến.
Vì vậy, vâng, chúng tôi có thể nhận được những cái lớn hơn (họ sẽ TỰ TIN làm cho Marlo co rúm lại - Atlanta Housewives bất cứ ai? Bueller?). Vì vậy, hãy để tất cả cố gắng nhìn qua những hình chữ nhật nhỏ bé đó và đánh giá cao một số thứ khác mà Lít mang lại cho tôi cuộc sống. Chúng tôi có hộp thư! Và số nhà! Và đèn lồng để chiếu sáng số nhà nói! Và sàn tổng hợp (không thối! YAY!). Chúng tôi thậm chí có chậu cây và ghế gỗ tếch! MỘT SỐ GIÚP TÔI GIÚP TÔI TẢI XUỐNG.
Chúng tôi không có gì tuyệt vời trước những bức ảnh của chính khu vực cửa trước, nhưng bạn có thể thấy nó (bao gồm cả những cánh cửa bão không khớp mà chúng tôi đã loại bỏ ngay lập tức) trong bức ảnh dưới đây.

Nhưng cũng thật nghệ thuật như John nghĩ rằng anh ta đang ở cùng với dấu hiệu SÓNG SẠCH ở phía trước của bức tranh đó, nó không thực sự chứng minh rằng mái hiên cũ đã xuống cấp như thế nào.

Toàn bộ hiên trước cũng rất mục nát khi nói đến các dầm hỗ trợ thực tế và cấu trúc của nó, đến nỗi chúng tôi phải xé nó ra khỏi nhà và xây lại từ đầu, cẩn thận duy trì các cửa sổ ban đầu bên trên cửa.

Hãy nói rằng, cảm giác như chúng ta đã có một bước tiến rất đáng kể trong năm rưỡi vừa qua.
 
Top